Khám phá công dụng đặc biệt của máy hút bụi ít ai ngờ tới

QuynhNhu18

New member
User ID
172588
Tham gia
23 Tháng ba 2020
Bài viết
56
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Địa chỉ
TP.Hồ Chí Minh
Đồng
0
Chúng ta đều biết chức năng chính của máy hút bụi là làm sạch bụi bẩn ở nhiều bề mặt sàn nhà, trong xe ô tô, cầu thang, rèm cửa, ghế sofa, thảm trải chân, đệm,.. đây chính là trợ thủ đắc lực hỗ trợ các chị em nội trợ trong công việc lau dọn nhà cửa. Thế nhưng không chỉ dừng lại ở đó, máy hút bụi còn sở hữu các công dụng thần kỳ mà có thể bạn vẫn chưa biết đến và ứng dụng thực tế. Bài viết sau đây Robothutbuimy.com mời bạn cùng khám phá những công dụng đặc biệt của máy hút bụi ít ai ngờ tới.

Tập hợp những công dụng thần kỳ của máy hút bụi không phải ai cũng biết:

1. Diệt côn trùng triệt để:

Có thể bạn chưa biết việc hút bụi sẽ giúp diệt đến 95% bọ chét và ấu trùng có xung quanh nhà bạn, xử lý triệt để mạt bụi và các tế bào da người mà chúng ăn từ nệm.

kham-pha-cong-dung-dac-biet-cua-may-hut-bui-it-ai-ngo-toi-2n9kx.jpg


Đầu máy hút bụi kết hợp với ống hút chân không chính là một thiết bị tuyệt vời để bắt những con nhện hay muỗi ở các góc trần nhà. Trong quá trình sử dụng, có thể mạng nhện đã bị dính vào đầu bàn chải hút bụi, lúc này bạn hãy sử dụng một miếng vải trắng sạch dán vào đầu bàn chải để có thể loại bỏ mạng nhện.

2. Tiêu diệt vi khuẩn, bọ ve và nấm mốc, phấn hoa gây ra dị ứng:

Một số model máy hút bụi cao cấp có trang bị bộ lọc tiêu chuẩn hay bộ lọc HEPA, máy hút bụi này có thể loại bỏ đến 99% vi khuẩn, bọ ve, nấm mốc – đây đều là các tác nhân gây ra bệnh về đường hô hấp, hen suyễn, rất nguy hiểm đối với trẻ nhỏ và nhóm người có sức đề kháng yếu.

3. Làm sạch khuẩn, lọc không khí và khử mùi rất tốt:

Các loại máy hút bụi hiện nay sử dụng công nghệ hút xoáy Cyclonic giúp hút sạch lên đến 99% bụi bẩn và vi khuẩn, hoạt động với cơ chế bóc tách bụi không khí trả lại môi trường không khí trong lành, thoáng đãng. Ngoài ra có một số máy bụi sử dụng công nghệ Cyclone iện đại hơn, tạo ra luồng khí xoáy rất mạnh giúp diệt vi khuẩn tối ưu.

kham-pha-cong-dung-dac-biet-cua-may-hut-bui-it-ai-ngo-toi-3mfyk.jpg


4. Hút ẩm và làm khô:

Nhiều máy hút bụi được trang bị bộ lọc Nano hoặc HEPA có khả năng hút ẩm và làm khô không khí cực tốt. Tính năng này sẽ phst huy rất tốt trong mùa mưa, ẩm, hạn chế tình trạng ẩm mốc ở nhà bạn.

5. Thổi hơi và thổi bụi:

Không chỉ có công dụng hút, một số loại máy hút bụi có có chức năng thổi hơi. Khi người dùng cần quét sân hay gom các loại rác như lá cây, hoa rụng thì hãy sử dụng tính năng này nhé, nó sẽ thổi gom rác lại từng góc nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức thay vì phải quét bằng chổi.

6. Làm mới bọc ghế, gối và thảm cùng với baking soda:

Bạn có thể sử dụng một hộp baking soda rắc lên ghế, gối, thảm nằm hay thảm trải chân, sử dụng 1 miếng bọt ẩm để dàn đều banking soda lên bề mặt. Tiếp theo để khoảng một giờ và dùng máy hút bụi hút sạch bột baking soda và bụi bẩn. Cách này vừa giúp làm sạch bụi bẩn trên ghế vừa làm mới bề mặt vải sáng hơn, xử lý được mùi hôi bám lại.

7. Làm sạch các thiết bị gia dụng:

Bạn nên sử dụng máy hút bụi để làm sạch bụi, các mảng bám vào dây điện, tụ kích tủ lạnh để giúp các thiết bị điện dân dụng hoạt động tốt hơn, giữu nhiệt độ lạnh hơn. Đối với những gia đình có máy sấy quần áo thì sử dụng máy hút bụi để loại bỏ xơ vải thừa rất quan trọng. Xơ vải thừa, lông xù ở quần áo bám vào ống thông hơi có thể bắt cháy khi gặp phải nhiệt độ nóng liên tục, đây là nguyên nhân gây ra hỏa hoạn cao.

Những chiếc máy hút bụi hiện đại chính là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho gia đình bạn trong công việc nội trợ, dọn dẹp nhà cửa. Vậy còn chần chừ gì mà không liên hệ trực tiếp đến robothutbuimy.com để được tư vấn chọn sản phẩm máy hút bụi tốt nhất cho gia đình.

Hệ thống cửa hàng:

Camera 4K Trung Tâm: 164 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Camera 4k Chi Nhánh: 64 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh.
Hotline: 0938.005.055 - 0909.88.11.38
Email: robothutbuimy.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom