5 gợi ý thiết kế văn phòng nhỏ đẹp ấn tượng

dinhlien92

New member
User ID
172179
Tham gia
9 Tháng ba 2020
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Cùng tác giả
Lựa chọn phong cách thiết kế
Văn phòng có diện tích nhỏ có một hạn chế về phong cách thiết kế. Có lẽ không phải phong cách thiết kế nào cũng phù hợp với văn phòng nhỏ. Những phong cách cổ điển, tân cổ điển hay sang trọng có thể làm văn phòng nhỏ trở nên chật chội.
Với văn phòng có diện tích nhỏ phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản, hay phong cách thiết kế mở, thiết kế xanh sẽ phù hợp hơn.
Với những phong cách này, nội thất đơn giản, tích hợp nhiều tính năng cùng không gian được thiết kế thông thoáng sẽ giúp văn phòng trở nên thông thoáng hơn.
Lựa chọn màu sắc khi thiết kế văn phòng nhỏ
Màu sắc ảnh hưởng trực tiếp tới không gian làm việc của văn phòng. Với văn phòng có diện tích nhỏ, tông màu chủ đạo nên được sử dụng là những tông màu sáng. Gam màu sáng có tác dụng giúp cho văn phòng làm việc trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn, từ đó tạo cảm giác dễ chịu, không bức bối.
v%C4%83n-ph%C3%B2ng-cty-nh%E1%BB%8F-5.jpg

Làm chủ ánh sáng trong văn phòng có diện tích nhỏ
Ánh sáng và màu sắc là hai yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất văn phòng nói chung và nói riêng. Điều kiện ánh sáng vừa đủ, không sáng quá, không tối quá sẽ giúp không gian trở nên sáng sủa, thoải mái hơn.
Một số loại đèn nên sử dụng trong văn phòng có diện tích nhỏ như đèn âm trần, huỳnh quang, đèn chùm…thay vì đèn cây đứng sẽ tốn diện tích.
Bài trí đồ nội thất khoa học
Với văn phòng có diện tích nhỏ bạn nên sử dụng nội thất nhỏ gọn, tiện ích, tích hợp nhiều công năng sử dụng.
Bạn cũng có thể sử dụng vách ngăn lưu động để tạo không gian làm việc riêng cho nhân viên khi cần thiết.
v%C4%83n-ph%C3%B2ng-cty-nh%E1%BB%8F-4.jpg

Tiêu chuẩn trang trí trong thiết kế văn phòng nhỏ
Khi thiết kế văn phòng nhỏ , không nên lạm dụng yếu tố trang trí sẽ làm cho không gian trở nên chật chội bí bách. Điểm xuyến trong không gian là những châu cây, hoa nhỏ hoặc bức tranh có kích thước vừa đủ sẽ giúp phần làm cho không gian trở nên dễ chịu.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom