Tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyện ấy

QuangMinh1234

New member
User ID
172808
Tham gia
2 Tháng tư 2020
Bài viết
53
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ
Một chút rượu, bia sẽ làm tăng ham muốn và giúp đời sống tình dục trở nên thăng hoa hơn. Điều này hoàn toàn đúng. Nếu để ý bạn sẽ thấy trong phòng cưới đêm tân hôn của các cặp đôi, người ta thường để sẵn rượu vang đỏ. Chúng không phải mang tác dụng bài trí màu mè để phòng cưới thêm phần sang chảnh.
Khi uống rượu vang trong một không gian lãng mạn với số lượng vừa ít, vừa đủ thì chúng sẽ trở thành chất xúc tác đẩy ham muốn của các cặp đôi lên cao hơn.
Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có trường hợp "cười ra nước mắt" khiến các cặp đôi không quên như câu chuyện của Đức Phạm: "Mình đã có kỉ niệm khó quên mà đến giờ nhắc lại cả hai đứa vẫn không thể nhịn cười, cô ấy cũng xem trên mạng và gợi ý "đổi gió" với rượu. Nhưng đời không như là phim, khi nàng đã rất sẵn sàng thì "cậu bé" của mình lại không hề hợp tác, cuối cùng cả hai vợ chồng mình đều đi ngủ mà chẳng thể làm gì".
Quan hệ khi say không khiến cho các cặp đôi được hưởng cảm giác khoái lạc hơn mà ngược lại, đa phần chúng sẽ mang lại những rắc rối phiền phức và khó quên. Các cặp đôi chỉ nên sử dụng một chút rượu để kích thích tinh thần thay vì uống quá nhiều để tránh những tình huống không ngờ nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom