Máy hút bụi thông minh - Người giúp việc thầm lặng cho gia đình

QuynhNhu18

New member
User ID
172588
Tham gia
23 Tháng ba 2020
Bài viết
56
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Địa chỉ
TP.Hồ Chí Minh
Đồng
0
Lau dọn nhà cửa – nghe có vẻ là công việc đơn giản, nhàn nhã, hay có thể hiểu một cách thú vị hơn thì đó là khoảng thời gian để cả nhà cùng sắp xếp làm việc không gian sống của gia đình. Thế nhưng trong thời đại cuộc sống bận rộn, đôi khi bạn cảm thấy quá mệt mỏi và cần thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày dài học tập làm việc căng thẳng. Và máy hút bụi thông minh hay còn gọi là robot hút bụi chính là giải pháp tốt nhất cho gia đình bạn lúc này.

Máy hút bụi thông minh là thiết bị công nghệ hiện đại có thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt đi kèm là những tiện ích vượt trội đã giúp cho robot hút bụi đánh bại được các thiết bị máy hút bụi truyền thống và thiết bị vệ sinh nhà cửa thông thường.

Robot hút bụi giúp bạn tiết kiệm được toàn bộ thời gian cũng như sức lao động mà bạn dự tính dành cho công việc vệ sinh dọn dẹp nhà cửa. Máy được đánh giá là một người giúp việc thầm lặng làm việc chăm chỉ thế nhưng lại vô tri, vô giác mà không gây ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của gia đình.

may-hut-bui-thong-minh-moi.jpg


Ưu điểm vượt trội của máy hút bụi thông minh:

Những loại máy hút bụi thông thường trước kia được xem là bước tiến lớn giúp giải phóng sức lao động của con người bởi khả năng hỗ trợ hiệu quả trong công tác lau dọn nhà cửa. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại thì các sản phẩm này đang dần thay thế bởi những chiếc máy hút bụi thông minh với các tính năng vượt trội hơn mang đến sự trải nghiệm thú vị hơn hiệu quả hơn cho người dùng.

Hiệu quả làm sạch đáng kinh ngạc:

Những chiếc máy hút bụi thông minh giúp giải quyết triệt để các hạn chế của máy hút bụi truyền thống, không cồng kềnh ồn ào, không cần phải sử dụng sức người cũng như không cần điều khiển mà lại mang đến khả năng làm sạch đáng kinh ngạc.

Robot hút bụi thông minh có thể đánh bay mọi loại bụi bẩn, kể cả những hạt bụi bay li ti trong không khí hoặc bụi ở những vị trí hiểm hóc thì robot hút bụi đều xử lý một cách nhanh chóng và triệt để.

Công nghệ thông minh làm việc tự động:

Những con robot hút bụi có thể quét không gian nhà bạn và tự động thiết lập sơ đồ hoạt động để triển khai làm nhiệm vụ. Đặc biệt với công nghệ điều hướng, robot có thể nhận biết được thay đổi về cấu trúc và cách bố trí đồ vật trong nhà để tự động thay đổi sơ đồ phù hợp với thực tế để thực hiện công việc dễ dàng và đạt kết quả cao nhất.

Mọi hoạt động của robot hút bụi được kiểm soát thông qua kết nối internet và app trên smartphone:

Các model máy hút bụi thông minh cao cấp hiện nay đều được điều khiển và kiểm soát tù xa thông qua kết nối internet và app trên điện thoại thông minh. Người dùng có thể thực hiện mọi hoạt động bật, tắt, tạm dừng, lên lịch làm việc,nhận báo cáo kết quả chỉ bằng một cú chạm.

Robot hút bụi thông minh có thiết kế phù hợp cho mọi địa hình:

Các vị trí hiểm hóc như góc nhà, gầm bàn ghế, cầu thang, tủ quần áo thường được đánh giá là khá bẩn và khu vực khó xử lý. Kể cả khi bạn sử dụng sức lao động của con người cũng chưa chắc là làm sạch triệt để. Ấy vậy mà với thiết kế thông minh dạng hình tròn, nhỏ nhắn, cực kỳ tiện lợi, những con robot hút bụi có thể tiến sâu vào từng vị trí để hút sạch bụi bẩn và rác.

Khả năng hút bụi siêu đỉnh cả kẻ những hạt bụi siêu nhỏ:

Robot hút bụi nhưng không đơn thuần chỉ là hút bụi, với công nghệ làm sạch đỉnh cao nhờ vào việc tạo ra dòng khí xoáy, kết hợp với động cơ hút công suất lớn tạo ra lực hút cực mạnh mẽ, những sản phẩm máy hút bụi thông minh giờ đây có khả năng làm sạch một cách kỹ lưỡng triệt để ở các ngóc ngách trên mặt sàn, thảm, mặt bàn,… loại bỏ hoàn toàn các loại bụi bẩn, tóc, lông thú cưng và cả những mảnh vụn lớn đảm bảo không gian sống nhà bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát và trong lành.

Chưa bao giờ công việc lau dọn nhà cửa lại trở nên dễ dàng, nhanh chóng và nhàn hạ đến như vậy, bạn chỉ cần đầu tư một robot hút bụi trong nhà là có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống cùng gia đình và giao nhiệm vụ dọn dẹp nhà cửa cho người ô sin thầm lặng này.

Mayhutbuithongminh.com là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm robot hút bụi đến từ các thương hiệu khác nhau với giá cả hợp lý nhất. Nếu bạn cần mua robot hút bụi cho nhà ở, văn phòng, công ty,… Hãy liên hệ trực tiếp đến https://mayhutbuithongminh.com để nhân viên tư vấn giới thiệu sản phẩm chất lượng nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Liên hệ đặt hàng tại Đại lý Robot hút bụi:

Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.
Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.
Điện thoại: 0907.9988.38 - 090.79988.37
Website: mayhutbuithongminh.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom