Thiết Kế Brochure Dự Án Chốt Sales Bđs Dễ Dàng

inangiahuy

New member
User ID
172613
Tham gia
24 Tháng ba 2020
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Brochure dự án hay tờ rơi là công cụ đắc lực cho sales bất động sản và “mặc định” phải có mặt trong các dự án mua bán BĐS bởi vì nó giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan và chi tiết về dự án.

Với sự cạnh tranh gay gắt và nhiều đối thủ trong ngành BDS, sở hữu thiết kế brochure đẹp mắt sẽ giúp bạn tăng cơ hội tìm kiếm khách hàng và chốt sales nhanh chóng!

Những lưu ý khi thiết kế Brochure dự án BĐS

1. Hình ành trên brochure

Dựa vào những hình ảnh cung cấp trong quyển brochure khách hàng nhận biết và hiểu được tổng quan về căn hộ hoặc dự án mình dự tính mua là như thế nào.

Hình ảnh về ngành bất động sản thường là những hình ảnh chân thật, nếu là hình ảnh minh họa thì nó là tỉ lệ 1:1 để xác thực với thực tế về chung cư, căn hộ cao cấp và đi kèm theo những hình ảnh đó chính là những số liệu về diện tích, kích thước và ghi chum cho từng chi tiết khu vực trong căn hộ về đặc điểm, vật liệu….

Hình ảnh phải đẹp lung linh, sắc nét nhưng không được quá xa rời thực tế.

2. Nội dung quyển brochure

Bạn nên sử dụng nhiều hình ảnh thực tế đẹp thay vì sử dụng quá nhiều chữ trong quyển giới thiệu dự án BĐS. Đặc biệt, nhớ chừa những khoảng không gian thích hợp để thiết kế brochure trở nên sang trọng, thêm phần đẳng cấp.


Nội dung brochure BĐS phải nêu được những điểm nổi bật của dự án, những điểm mà các dự án khác không có như: sử dụng công nghệ mới gì trong xây dựng, trang trí nội thất theo phong cách gì, vị trí địa điểm xây dựng có gì thuận lợi trong việc đi lại di chuyển.


Phong cách thiết kế BROCHURE phải phù hợp với thiết kế, xây dựng của dự án.

Ví dụ: Dự án được xây dựng với phong cách cổ điển, sang trọng thì thiết kế brochure của bạn cũng phải thanh lịch và sang trọng. Màu sắc được chọn cũng là những tông màu cổ điển


3. Kích thước quyển brochure

Kích thước brochure cầm tay vừa vặn, sẽ rất dễ dàng để người tham dự hay khách mời, mang theo và xem nội dung dễ dàng. Đây là lợi thế rất lớn của brochure so với những sản phẩm quảng cáo cùng loại khác.

Hiện nay một số kích thước Brochure chuẩn – thông dụng nhất được nhiều doanh nghiệp lựa chọn:
  • A3 (29.7 x 42 cm)
  • A4 (21 x 29.7 cm)
  • A5 (14.8 x 21 cm)
Ngoài ra còn có các kích thước khác của brochure:
-Brochure vuông
-Brochure gấp

Lựa chọn nơi thiết kế và in brochure chất lượng
Đến với Gia Huy bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng cho việc thiết kế brochure bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao. Thiết kế brochure của bạn sẽ thật bắt mắt, sắc nét khi được sản xuất bằng máy móc hiện đại.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được đội ngũ nhân viên tư vấn và lắng nghe nhu cầu của bạn.


HOTLINE TƯ VẤN: 028 6274 7679
Địa chỉ: 873/2A CMT 8, phường 7, Q.Tân Bình
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom