Bí quyết chọn robot hút bụi cho văn phòng

QuynhNhu18

New member
User ID
172588
Tham gia
23 Tháng ba 2020
Bài viết
56
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Địa chỉ
TP.Hồ Chí Minh
Đồng
0
Nên chọn robot hút bụi cho văn phòng như thế nào? Robot hút bụi có lợi ích gì cho không gian văn phòng, công sở, công ty, doanh nghiệp. Đâu là các tiêu chí chọn mua máy hút bụi thông minh cho không gian văn phòng. Mời bạn cùng Robothutbui.net cùng tìm hiểu về bí quyết mua robot hút bụi cho văn phòng.

Như chúng ta đã biết thì văn phòng, công ty, doanh nghiệp là khu vực làm việc của nhiều người, nhiều cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức, nơi đây được bố trí rất nhiều máy móc thiết bị điện tử, dây điện, giấy tờ, vật dụng văn phòng,… Việc lau dọn văn phòng sẽ khó khăn và mất nhiều thời gian khi sử dụng các thiết bị vệ sinh truyền thống mà hiệu quả làm sạch lại không cao. Do đó robot hút bụi lau nhà có thể đảm nhận trọng trách này, lau dọn vệ sinh văn phòng hiệu quả mang đến không gian làm việc thoáng mát, sạch sẽ, an toàn.

bi-quyet-mua-robot-hut-bui-cho-van-phong-cpm3b.jpg

Robot hút bụi có lợi ích gì cho việc lau dọn văn phòng?

- Môi trường công sở, văn phòng thường tập trung nhiều người đòi hỏi phải luôn sạch sẽ, khô ráo để nhân viên làm việc đạt hiệu quả cao và đảm bảo sức khỏe. Robot hút bụi lau nhà chính là cánh tay đắc lực để trực tiếp đảm nhận việc vệ sinh cho văn phòng.

- Robot hút bụi thông minh có nhiều tính năng khác nhau ngoài việc hút sạch bụi trong văn phòng, nó còn giúp lau nhà nhanh chóng và tiện lợi. Máy sử dụng chức năng hút bụi cao cấp đa năng giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức dọn dẹp vệ sinh văn phòng.

- Trong khi sử dụng máy hút bụi truyền thống bạn phải di chuyển đồ đạc để làm sạch những khu vực mong muốn, còn khi có robot hút bụi bạn chỉ cần ấn nút khởi động, với những tính năng thông minh sẵn có, robot sẽ thiết lập sơ đồ trong văn phòng và tự động di chuyển đến khu vực cần làm sạch.

- Văn phòng chính là khu vực làm việc chung của cả tập thể, khi dọn dẹp vệ sinh chắc chắn phải phát ra tiếng động có thể gây ảnh hưởng đến người khác tuy nhiên với robot hút bụi thông minh, nó sẽ tự động làm việc trong im lặng mà không phát ra tiếng động này, đảm bảo không gian yên tĩnh để mọi người tập trung làm việc.

- Dọn dẹp vệ sinh văn phòng đều cần đến các thiết bị vệ sinh như chổi, cây lau nhà,… Với robot hút bụi có thể thay thế những thiết bị đó chỉ với thao tác nhấn nút “On” trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng đã cài đặt thi robot có thể tự mình làm việc một cách độc lập

- Máy hút bụi thông minh cho văn phòng còn hỗ trợ lọc sạch vi khuẩn trong không khí, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và hạn chế tối đa các bệnh về đường hô hấp

- Đối với những văn phòng có nuôi thú cưng không thể làm sạch hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, giải pháp hữu hiệu nhất là sử dụng ngay robot hút bụi lau nhà để hút sạch lông thú cưng.

Các tiêu chí chọn mua robot hút bụi cho văn phòng:

Để chọn mua robot hút bụi lau nhà thông minh phù hợp cho không gian văn phòng, môi trường công sở, bạn cần lưu ý các tiêu chí sau đây:

- Robot hút bụi tốt nhất đạt tiêu chuẩn là tiếng ồn thấp, máy hút bụi thông minh có mức độ tiếng ồn dao động từ 50 dB đến 70 dB hoặc thấp hơn và không làm ảnh hưởng đến môi trường làm việc.

- Robot hút bụi có công suất lớn, làm việc đạt hiệu quả cao, sử dụng robot hút bụi cho văn phòng nên chọn robot hút bụi kết hợp 2 trong 1 là hút bụi và lau nhà sạch đẹp giúp tiết kiệm công sức, thời gian và tiết kiệm chi phí.

- Chọn máy hút bụi thông minh cho văn phòng cũng quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ với thiết kế đẹp mắt, hiện đại để tăng thêm đẳng cấp cho môi trường làm việc.

Địa chỉ chọn mua robot hút bụi văn phòng uy tín

- Bên trên là các tiêu chí giúp bạn chọn mua robot hút bụi thích hợp cho văn phòng vừa tiện lợi vừa tiết kiệm. Robothutbui.net là địa chỉ phân phối cung cấp các loại robot hút bụi lau nhà chính hãng đa dạng model với các tính năng hiện đại.

Liên hệ đặt hàng tại Trung tâm Robot hút bụi:

Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.
Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.
Điện thoại: 0907.9988.38 - 0907.9988.38
Website: robothutbui.net
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom