Chia Sẻ Cảm Nhận Về Một Số Sản Phẩm Hỗ Trợ Trị Và Khử Mùi Hôi Nách (vùng Cánh Tay)

hadaunho

New member
User ID
172780
Tham gia
1 Tháng tư 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
NHỮNG SẢN PHẨM TRỊ HÔI NÁCH KHỬ MỒ HÔI NÁCH TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Để tìm một sản phẩm khử mùi trị mùi hôi nách phù hợp với chính bản thân bạn hiện nay cũng không mấy khó khăn, vì hiện tại trên thị trường đã có số lượng những thương hiệu đã có tên tuổi nhờ sự hiện quả và mức độ tín nhiệm của người dùng từ trước đến nay.

Ngoài các loại thuốc bôi Đông Y của Việt Nam còn có thuốc lăn, xịt, bôi…của Nhật, Đức, Mỹ, Úc. Đâu mới là sản phẩm tốt nhất, an toàn và mang lại hiệu quả điều trị thực sự? Cùng Hạt Đậu Nhỏ tìm hiẻu nhé

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm cho hôi nách tại đây: sanphamthaomoc.vn

Tìm Hiểu Về Hôi nách là gì?
- Hôi nách thường gặp ở cả nam và nữ. Phát triển mạnh ở tuổi dậy thì do kích thích tố nội tiết. Chủ yếu liên quan đến tuyến mồ hôi trên cơ thể, hoặc trường hợp phụ nữ đang mang thai hoặc sau khi sinh cũng dễ bị tình trạng mùi khó chịu dưới vùng cánh tay.
- Hôi nách tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, không gây trở ngại cho hoạt động thể chất, cũng không đe dọa tới tính mạng nhưng nếu không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh.
- Những người bị hôi nách luôn cảm thấy tự ti, không thoải mái, mặc cảm trong giao tiếp hàng ngày, khiến mọi người xung quanh xa lánh.
- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thuốc trị hôi nách cho người bệnh. Vậy sản phẩm nào tốt và mang lại hiệu quả điều trị thực sự?. Cùng toplist tìm hiểu nhé.

Các Sản Phẩm Điều Trị Hôi Nách và Mồ Hôi
1. Sản phẩm quaselin từ Châu Âu

Aquaselin là bộ sản phẩm thuốc trị hôi nách bán chạy nhất hiện nay. Với các ưu điểm vượt trội về thành phần, hiệu quả, độ an toàn và độ tin cậy. Aquaselin sẽ thực sự thuyết phục bạn trong việc kiểm soát mồ hôi và khử mùi hôi cho nách của bạn

Xuất xứ:
Aquaselin là dược mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu và được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam qua nhà phân phối Dược phẩm Vinh Gia. Đây là sản phẩm trị hôi nách rất được ưu chuộng bởi khả năng thích ứng với đặc trưng cơ thể người Việt cũng như đặc điểm thời tiết tại Việt Nam.

Sản phẩm đã được lưu hành tại các nước Châu Âu và một số nước Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản,…
Thành phần:

“Hệ thống bảo vệ thông minh” của Aquaselin được cấu tạo bởi các thành phần hoạt chất sau:
  • Hợp chất aluminium kết hợp với các tế bào biểu bì để tạo thành gel trên bề mặt da. Đồng thời chặn các lỗ của các tuyến mồ hôi.
  • Các hợp chất chống vi khuẩn (Bisabolol, chiết xuất của Boswellia serrata) giúp ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn gây mùi.
  • Hợp chất giữ ẩm (D-panthenol, allantoin).
  • Chiết xuất Boswellia serrata có đặc tính chống viêm và làm dịu kích ứng và đỏ.
  • Không chứa cồn, không sử dụng hương liệu hoặc chất phụ gia tạo màu.
Công dụng:
  • Độ an toàn cao, dùng được cho mọi loại da. Kể cả những làn da khô, da đang bị mẩn đỏ, dị ứng hoặc nhạy cảm. Có thể sử dụng ngay sau khi tẩy lông.
  • Sản phẩm với độ PH trung tính dành cho da. Đã được thử nghiệm trên những người đang bị dị ứng da mà vẫn an toàn.
  • Hấp thu nhanh và không nhờn dính, khô ngay sau khi lăn khoảng 15-30 giây, không để lại vết ố vàng trên áo.
  • Hiệu quả cho vùng nách khô thoáng, không mùi, kéo dài từ 24h -72
  • Bảo vệ hiệu quả, kể cả cho những người bị đổ mồ hôi quá nhiều và các lăn khử mùi thông thường không hiệu quả.
  • Rất tiết kiệm, tiện lợi
Thuốc trị hôi nách aquaselin giá bao nhiêu
Chắc hẳn, thuốc trị hôi nách aquaselin giá bao nhiêu là vấn đề mà ai cũng quan tâm.
Theo khảo sát, sản phẩm hiện có giá bán 290.000 đồng. Giá hơi cao so với túi tiền người sử dụng

2. XỊT ĐIỂU TRỊ VÀ KHỬ MÙI HÔI NÁCH the FLEURA
Là sản phẩm vừa có mặt trên thị trường từ đâu năm 2019, nhưng đã chiếm được sự tin tưởng và tình yêu của người sử dụng. Bắt nguồn từ một sản phẩm nhỏ trên shopee nhưng nhờ tính hiệu quả sự tư vấn nhiệt tình nên càng ngày sản phẩm càng trở nên phổ biến với người sử dụng.

Sản phẩm dưới dạng dung dịch xịt, nên dễ dàng hấp thụ vào da khô nhanh tạo sự khô thoáng và công dụng tốt cho người sử dụng

Thành phần

Sản phẩm xịt khử mùi hôi nách the Fleura – chiết suất từ 100% thảo dược thiên nhiên, với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên Tang Bá Diệp, Nõn Bàng Tươi, Gừng Tươi, Bán Hạ... giúp diệt khuẩn, ngăn cản mồ hôi, khử mùi hôi, giúp da sáng và căng hơn đặc biệt hoàn toàn thân thiện với da, không gây kích ứng hoặc tác dụng phụ.

Đặc điểm nổi bật và công dụng
  • Khử mùi the Fleura hỗ trợ điều trị hôi nách, đánh bay mùi hôi nách dưới cánh tay. Sử dụng xịt khử mùi Fleura, bạn có thể dùng hương Hoa cúc yêu thích hàng ngày mà không sợ kích ứng da.
  • Thuốc trị hôi nách the Fleura giúp khử mùi và ngăn mồ hôi trực tiếp, tạo cảm giác dễ chịu khô thoáng không làm khô rát tổn hại đến người dùng.
  • Xịt khử mùi the Fleura hỗ trợ điều trị hôi nách không chứa hương liệu nên không tạo nên hỗn hợp mùi khi kết hợp với mồ hôi hoặc mùi cơ thể.
  • Thảo mộc the Flerua hỗ trợ điều trị mùi hôi nách hiệu quả mà không gây thâm vùng da nách, giúp bạn luôn tự tin diện những bộ cánh khoét nách.
  • Ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi nách hiệu quả trong một thời gian dài
** LƯU Ý: Xịt khử mùi thảo mộc the Fleura có thể dùng thay thế được cho lăn khử mùi, miếng dán mồ hôi hay bột hôi nách

Phân loại

Hiện sản phẩm dành cho vùng da dưới cánh tay có 3 mùi lựa chọn: Hoa cúc, hoa nhài và Oải hương
Sản phẩm dành cho bàn chân thì dưới dạng Quế Chi

Giá bán
Sản phẩm có giá rất hợp lý, mọi người đều có cơ hội sở hữu chỉ với 90,000

4. Lăn khử mùi đặc trị Etiaxil –Thuốc trị hôi nách Đan Mạch khử mùi cực tốt

Thuốc trị hôi nách Etiaxil là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường sản phẩm lăn khử mùi. Từ việc “tò mò” về cách sử dụng đặc biệt, người ta thử tìm đến Etiaxil. Và rồi thực sự bị “chinh phục” bởi anh bạn nhỏ bé này.



Đặc điểm nổi bật và công dụng:
  • Hầu như không mùi, không gây ướt áo, không gây ố vàng áo. Do đó, hoàn toàn không giống các sản phẩm khử mùi trước đây bạn từng dùng.
  • Etiaxil là dòng lăn khử mùi đầu tiên được khuyên dùng rộng rãi bởi các bác sỹ da liễu. Chuyên dành cho các trường hợp ra nhiều mồ hôi. Công thức độc đáo của Etiaxil cho phép lăn khử mùi tác động trực tiếp và “điều trị” được hiện tượng đổ mồ hôi ngay từ lần sử dụng đầu tiên.
  • Etiaxil thực sự “điều trị” được tình trạng mùi hôi dưới cánh tay. Hoanluu.com muốn nhấn mạnh tới từ “điều trị” vì mùi khó chịu sẽ hoàn toàn biến mất sau lần dùng đầu tiên. Tác dụng lên tới 2-3 ngày mà hoàn toàn không phải lăn lại.
  • Chẳng thế mà năm này sang năm khác, tại các hiệu thuốc ở Pháp hay Đan Mạch, những ai gặp vấn đề về “mùi hương” đều chỉ tìm đến với EtiaXil mà thôi. (Sản phẩm này là thuốc trị viêm cánh. Không đơn thuần là lăn khử mùi thông thường).
  • Etiaxil hầu như không gây kích ứng hoặc dị ứng trên da. Etiaxil được sử dụng công thức qua tinh chế phù hợp với tất cả các loại da. Thậm chí cả những vùng da nách nhạy cảm nhất. Làm giảm tối đa kích ứng mà các sản phẩm ngăn tiết mồ hôi có chứa muối nhôm khác thường gây ra.
Lăn khử mùi đặc trị Etiaxil có 3 loại:
  • Nhãn đỏ: dành cho da thường
  • Nhãn xanh: dành cho da nhạy cảm
  • Nhãn nâu (Confort+): dành cho da cực nhạy cảm
Cơ chế hoạt động:

Nhờ công thức với nhôm Clorua hexahydrat trong dung dịch cồn. Các hoạt chất trong Etiaxil phản ứng với nước trong ống mồ hôi để tạo thành một lớp keratin. Các tuyến mồ hôi sau đó bắt đầu “nghỉ ngơi” và dừng sản xuất mồ hôi.
Clorua nhôm cũng cung cấp chức năng kháng khuẩn,giúp tránh mùi khó chịu. Sau một vài ngày, lớp keratin sẽ được đào thải tự nhiên theo tế bào da chết và tuyến mồ hôi lại hoạt động trở lại.

Quá trình này mất từ một vài ngày tới 1 tuần. Đó là lý do vì sao bạn chỉ cần dùng Etiaxil 1-3 lần/tuần.

Giá bán:
Trên thị trường hiện bán thuốc trị hôi nách với giá 229.000 đồng.

Rút Kết Về Cái Sản Phẩm Khử Mùi Hôi Nách
Mùi hôi của cơ thể chính là nguyên nhân lớn nhất khiến người bệnh mất tự tin, ngại giao tiếp, thậm chí bị mọi người xa lánh. Việc lựa chọn thuốc trị hôi nách phù hợp sẽ giúp người bệnh khắc phục mọi rắc rối.

Hy vọng với những chia sẻ về các sản phẩm trị mùi hôi nách này sẽ mang lại cho bạn những lựa chọn phù hợp để lấy lại sự tự tin cho chính bản thân mình và những người thân bên cạnh.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm cho hôi nách tại đây: sanphamthaomoc.vn
 
User ID
136285
Tham gia
12 Tháng tư 2017
Bài viết
143
Điểm tương tác
7
Đồng
0
Hôi nách thường gặp ở cả nam và nữ. Phát triển mạnh ở tuổi dậy thì do kích thích tố nội tiết. Chủ yếu liên quan đến tuyến mồ hôi trên cơ thể, hoặc trường hợp phụ nữ đang mang thai hoặc sau khi sinh cũng dễ bị tình trạng mùi khó chịu dưới vùng cánh tay.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom