trải nghiệm combo trị mụn siêu đỉnh Red Peel Tingle và Skin Booster Milk Oil Serum

User ID
170509
Tham gia
28 Tháng mười hai 2019
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
25
Đồng
0
Cũng như hầu hết các chị em đã trải qua tuổi dậy thì, thì chúng mình, Skin Republic, cũng là những cô nàng phải chật vật với các vấn đề mụn. Các loại mụn dai dẳng đã bám theo mình hằng năm trời, khiến cho mình cảm thấy thật sự mất tự tin, cho đến khi mình vô tình trải nghiệm được một sản phẩm thay da sinh học, và cùng với đó là dòng serum sữa làm dịu da được khuyến khích sử dụng chung: Red Peel Tingle Serum và Skin Booster Milk Oil Serum.

Những chia sẻ về cảm giác sử dụng, trải nghiệm sử dụng và hoài nghi về sản phẩm sẽ là nội dung chính của bài review combo trị mụn Red Peel Tingle Serum và Skin Booster Milk Oil Serum sau đây.

Sơ qua về bộ sản phẩm trị mụn
review-combo-tri-mun-red-peel-tingle-serum-va-skin-booster-milk-oil-serum.jpg

Red Peel Tingle Serum và Skin Booster Milk Oil Serum đều là những sản phẩm đến từ thương hiệu So’Natural Hàn Quốc. Đây là một thương hiệu tương đối non trẻ, tuy nhiên, những sản phẩm của nó được đánh giá rất cao trên thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt là Red Peel Tingle Serum.

Nếu bạn có tham gia các group nổi tiếng của các cộng đồng làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các bài đánh giá rất tích cực về Red Peel Tingle Serum, là những bằng chứng rõ ràng nhất về công dụng của sản phẩm. Dựa trên nguyên lý thay da sinh học, Red Peel Tingle Serum trị mụn bằng phương pháp tẩy tế bào chết và kích thích tốc độ chuyển hóa da để thay thế hoàn toàn lớp biểu bì cũ kĩ.

review-combo-tri-mun-red-peel-tingle-serum-va-skin-booster-milk-oil-serum-1.jpg

Theo những gì mình tìm hiểu, thì thành phần chính của Red Peel Tingle Serum là AHA và BHA, là những hoạt chất thường xuyên được sử dụng trong phương pháp tẩy tế bào chết hóa học. Chúng mình cũng đã có những bài viết nghiên cứu về công dụng và cách dùng của những hoạt chất này ở những đường link dưới đây:

Skin Booster Milk Oil Serum là tinh chất có dạng sữa. Thành phần chính của dòng sản phẩm này là các protein từ sữa, cũng như niacinamide, là những hoạt chất thường thấy trong việc điều trị mụn, cũng như hạn chế các kích ứng trên da. Dòng serum này thiên về tính nuôi dưỡng cho mọi loại da, hạn chế và làm dịu những yếu tố kích ứng tương đối ổn định.

review-combo-tri-mun-red-peel-tingle-serum-va-skin-booster-milk-oil-serum-2.jpg

Tại sao mình lại chọn bộ sản phẩm này?
Bắt nguồn với ý định tìm hiểu về các phương pháp trị mụn mới, mình biết đến phương pháp tẩy tế bào chết hóa học, là “đá bay” những tế bào chết cũ kĩ và kích thích việc chuyển hóa da để tái tạo lớp tế bào mới. Trên lý thuyết, quá trình này giúp giải phóng lỗ chân lông bằng các cơ chế sinh hóa để hạn chế thương tổn do các yếu tố vật lý, đẩy mạnh tốc độ thay da, vốn từ 4-6 tuần, nay chỉ còn 2-4 tuần.


review-combo-tri-mun-red-peel-tingle-serum-va-skin-booster-milk-oil-serum-3.jpg

Tuy vậy, AHA và BHA thường để lại những thương tổn nhỏ trên da, vốn không quá nguy hiểm, nhưng cũng tạo ra đôi chút sự khó chịu. Những châm chích nhỏ này đôi khi gây đau rát, do các loại acid tác động mạnh đến bề mặt da và lỗ chân lông, kể cả khi bạn đã rửa sạch nó. Mình thuộc dạng da nhạy cảm, chính vì thế mà ngoài việc tạo thời gian cho da thích ứng, thì mình còn lựa chọn thêm 1 sản phẩm làm dịu.

Skin Booster Milk Oil Serum khi sử dụng cho một cảm giác da rất êm, thấm nhanh cực kì. Cảm tưởng khi sử dụng giống như bạn đang được tắm sữa, và các giọt sữa li ti thực sự đi sâu vào da và tác động đến các lỗ chân lông. Sau khi trị mụn khoảng 5 phút, thì sử dụng serum Milk Oil nhanh chóng làm dịu những cảm giác châm chích, thậm chí là làm dịu ngay lập tức, hầu như không còn gì ngoài một sự dịu nhẹ, cũng như hương thơm thoang thoảng của mùi bưởi và hoa nhài đọng lại trên đầu mũi.

review-combo-tri-mun-red-peel-tingle-serum-va-skin-booster-milk-oil-serum-4.jpg

Quá trình và kết quả sử dụng
Vẫn là những quy trình làm sạch da thông thường là double cleansing và toner, nhưng mình bổ sung thêm bước trị mụn cùng serum Red Peel vào giữa 2 công đoạn này, để trở thành double cleansing - Red Peel Tingle Serum - Toner. Nên apply toner sau khoảng 1-2 phút sau khi trị mụn với những bạn da dầu và da khô, từ 30s - 1 phút với da nhạy cảm để hạn chế cảm giác đau rát mà vẫn đạt được hiệu quả điều trị.


review-combo-tri-mun-red-peel-tingle-serum-va-skin-booster-milk-oil-serum-6.jpg

Sau khi sử dụng toner 30s, sử dụng ngay Skin Booster Milk Oil để tối ưu hiệu quả dưỡng ẩm, và bước cuối cùng là kem dưỡng ẩm hoặc mặt nạ giấy tùy theo sở thích. Các bạn da nhạy cảm nên sử dụng ít Red Peel lại và gia tăng số lần sử dụng trong tuần, khoảng từ 2-3 lần mỗi tuần, và 1-2 lần đối với những loại da còn lại.

Thông thường, hiệu quả điều trị sẽ dễ thấy nhất sau lần đầu tiên sử dụng, và thay đổi đầu tiên chị em sẽ nhận ra là sau khoảng 2-3 tuần, tùy vào mức độ mụn. Sau khi điều trị mụn thành công, liệu trình này có thể được giảm bớt tần suất để tẩy tế bào chết hàng tuần, cũng như dưỡng da hằng ngày.

review-combo-tri-mun-red-peel-tingle-serum-va-skin-booster-milk-oil-serum-5.jpg

Kết luận
Nếu chị em đang có nhiều thời gian, và đang tìm kiếm một giải pháp an toàn, thân thiện với thiên nhiên, thì đây là một gợi ý hoàn hảo cho chị em. Nếu chị em cảm thấy bài review combo trị mụn Red Peel Tingle Serum và Skin Booster Milk Oil Serum này còn những gì thiếu sót, hoặc có bất kì câu hỏi nào, thì hãy liên hệ ngay ở dưới để Mỹ phẩm Hàn Skin Republic nhanh chóng giải đáp nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom