suzuki raider

phutungicg

New member
User ID
169861
Tham gia
2 Tháng mười hai 2019
Bài viết
20
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Để phát hiện được phụ tùng xe máy giả cần đến sự hỗ trợ của nhà sản xuất chính hãng. Hơn nữa, hiện nay các cửa hàng buôn bán và sửa chữa xe máy không bày bán không khại mà cất giấu kín đáo, chỉ khi khách hàng có nhu cầu hỏi mua hoặc thay thế thì họ mới mang ra.
Dù vẫn thuộc top các quốc gia tiêu thụ nhiều xe máy nhất thế giới (cùng với Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia) và là nơi các hãng xe gặt hái được doanh thu tỷ đô những năm qua, song ngay cả những đại gia này cũng phải thừa nhận thị trường đang có dấu hiệu giảm tốc.

Cụ thể, tiêu thụ xe máy trong năm 2015 của Việt Nam đạt khoảng 2,71 triệu chiếc, giảm mạnh so với đỉnh cao 3,3 triệu xe năm 2011. Trước đó trong năm 2012 và 2013, lượng tiêu thụ cũng giảm dần đều từ 3,11 triệu xuống còn 2,79 triệu chiếc.
Việc sở hữu xe máy và ô tô con tăng theo thu nhập của người dân. Cho dù số lượng ô tô con tăng nhưng không làm giảm số lượng xe máy. Đa số người dân, dù thu nhập thấp hay cao, đều sử dụng xe máy để đi lại. Ngay trong nhóm có thu nhập cao nhất, vẫn còn trên 40% số người sử dụng xe máy để đi lại hàng ngày.
Các ngành công nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển tối đa, cho thấy được tầm quan trọng của mình trên thị trường cũng như là góp phần xây dựng đất nước. Một trong những ngành công nghiệp có từ lau đời ở Việt Nam là ngành công nghiệp cơ khí, đây là một ngành công nghiệp được xem là chủ chốt trong hệ thống kinh tế của chúng ta, và cho đến tận ngày nay ngành cồn nghiệp cơ khí đã phát triển vượt bậc đem lại một ngành công nghiệp cơ khí có thể liên quan ảnh hưởng đến những ngành công nghiệp khác. Trong đó một ngành công nghiệp mới ở Việt Nam có sự tương quan mật thiết với ngành cơ khí là ngành lắp ráp ô tô xe máy.
Phụ tùng xe máy giả ngày càng gia tăng gây ảnh hưởng đến nhà sản xuất phụ tùng xe máy chính hãng. Các công ty sản xuất không những bị mất uy tín mà còn ảnh hưởng đến doanh thu. Đặc biệt, việc sử dụng phụ tùng xe máy giả còn trở thành hiểm họa khôn lường đối với người tiêu dùng.
Để nhận biết được phụ tùng xe máy có chính hãng hay không thì những dấu hiệu ban đầu về bao bì, tem nhãn chống giả là cơ sở ban đầu giúp người dùng nhận biết. Dù làm giả tem nhãn ngày càng trở nên tinh vi và khó nhận biết nhưng vẫn luôn có điểm khác biệt với chính hãng.
Ngay cả trong tình huống kẹt xe, chính xe máy đã "giải cứu" cho giao thông khỏi bị kẹt cứng. TS Võ Kim Cương, nguyên phó kiến trúc sư trưởng TP.HCM giải thích nếu trên đường chỉ có xe gắn máy thôi thì rất khó xảy ra kẹt xe.
Hãy tạo thói quen luôn đặt ít nhất một ngón tay lên phanh. Chỉ cần một giây bạn không tác động lên phanh cũng gây ra những cách biệt khá lớn trong việc dừng lại hoặc va chạm. Khi lái xe với tốc độ chậm, sử dụng phanh sau giúp xe ổn định mà không làm tăng vận tốc xe, điều này thích hợp với việc lái xe trong các khu đô thị, khu đông dân cư. Rèn luyện kỹ càng để cân bằng tay ga và phanh luôn là đòi hỏi quan trọng trước khi bắt đầu những chặng đường “tốc độ”.

Trong nền kinh tế thị trường, cạnh tranh là một vấn đề không thể tránh khỏi đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào. Cho dù doanh nghiệp đó đang tiến hành kinh doanh ởbất kỳ một lĩnh vực nào thì vấn đề cạnh tranh luôn song hành với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp đó. Đối với thị trường xe máy Việt Nam cũng vậy. Trong những năm gần đây, trên thị trường xe máy Việt Nam có rất nhiều nhà cung cấp. Họcó những điểm mạnh của riêng mình và đang từng bước khắc họa, khẳng định uy tín của mình trên thị trường xe máy Việt Nam. Tiêu biểu đó là sự ra đời của các công ty liên doanh xe máy. Sản phẩm của các công ty liên doanh này rất đa dạng và phong phú.
 

TEINvn

New member
User ID
173441
Tham gia
10 Tháng năm 2020
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Up cho bạn
Bên mình phân phối sỉ lẻ sản phẩm phuộc nhún, giảm xóc ô tô thương hiệu TEIN nổi tiếng thế giới bạn nhé
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài Mới

Bên trên Bottom