Cách trị mụn đầu đen hiệu quả và an toàn nhất

Thanhluan09

New member
User ID
166971
Tham gia
19 Tháng tám 2019
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Mụn đầu đen, xuất hiện âm thầm nhưng dai dẳng khiến nhiều người đau đầu. Vậy đâu là cách trị mụn đầu đen hiệu quả và an toàn nhất, cùng phân tích ưu nhược điểm để chọn cho mìnhphương pháp trị mụn phù hợp nhất nhé.
1.Miếng dán lột mụn
- Cách sử dụng: làm ướt vùng mũi bằng khăn mặt ấm để lỗ chân lông giãn nở, lau khô da rồi nhẹ nhàng dán miếng lột lên, đợi khoảng 10-15 phút cho khô cứng hẳn thì từ từ bóc ra.

Lột mụn đầu đen được nhiều người sử dụng bởi tính hiệu quả và nhanh gọn tức thì
- Ưu điểm: Lột mụn là một trong những cách trị mụn đầu đen đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi tính hiệu quả tức thì và nhanh gọn.
- Nhược điểm: gây đau đớn đối với da mỏng, nhạy cảm, kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, làm lỗ chân lông ngày một nở rộng ra.
2.Xông hơi
- Cách làm: đun 1 ấm nước thật sôi, thả 1 - 2 túi trà xanh vào chậu, đổ nước và dùng khăn chùm lên đầu rồi đưa mặt ngồi gần nồi xông khoảng 10 phút.
- Ưu điểm: giúp lỗ chân lông mở ra tự nhiên, làm sạch sâu, nhẹ nhàng thải độc cho da.
- Nhược điểm: tốn thời gian, không điều trị được mụn đầu đen triệt để, nếu không chăm sóc kĩ lỗ chân lông sẽ to ra.
Xông hơi bằng dược liệu
3.Miếng rửa mặt silicon
- Ưu điểm: dễ dùng, làm sạch bề mặt da, mang lại cảm giác dễ chịu khi rửa mặt, , lấy đi cả tế bào da chết khô sần, xỉn màu, cả mụn cám và mụn đầu đen cũng được kéo đi qua quá trình sử dụng miếng rửa mặt để massage da.
- Nhược điểm: không thể trị mụn đầu đen dứt điểm, công dụng loại bỏ bã nhờn và mụn ở mũi rất thấp. Việc mát xa da cũng không phù hợp với những ai có cả mụn bọc và mụn viêm.

Miếng massage silicon
4.Mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên
Trị mụn đầu đen bằng các nguyên liệu tự nhiên có sẵn cũng rất được chị em ưu ái như: nước ép khoai tây hay mặt nạ chanh và mật ong. Các nguyên liệu này sẽ giúp làm giảm bã nhờn, lỗ chân lông thu nhỏ hơn, mụn đầu đen giảm dần.
- Ưu điểm: Cách trị mụn đầu đen ở mũi tại nhà với nguyên liệu tự nhiên không chỉ giúp làm sạch da mà còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp da sáng và mềm mịn, mờ vết thâm mụn hiệu quả.
Mặt nạ trị mụn từ nguyên liệu tự nhiên tiết kiệm chi phí và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng
Bên cạnh phương pháp trị mụn như đã giới thiệu ở trên thì bạn có thể áp dụngcông nghệ trị mụn Oxy kết hợp với dược liệu quý[/url] tại Saigon Smile Spa. Đây không chỉ là phương pháp trị mụn hoàn hảo mà còn giúp cho làn da của bạn luôn khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng ngăn ngừ sự hình thành mụn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom