chăm sóc và điều trị mụn cho da nhạy cảm

User ID
170509
Tham gia
28 Tháng mười hai 2019
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
25
Đồng
0
Mụn đối với da nhạy cảm là một vấn đề không chỉ vô cùng khó chịu, mà còn là một tình trạng da xấu vô cùng khó điều trị. Giải quyết các vấn đề mụn trên da nhạy cảm luôn là vấn đề khiến nhiều chị em đau đầu, vậy làm sao để hạn chế, cũng như trị mụn cho da nhạy cảm hiệu quả?
tri-mun-cho-da-nhay-cam-1_orig.jpg
Đầu tiên, điều mà chúng mình luôn muốn nói đó chính là phòng bệnh hơn chữa bệnh. Không gì bằng ngăn chặn những yếu tố gây bít tắc lỗ chân lông ngay từ khi chúng bắt đầu hình thành. Hạn chế sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có nhiều dầu, tập trung sử dụng các sản phẩm có nhãn non-comedogenic. Cụm từ trên dùng để chỉ khái niệm không bít tắc, hạn chế dầu trên lỗ chân lông. Việc giải phóng lỗ chân lông khỏi những nguy cơ đó giúp cho da hạn chế bị tích tụ nhân mụn, ngăn chặn việc hình thành mụn ngay từ trong trứng nước. Việc tìm kiếm những sản phẩm non-comedogenic hiện nay không hề khó, và hầu hết chúng đều là những thành phần thiên nhiên.
tri-mun-cho-da-nhay-cam-3_orig.jpg
Sử dụng phiên bản Red Peel Tingle Serum Mild từ So'Naturalvới sự bổ sung PHA - Polyhydroxy Acid - giúp cho phiên bản Mild của sản phẩm cực kì phù hợp với da nhạy cảm.
Yếu tố thứ 2 đó chính là tẩy tế bào chết định kỳ. Đây là yếu tố cốt lõi trong việc điều trị mụn, giúp giải phóng lỗ chân lông, bởi việc tẩy tế bào chết định kỳ giúp cho da được thay mới thường xuyên, hạn chế các yếu tố kích thích sản sinh tế bào chết gây ra sự ứ đọng gây ra mụn. 1 - 2 lần tẩy tế bào chết mỗi tuần là vừa đủ đối với da thường và da dầu, và 1 lần mỗi tuần là phù hợp cho da nhạy cảm. Với một số sản phẩm, chị em có thể tăng lên 2-3 lần mỗi tuần, do nó được thiết kế đặc biệt cho da nhạy cảm, giúp các loại da nhạy cảm có thể nhanh chóng thích ứng hơn.
tri-mun-cho-da-nhay-cam-5_orig.jpg
Yếu tố cuối cùng mà không kém phần quan trọng đó là làm sạch da kĩ càng mỗi khi về nhà. Không được để lại bất kỳ dấu vết nào của mỹ phẩm trên da vào cuối ngày là một trong những tiêu chí của các tín đồ làm đẹp chuyên nghiệp. Dành ra 5 phút mỗi ngày cho công đoạn tẩy trang là không nhiều, nhưng chắc chắn nó sẽ tạo ra những thay đổi mạnh mẽ nhất, tích cực nhất lên da mà chị em có thể nhận ra nhanh chóng, cũng như chỉ với 5 phút đó, mà chị em đã có thể giữ mụn tránh xa khỏi khuôn mặt mình.
Nguồn:Điều trị mụn cho da nhạy cảm: Liệu bạn đã biết đến tẩy tế bào chết sinh học?
 

khoimoc

New member
User ID
187458
Tham gia
1 Tháng tám 2022
Bài viết
50
Điểm tương tác
1
Website
khoimoc.com
Đồng
0
Yếu tố cuối cùng mà không kém phần quan trọng đó là làm sạch da kĩ càng mỗi khi về nhà
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom