Bàn trà hiện đại theo phong cách cổ truyền

nhacai247

New member
User ID
173143
Tham gia
22 Tháng tư 2020
Bài viết
53
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Loại bàn trà khá là phổ biến với nhiều mẫu mã và được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều không gian kiến trúc, từ cổ điển cho đến hiện đại, tối giản. Không chỉ vậy, bàn uống trà bằng gỗ còn có tuổi thọ cao hơn so với những chất liệu khác.

Bàn Trà Hiện Đại Theo Phong Cách Cổ Truyền

Bàn trà gỗ hiện đại theo phong cách cổ truyền, cách chọn lựa và mẫu mã bàn trà gỗ thế nào cho phù hợp với sở thích.

Bo-ban-tra-dien-tram-hoa.jpg


Bàn trà là một trong những đồ vật không thể thiếu trong phòng khách mỗi gia đình. Tuy nhiên, chọn được bàn trà hiện đại theo phong cách cổ truyền vừa uống trà đẹp lại vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng thì không phải việc dễ dàng. Bàn trà Đồng Kỵ xin giới thiệu tới các bạn những mẫu bàn trà uống nước đẹp mà bạn có thể tham khảo.

Bàn trà hiện đại theo phong cách cổ truyền có những loại nào?

Loại bàn trà khá là phổ biến với nhiều mẫu mã và được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều không gian kiến trúc, từ cổ điển cho đến hiện đại, tối giản. Không chỉ vậy, bàn uống trà bằng gỗ còn có tuổi thọ cao hơn so với những chất liệu khác.
Bàn trà gỗ xếp mini

Đây cũng là một biến thể của bàn uống trà gỗ kiểu Nhật.

- Với bàn uống trà gỗ xếp mini khá nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng di chuyển, đặt ở bất cứ chỗ nào và sử dụng bàn mục đích chính là làm bàn uống trà.
- Những bàn trà mini này vô cùng tiện lợi cho những gia đình diện tích nhỏ hẹp và cũng rất chắc chắn không kém các loại bàn gỗ khác.
- Bàn uống trà mini có diện tích khá nhỏ , diện tích khoảng 60 x 40 cm và cao khoảng 30 cm.

Bàn trà hiện đại theo phong cách cổ truyền

Bàn uống trà gỗ tự nhiên

Được làm bằng các loại gỗ từ tự nhiên, các loại gỗ tốt, màu sắc đẹp như gỗ sồi, gỗ giáng hương, gỗ cao su. Những loại gỗ này rất bền đẹp và thân thiện với môi trường.
Bàn uống trà đẹp gỗ nhân tạo

Bên cạnh bàn trà bằng gỗ tự nhiên thì bàn trà làm bằng các loại gỗ ép hay gỗ nhân tạo cũng rất được ưa chuộng hiện nay do có giá thành rẻ hơn và mẫu mã cũng đa dạng không kém bàn uống trà làm bằng gỗ tự nhiên.

Bàn trà uống nước bằng gỗ hình tròn

Bàn trà hiện đại theo phong cách cổ truyền ngoài hình tròn còn có hình phổ biến là hình chữ nhật hay có bàn hình vuông, riêng kiểu dáng hình tròn cũng là lựa chọn thú vị cho phòng khách gia đình bạn. Thiết kế khác biệt sẽ tạo nên điểm nhấn cho căn phòng.

Bàn tra hiện đại mới

Qua một số gợi ý nhỏ về những mẫu bàn trà gỗ hiện đại theo phong cách cổ truyền, hy vọng bạn sẽ có thêm những lựa chọn trước khi sắm cho mình một bàn trà gỗ hợp với sở thích.

Để được tư vấn chi tiết hơn về bàn trà gỗ hiện đại theo phong cách cổ truyền hay bất kỳ sản phẩm nào của bàn trà, bạn hãy liên hệ ngay với Bàn Trà Việt qua website: bobantradien.com . Chúng tôi rất vinh dự khi được cùng bạn tạo nên những không gian sống tuyệt vời nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom