Xúc tác trong cuộc yêu

QuangMinh1234

New member
User ID
172808
Tham gia
2 Tháng tư 2020
Bài viết
53
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Các cặp đôi thường nói rằng rượu sẽ khiến cho họ bạo dạn và thăng hoa hơn trong chuyện ân ái. Quan hệ khi say cũng là một điều mới mẻ nên thử nghiệm và cảm nhận nhưng thực tế không giống như phim chút nào.
Bạn sẽ cảm thấy đối phương hấp dẫn và quyến rũ hơn
Nhiều người cho rằng, rượu có tác dụng kích thích "hưng phấn" và để tạo cảm hứng, họ "đi làm vài ly" trước khi "lâm trận". Khi đó các cặp đôi cũng sẽ cảm thấy đối phương hấp dẫn hơn.
Một chút hơi men có thể khiến phái đẹp trở nên bạo dạn và thăng hoa hơn trong chốn phòng the tạo cảm giác hoàn toàn mới mẻ cho "cuộc yêu" và luôn duy trì được cảm giác hưng phấn trong lúc ân ái.
Có một thực tế là cảm giác hưng phấn có thể kéo dài hơn khi có một chút chất kích thích nhẹ như rượu. Nhưng chỉ cần lỡ quá chén thì sẽ là một chuyện hoàn toàn khác, như chia sẻ của một cô gái tên Ngọc Anh: "Chồng mình có trận say đáng nhớ khi đi du lịch cùng nhóm bạn, những tưởng sẽ có buổi tối lãng mạn thì lại phải trông anh ấy cả đêm vì sợ cảm".
Can đảm làm điều mới lạ
Hơi men cũng khiến tâm trạng của con người dễ hưng phấn và thoải mái hơn. Các dây thần kinh dường như cũng nhạy bén lên gấp 2, gấp 3 so với khi chưa uống rượu. Do vậy chỉ một chút động chạm da thịt cũng khiến các cặp đôi khao khát và muốn tiến xa hơn nữa.
Cũng từ đó nhiều cặp vợ chồng can đảm hơn để làm điều mới lạ dành cho nhau mà không ngại ngùng như thường ngày. Nhưng một trong những tác dụng phụ của rượu mà ít ai ngờ tới là khi sa, cơ thể trở nên mềm nhũn hoặc bủn rủn, không hề có sức lực nên khó lòng cấu thành "cuộc yêu" khiến cả hai cùng lên "đỉnh" được.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom