Ấn phẩm nhận diện thương hiệu trang sức

inangiahuy

New member
User ID
172613
Tham gia
24 Tháng ba 2020
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Ấn phẩm nhận diện thương hiệu ngành trang sức
Trang sức là ngành thiên về tính thẩm mỹ và độ tinh tế. Vì vậy, việc thiết kế ấn phẩm nhận diện thương hiệu ấn tượng, sáng tạo sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp thương hiệu và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.

Lợi ích của việc thiết kế ẩn phẩm nhận diện thương hiệu trang sức
Đối với thương hiệu trang sức

Nâng tầm thương hiệu: Trang sức là ngành thiên về cái đẹp và giá trị cảm nhận. Vì vậy một hệ thống nhận diện thương hiệu sáng tạo, ấn tượng sẽ khéo léo tôn vinh giá trị sản phẩm, đồng thời khiến thương hiệu trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn so với thực tế.

Sang trọng với bìa menu da
Giúp thương hiệu trở nên khác biệt, tăng khả năng cạnh tranh: Tại Việt Nam có hơn 10.000 cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý. Tuy nhiên với thị trường trang sức Việt Nam hiện chưa có một thương hiệu lớn nào có thể chiếm lĩnh, chi phối thị trường. Những cái tên như PNJ, SJC, Bảo Tín Minh Châu… cũng chỉ chiếm một thị phần nhỏ trong tổng thị trường. Vì vậy, tiềm năng từ ngành rất lớn nếu biết khai thác và xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu khác biệt và chuyên nghiệp.
Giảm chi phí quảng cáo: Hệ thống nhận diện thương hiệu bài bản sẽ ngay lập tức gây ấn tượng với khách hàng, tạo thiện cảm và “giao tiếp” với khách hàng. Do đó doanh nghiệp không cần mất quá nhiều chi phí đầu tư cho quảng cáo, PR.
[IMG]
FLYER – Tờ rơi quáng bá hiệu quả chiến dịch quảng cáo và thẻ member card giữ chân khách hàng trung thành
Đối với khách hàng

Củng cố sự tin tưởng và an tâm: Vàng bạc trang sức là những sản phẩm có giá trị cao, vì vậy khách hàng sẽ có sự tìm hiểu và cân nhắc rất kỹ thương hiệu phân phối. Một thương hiệu có sự đầu tư bài bản vào hệ thống nhận diện sẽ khiến khách hàng an tâm và trao trọn lòng tin.
[IMG]
[IMG]
Cơ sở khách hàng nhận biết thương hiệu: Những dấu hiệu nhận biết từ biển bảng, logo, hình ảnh, các ấn phẩm truyền thông … giúp khách hàng không bị nhầm lẫn giữa các thương hiệu khác nhau.
[IMG]
Tôn vinh đẳng cấp của người đeo: Độ đẳng cấp của sản phẩm không chỉ đến từ bản thân sản phẩm mà còn đến từ chính nơi khách hàng bước vào. Một thương hiệu xây dựng sự chuyên nghiệp, đẳng cấp từ thiết kế logo, hình ảnh đến trang trí cửa hàng… sẽ tôn lên niềm tự hào cho người dùng khi sở hữu món đồ trang sức sang trọng.
[IMG]
[IMG]
Ấn phẩm nhận diện thương hiệu trang sức gồm những gì
1.Bìa menu da:bên cạnh giới thiệu sản phẩm qua catalogue bạn nên tạo sự khác biệt qua bìa menu da với vẻ ngoài sang trọng đẳng cấp.

[IMG]
[IMG]
2. Catalogue:ngoài chức năng giới thiệu sản phẩm, catalogue sẽ hỗ trợ bạn chốt sale tối đa vì bạn có thể in thêm ngôn ngữ khác và phục vụ đối với khách nước ngoài.

[IMG]
3. Flyer – tờ rơi:tiếp thị sản phẩm trong các chiến dịch quảng cáo một cách hiệu quả

[IMG]
[IMG]
4. Member card: lưu trữ thông tin khách hàng hiệu quả, dễ dàng phân tích hành vi mua sách của khách hàng từ đó lên chiến lược khuyến mãi hiệu quả.

Thông qua các chương trình khuyến mãi từ thẻ member card khách hàng sẽ thường xuyên mua sắm hơn. Không chỉ sở hữu khách hàng trung thành mà khách hàng của bạn sẽ giới thiệu thương hiệu của bạn tới những người khác. Doanh thu của bạn sẽ tăng đáng kể

[IMG]
[IMG]
5. Danh thiếp – name card: nhận diện văn phòng cơ bản

[IMG]
[IMG]
Lựa chọn nơi thiết kế và in ấn phẩm nhận diện thương hiệu:
Nếu bạn là doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm trang sức hay bất kỳ sản phẩm nào. Bạn nên thiết kế ấn phẩm nhận diện thương hiệu hiệu quả và tối ưu được chi phí. Sản phẩm của bạn sẽ được nâng tầm đẳng cấp và giá trị khi sở hữu bộ ấn phẩm dành riêng cho thương hiệu của mình.


HOTLINE TƯ VẤN: 028 6274 7679
Địa chỉ: 873/2A CMT 8, phường 7, Q. Tân Bình[/INDENT]​
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom