Khu đô thị Aqua City vận hành thông minh nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại

QuangMinh1234

New member
User ID
172808
Tham gia
2 Tháng tư 2020
Bài viết
53
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Tại Việt Nam, trước thực trạng ngày càng quá tải về hạ tầng, ô nhiễm ở các khu vực trung tâm và xu hướng tìm kiếm không gian sống xanh chất lượng ngày một gia tăng, những khu đô thị phát triển theo hướng sinh thái thông minh của các "ông lớn" bất động sản đã bắt đầu xuất hiện. Trong số đó có khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City nằm ở phía Đông TP. HCM của Tập đoàn Novaland.

Aqua City là một trong những dự án khu đô thị sở hữu không gian sinh thái tự nhiên sẵn có với ba mặt giáp sông, hơn 380 ha diện tích mặt nước bao quanh và quỹ đất rộng lớn hơn 600 ha, trong đó 70% dành cho phát triển mảng xanh và tiện ích nội khu. Dựa trên lợi thế này, nhà phát triển Novaland đã định hướng xây dựng dự án theo mô hình đô thị sinh thái thông minh hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, bằng cách tôn tạo những điều kiện tự nhiên sẵn có và ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến đáp ứng xu hướng sống xanh, chất lượng của thế hệ cư dân hiện đại.

Mới đây, Tập đoàn Novaland vừa ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CP Năng lượng TTC (TTC Energy) để ứng dụng hệ thống năng lượng mặt trời cho các tiện ích công cộng và phát triển giải pháp công nghệ thông minh dựa trên nền tảng năng lượng mặt trời cho khu Smart Town thuộc dự án Aqua City.

Bên cạnh hệ thống năng lượng mặt trời, Aqua City sẽ lắp đặt hệ thống thu gom và phân loại rác thải thân thiện môi trường, nhằm giảm tối đa các tác động tiêu cực lên môi trường cũng như hướng đến xây dựng một cộng đồng văn minh.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom