Massage yoni là gì? Hiểu về phương pháp massage yoni cho nàng" lên đỉnh"

Mơ nguyễn

New member
User ID
172579
Tham gia
23 Tháng ba 2020
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Địa chỉ
Ba Đình - Hà Nội
Đồng
0
Cùng tác giả
Massage yoni còn khá mới mẻ tại nước ta hiện nay. Điều này khiến nhiều người băn khoăn và có suy nghĩ chưa thực sự tốt về phương pháp massage này. Chính vì vậy, hãy theo dõi bài viết dưới đây để khám phá về massage yoni nhé:

Hiểu rõ về massage yoni:

Đây là phương pháp bắt nguồn từ Ấn Độ, nó giúp phụ nữ thư giãn, thoải mái tinh thần và kích thích ham muốn hiệu quả. Phương pháp này phù hợp với các cặp đôi đang yêu, các cặp vợ chồng, thông thường người đàn ông sẽ mát xa cho người phụ nữ của mình trong cuộc dạo đầu.

Thực tế, phương pháp này là mọt trong những phương pháp trị liệu tình dục được đánh giá cao, dùng cho các cặp đôi bị giảm ham muốn, lãnh cảm, thiếu cương cứng hay khô hạn.

Đồng thời những cặp vợ chồng trẻ cũng dùng cách này để tìm cảm xúc mới, kích thích ham muốn tăng cao và cho cuôc yêu thêm rạo rực, đê mê.

https://1.bp.************/-Oc31YYQF9-8/XqaZj-fXd2I/AAAAAAAAAAQ/-MUBQ12-mWwxkt94wZH7nVVGtMLqAr0eQCLcBGAsYHQ/s640/sensual-massage-864x467.jpg​

Massage yoni tại nhà cho vợ chồng:

Để có thể tiến hành các bước massage Yoni ngay tại nhà các bạn cần chuẩn bị tinh dầu massage chuyên dùng và để người phụ nữ có tư thế nằm thoải mái nhất. Để tạo không gian lãng mạn khi thực hiện massage cần chuẩn bị tinh dầu massage Yoni, nến thơm.

Bạn hãy kê một chiếc gối dưới đầu và dưới lưng để người phụ nữ cảm thấy thoải mái nhất. Massage yoni có thể được thực hiện trên giường hoặc bất cứ vị trí nào mà người phụ nữ cảm thấy thoải mái.

Điều chỉnh hơi thở đều, chậm rãi để cả hai cùng cảm nhận hết sự lãng mạn của không gian. Khi bắt đầu massage người đàn ông hãy ngồi giữa 2 chân người phụ nữ, sau đó hãy sử dụng dầu massage xoa nhẹ vùng vai, ngực, chân, đùi rồi khắp cơ thể khẽ chạm tới những điểm nhạy cảm. Hãy làm bằng động tác chậm rãi, nhẹ nhàng để người phụ nữ cảm nhận được sự nâng niu từ bạn nhé.

Hãy kết nối bằng ánh mắt giữa hai người chính là cách tốt nhất để cảm xúc cô ấy thăng hoa hơn. Hãy thêm tinh dầu xoa vào vùng lưng và hai bên hông rồi kéo dài đến vùng nhạy cảm, hai đùi và bàn chân chậm rãi để cô ấy cảm nhận những rung động.

Khi tiến vào khu vực “yoni” của cô ấy hãy sử dụng ngón tay nhẹ nhàng xoa theo chiều kim đồng hồ và dùng ngón tay khám phá sâu bên trong âm đạo nếu nàng muốn. Sử dụng ngón tay trỏ và tay cái nhẹ nhàng xoa vùng yoni của cô ấy theo chiều kim đồng hồ. Dùng ngón tay đưa ra, đưa vào kích thích điểm G và người nam có thể tăng cường kích thích bằng cách dùng cả ngón giữa vào ngón áp út, ngón cái để massage khu vực bên ngoài rồi kết thúc quá trình massage.

https://1.bp.************/-Ee5KKTwRzs0/XqaZxpArI7I/AAAAAAAAAAU/gE6oUweRj-4KvrUM5Ulja7HKmFN0Xc3PgCLcBGAsYHQ/s640/images.jpg​

Lợi ích massage Yoni đối với cơ thể

Massage Yoni giúp cơ thể tiết ra nhiều hormone kích thích chức năng tình dục nữ và hormone tốt cho hoạt động của bộ não và tăng lưu thông máu tới cơ quan sinh dục nữ.

Nếu phụ nữ được massage đều đăn sẽ mang lại nhiều lợi ích như cải thiện trí nhớ, tăng tuần hoàn máu, tăng ham muốn, giảm đau lưng, lợi tiểu và cải thiện cơ quan vùng chậu.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom