Nước ép Dứa | ASMR - Pineapple Juice | Làm nước ép Dứa nhanh & ngon

Teeka

New member
User ID
172675
Tham gia
27 Tháng ba 2020
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Nước Ép Dứa :
Nước ép dứa sử dụng nguyên liệu từ trái cây tươi nên thời gian bảo quản không lâu. Tốt nhất là bạn pha bao nhiêu uống bấy nhiêu để đảm bảo hương vị thơm ngon và dinh dưỡng có trong thức uống.
Thời gian bảo quản nước ép dứa là từ 1 – 3 ngày. Tuy nhiên, bạn nên uống hết nước ép trong vòng 24 giờ sau khi pha. Nên kết hợp nước ép Dứa với Cam và mật ong , để tạo độ ngọt tự nhiên và uống ngon miệng hơn .
Thêm 1 chút muối vào để hạn chế hiện tượng rát lưỡi khi ăn hoặc uống thơm , 1 chút muối cũng có tác dụng tạo cảm giác ly nước ngọt hơn .
Công Dụng :
Hỗ trợ rối loạn kinh nguyệt: Chất Bromelain ngoài giúp phòng chống các bệnh về tim mạch còn có tác dụng với những cơn đau bụng kinh của chị em.
Uống nước dứa sẽ giúp bạn giảm bớt khó chịu và đau đớn. Tốt cho da: Thiếu collagen là một trong những nguyên nhân làm cho da nhanh bị lão hóa, chảy xệ, không có khả năng đàn hồi tốt. Uống nước ép dứa mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn có nhiều collagen hơn, từ đó da càng ngày trở nên tươi trẻ.
Ngoài ra, nước ép dứa còn có tác dụng chữa lành vết thương trên da nhanh chóng hay điều trị mụn trứng cá hiệu quả.
Giảm cân nhanh hơn: Uống nước ép dứa trước khi ăn, bạn sẽ cảm thấy no nhanh và ít có nhu cầu nạp chất ngọt, đường vào cơ thể hơn. Trong khi đó, chất Thiamine trong nước dứa vẫn có thể tiếp năng lượng cho bạn hoạt động bình thưởng, đồng thời tăng cường việc tiêu hóa, trao đổi chất của cơ thể nên hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài Mới

Bên trên Bottom