Fury được cha khuyên treo găng

trongthuc95

New member
User ID
172433
Tham gia
18 Tháng ba 2020
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Ông John Fury, cha của Tyson, cho rằng tân vô địch WBC nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.
"Tôi muốn Tyson Fury treo găng ngay bây giờ", ông nói trong chương trình Good Morning Britain. "Nó đã kiếm đủ cho công việc này rồi. Tôi tin trong thâm tâm, Tyson thấy khó dự nổi một trận căng thẳng nào nữa. Nó đã đoạt đủ các đai danh giá và cống hiến hết mình. Còn nhiều thứ đáng hưởng thụ hơn ngoài cuộc sống".
Tyson Fury khoe chiếc đai WBC thế giới vừa giành được cuối tuần trước. Ảnh: Reuters.

Năm 2015, Tyson Fury đoạt ba đai IBF, WBA Super và WBO sau khi . Nhưng ngay sau trận thắng này, võ sĩ người Anh bị trầm cảm và dính vào chất cấm. Anh phải rời xa sàn đấu khoảng 31 tháng. Tuy nhiên, chỉ 14 tháng sau khi trở lại, Fury đoạt nốt chiếc đai danh giá còn lại của quyền Anh hạng nặng, khi hôm 22/2.
"Tyson không còn gì phải chứng tỏ nữa. Nó là một nhà vô địch xứng đáng ở đất nước này, và đã chơi chuyên nghiệp suốt 13 năm qua", ông John nói tiếp. "Giờ Tyson đã 32 tuổi. Nó còn cả một gia đình sau lưng. Tôi nghĩ những đứa cháu mình rất cần tình cảm của cha. Nếu là tôi, tôi sẽ nghĩ đến đây là đủ, và lập tức khép lại sự nghiệp".
Người hâm mộ nóng lòng chờ cuộc so găng giữa Tyson Fury với đối thủ suýt soát tuổi và có sự nghiệp lẫy lừng không kém - Anthony Joshua. Nếu "Vua Di-gan" treo găng, trận đấu ấy sẽ không thành. Quyền Anh sẽ chưa thể tìm ra võ sĩ giỏi nhất trên quê hương của môn thể thao này. Nhưng ông John nghĩ khác: "Nếu đánh thêm một trận, lập tức sẽ có năm trận nữa phải chơi. Đâu sẽ là điểm dừng? Tôi nghĩ Tyson đã chứng tỏ nó trên trình Joshua, bởi cậu ta từng thua Andy Ruiz, võ sĩ kém xa Wilder".
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom