Thợ Sửa Chữa Điện Nước Tại Nhà

Kyanh1990

New member
User ID
169264
Tham gia
7 Tháng mười một 2019
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Mùa hè đến nhu cầu sử dụng điện nước lại tăng lên rất nhiều. Dẫn đến những hư hỏng là điều khó tránh khỏi. Nóng lực mà mất điện mất nước thì thôi rồi không cái gì khổ bằng. Rồi những hư hỏng lặt vặt không sửa thì ngứa mắt, mà sửa những cái lặt vặt ấy không biết gọi ai. Thấu hiểu nhu cầu ấy Trung Tâm Sửa Chữa Điện Nước Nhà Việt đã và đang đào tạo đội ngũ kỹ thuật thợ điện nước trẻ năng động. Chuyên đi sửa chữa các vấn đề về điện nước như sửa chữa chập điện cháy điện lắp bóng đèn bóng điện, sửa vòi nước sửa máy bơm nước...Với đội ngủ thợ trẻ năng động không ngại khó ngại khổ ngại vất vả sẽ sử lý các vấn đề nhà bạn một cách nhanh chóng.
Th%E1%BB%A3-%C4%90i%E1%BB%87n-N%C6%B0%E1%BB%9Bc-T%E1%BA%A1i-H%C3%A0-N%E1%BB%99i.jpg

Bấm Gọi Ngay >>> 0936.487.556​
Các Bước Tiếp Nhận Xử Lý Thông Tin Như Sau:

Bước 1 : Chúng tôi tiếp nhận cuộc gọi của quý khách qua số máy 0936.487.556. Nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng và sẽ lựa chọn dịch vụ theo yêu cầu .

Bước 2 : Trung Tâm Điện Nước Nhà Việt sẽ cho thợ điện nước tại hà nội đến tại nhà gặp khách hàng để khảo sát công việc cụ thể rồi lên kế hoạch khắc phục sửa chữa , báo giá trực tiếp cho khách hàng .

Bước 3: Sau khi đi đến thống nhất về giá cả , mức độ sửa chữa , cần phải thay thế những phụ kiện cần phải khắc phục.

Bước 4: Bắt đầu tiến hành thi công sửa chữa . Thợ sửa chữa điện nước của bạn là những người thợ giỏi nhất của trung tâm cũng như trên địa bàn khu vực , cho nên sẽ không xảy ra bất kỳ một sự cố ngoài mong muốn nào . Tất cả những gì phát sinh sau đó thợ sẽ báo ngay cho khách hàng để kịp thời cập nhật .

Bước 5 : Chế độ bảo hành sửa chữa điện nước sẽ tùy thuộc vào cấp độ công việc mà đôi bên thỏa thuận trao đổi . Sau khi bàn giao đi vào sử dụng nếu có vấn đề gì trục trặc thì liên hệ ngay cho trung tâm để được chế độ bảo hành tốt nhất .

Trung tâm có chế độ đãi nhộ giảm giá cho những khách hàng thân thiết .

Mọi thông tin liên lạc xin vui lòng gọi đến số máy : 0936.487.556

(Website) : diennuocnhaviet.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom