Thiết kế thi công trọn gói các kiểu nhà đẹp được yêu thích nhất

sureware9

New member
User ID
171540
Tham gia
11 Tháng hai 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
44
Đồng
0
Các kiểu nhà đẹp cần hoàn hảo về cấu trúc và nội thất để giúp cho không gian trở nên sang trọng đáp ứng công năng sử dụng tiện ích dành cho gia chủ. Dưới đây là top 5 những kiểu nhà biệt thự đẹp, bạn có thể tham khảo để có thêm ý tưởng cho việc xây dựng không gian nhà ở thêm phần lộng lẫy và tiện nghi.

Kiểu nhà biệt thự đẹp theo phong cách hiện đại

Thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại là một trong những sự lựa chọn được ưu tiên lựa chọn bởi sự đơn giản, không hoa văn họa tiết cầu kỳ, kết hợp với không gian mở thể hiện được sự thoáng rộng cho không gian khi sử dụng đa phần là các mảng kính.

cac-kieu-nha-dep-cbsvn17.jpg

Biệt thự hiện đại có những đặc điểm nổi bật như khả năng kết nối trực quan với các không gian trong nhà, gia chủ có thể phô diễn tất cả các nét đẹp riêng biệt thông qua việc trang trí đầy tính thẩm mỹ cho những vị khách ghé thăm.

Kiểu nhà biệt thự đẹp được đánh giá cao với những nét kiến trúc sắc sảo, độc đáo và tinh tế đem đến một tổng thể hài hòa không bao giờ lỗi thời. Do đó mẫu thiết kế này được nhiều gia chủ lựa chọn và yêu thích.

Kiểu nhà biệt thự đẹp theo phong cách cổ điển

Đối với những người yêu thích một không gian sống khang trang, rộng rãi có sự đẳng cấp và tinh tế từ ngoại thất đến nội thất thì đây là một trong những phong cách thiết kế được lựa chọn. Không thể phủ nhận được các mẫu biệt thự cổ điển luôn mang một sự cuốn hút, tinh tế và sang trọng thông qua các chi tiết hoa văn kiến trúc vô cùng tỉ mỉ và độc đáo mang đến cho không gian một nét nghệ thuật bắt mắt sự chiêm ngưỡng của người nhìn.

cac-kieu-nha-dep-cbsvn6.jpg

Những điểm cần chú trọng với mẫu thiết kế biệt thự cổ điển chính là không gian các phòng cần được bố trí đủ ánh sáng và sự thông thoáng tự nhiên, các phòng ngủ ưu tiên có ban công, không gian mặt bằng kết hợp với cảnh quan tạo nên một biệt thự cổ điển sang trọng theo phong cách Châu Âu.

Kiểu nhà biệt thự đẹp theo phong cách bán cổ điển

Kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại tạo nên một không gian nhẹ nhàng và đẹp mắt, đơn giản nhưng không thiếu những điểm nhấn đẹp làm cho mẫu biệt thự bán cổ điển trở nên lung linh, đẳng cấp hơn.

cac-kieu-nha-dep-cbsvn7.jpg

Giao thoa giữa sự đơn giản của phong cách hiện đại và các họa tiết hoa văn của phong cách cổ điển tạo nên một lối kiến trúc độc đáo riêng, không quá nặng mắt cho người nhìn.

Kiểu nhà biệt thự đẹp theo phong cách vườn mái thái

Kiểu nhà đẹp với thiết kế biệt thự vườn mái thái tinh tế đẹp mắt trong các đường nét mái thái hiện đại giúp cho căn nhà trở nên sắc nét hơn, ấn tượng thu hút đồng thời không thể không nhắc đến môi trường sinh thái tự nhiên trong sân vườn tạo được cảm giác tươi mát cho gia chủ.

cac-kieu-nha-dep-cbsvn8.jpg

Mẫu thiết kế này rất thích hợp với cảnh quan và điều kiện tự nhiên của khí hậu nước Việt Nam. Việc triển khai bố trí nhiều cây cảnh giúp mang đến một không gian xanh mát, trong lành cho các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy thư giãn và thoải mái sau những ngày mệt mỏi.

Tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công biệt thự, nhà phố tại khu vực TPHCM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công biệt thự, nhà phố. Tuy nhiên chủ đầu tư cần lựa chọn công ty thiết kế thi công phù hợp. CBS Concept & Build - Đơn vị thiết kế thi công Nhật Bản chúng tôi với hơn 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam luôn mang đến những giải pháp hợp lý trong thiết kế và xây dựng.

- Hơn 120 kiến trúc sư Nhật - Việt giàu kinh nghiệm, chủ trì thiết kế
- Đội ngũ nhân công tay nghề cao, thi công sắc sảo giống với bản vẽ 2D và 3D
- Ngân sách không vượt dự toán, hỗ trợ giải bài toán kinh tế về đầu tư và lợi nhuận từ 3 - 5 năm
- Quy trình quản lý chất lượng Nhật Bản, bàn giao công trình đúng tiến độ

CBS Việt Nam tự tin đồng hành trong từng dự án của khách hàng Nhật Bản và Việt Nam. Đối tác tin cậy trong lĩnh vực thiết kế xây dựng. Đội ngũ kiến trúc sư CBS luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn thiết kế thi công cho dự án của bạn.
 

hutbephotviettin

New member
User ID
173031
Tham gia
14 Tháng tư 2020
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Liên hệ dịch vụ hút bể phốt việt tín tại đây nhé hutbephotviettin.com
 

QuangMinh1234

New member
User ID
172808
Tham gia
2 Tháng tư 2020
Bài viết
53
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Các mẫu nhà được thiết kế đẹp và sang trọng quá
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom