Vì môi trường an toàn của trẻ em

Nam linh

New member
User ID
172935
Tham gia
8 Tháng tư 2020
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Cùng tác giả
Vì môi trường an toàn của trẻ em​
Đất nước ta hiện nay đang trong quá trình xây dựng công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước chính vì thế kéo theo rất nhiều vấn đề cần chú ý và đặc biệt là dưới tác động của quá trình phát triển đã ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường sống của con người.
Khói bụi, rác thải không được xử lý đúng cách và cả ý thức của con người sẽ là những nhân tố chính yếu quyết định để khiến môi trường sống trở nên xanh đẹp hay ô nhiễm. Chúng ta biết rằng, nếu môi trường bị ảnh hưởng, bị ô nhiễm sẽ gây nên nhiều tác hại cho cả cộng đồng mà đặc biệt tác động không tốt đến sự phát triển của trẻ nhỏ. Hãy là những công dân, bậc cha mẹ có ý thức cao trong xây dựng môi trường để trước hết bảo vệ cho chính bạn, con bạn và toàn xã hội. Ở các vùng quê nghèo còn thiếu thốn nhưng các bậc cha mẹ có thể cùng chơi với con qua các mô hình gần gũi với thiên nhiên như trồng rau, trải nhiệm tại các nông trại... còn đối với trẻ nhỏ tại các thành phố lớn hiện nay cũng được Nhà nước quan tâm, tăng cường xây dựng các công viên cũng được lắp đặt các dụng cụ thể thao... Tất cả các cũng đều được lắp đặt rộng rãi ngay ở không gian ngoài trời.
Vì tương lai mầm non chủ nhân tương lai của đất nước, mỗi người cần chung tay góp sức xây dựng một môi trường sống an toàn và đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho các con. Bên cạnh đó cùng nhau phát động các hoạt động ý nghĩa như tích cực trồng cây phủ xanh đồi trọc đất trống, bảo vệ các cánh rừng không bị tàn phá bởi sự khai thác trái phép của một số đối tượng xấu và đặc biệt nâng cao ý thức trong việc xử lý phân loại rác thải. Dù cho ta nghèo về vật chất nhưng giàu về tinh thần, một tinh thần cương quyết có ý thức cao để bảo vệ mẹ thiên nhiên và thương yêu lá phổi xanh của con người!
 

thien_nguyen_123

New member
User ID
172713
Tham gia
29 Tháng ba 2020
Bài viết
44
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Vì sự an toàn của thế hệ tương lai, vì con cái của mình
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom