TÌM NỮ Trải nghiệm căn hộ PHÚ TÀI RESIDENCE Quy Nhơn

tienvuxd

New member
User ID
170192
Tham gia
16 Tháng mười hai 2019
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Hôm nay tôi xin chia sẻ cho quý khách hàng trải nghiệm chi tiết về căn hộ mẫu Phú Tài Residence sau gần 1 tuần tìm hiểu về căn nhà mẫu này.
Nào chúng ta cùng trải nghiệm ngay bây giờ!
c%C4%83n%202ngu.jpg
Căn hộ nhà mẫu Phu Tai Residence tọa lạc trong khuôn viên của Tòa nhà Phu Tai Building thuộc trục đường Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, quý khách có thể thấy được yếu tố xanh rất được chủ đầu tư chú trọng ngay từ lối vào.

Quả là vô cùng dễ chịu và thư thái, tôi nghĩ chắc chắn khi đến đây, quý khách hàng sẽ cảm nhận ngay được thông điệp mà chủ đầu tư muốn mang lại cho cư dân của mình đó là cuộc sống xanh không chỉ là cảnh quan mà cả ý thức của cộng đồng cư dân văn minh nơi này nữa. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình trí thức, thành đạt. Nào chúng ta sẽ tiếp tục khám phá căn nhà mẫu.
phu%20tai%20residence%20-%20kh%C3%A1ch%20-%202ngu.jpg

Đây là căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích thông thủy là 65,02m2 , diện tích tim tường là 72,62 m 2.
Ấn tượng đầu tiên của tôi cửa ra vào khá rộng, quý khách hàng có thể dễ dàng đưa ra đưa vào đồ đạc, những nội thất lớn trong căn nhà. Với cửa thép chống cháy được sơn giả gỗ nhìn vô cùng thân thiện và có thể chịu được lửa trong vòng 70 phút. Ngoài ra hệ thống cửa có sử dụng bộ khóa từ của thương hiệu Imundex của Đức nổi tiếng với 3 chức năng để chúng ta lựa chọn mở: cảm ứng thẻ từ, mã số, và cả khóa cơ nữa rất đảm bảo an ninh và an toàn cho gia chủ.

Thực sự tôi hết sức ngại nhiên bởi vì chỉ với hơn 72m2 mà lại có một không gian rộng rãi như thế này. Và đây là phòng khách mà nhìn chung về thiết kế tôi cảm thấy rất hiện đại và thân thiện, tận dụng khéo léo từng không gian trong căn hộ.
phu%20tai%20residence%20-%20pk%20-%203ngu.jpg

Căn hộ có đầy đủ các không gian tiện ích, bên cạnh phòng khách đó chính là phòng ăn và khu vực bếp được bố trí trong 1 không gian mở giúp không gian trở nên thoáng và có tính liên kết chặt chẽ với nhau.

Tất cả các vật dụng trong căn hộ đều hướng tới môi trường sống xanh, lành mạnh, tiết kiệm điện, tối ưu hóa quá trình sử dụng của cư dân nơi đây. Ngoài ra có một điều đặc biệt tại Phu Tai Residence mà khách hàng chưa biết, giúp nó trở nên khác biệt với các dự án khác trong khu vực đó chính là Phu Tai Residence - Căn hộ đầu tiên tại Quy Nhơn có ứng dụng công nghệ Smart Home của BKAV điều đó có nghĩa sẽ giúp cho cư dân của Phu Tai Residence có một trải nghiệm sống thật sự tiện lợi và hiện đại.

Hãy cùng tôi tìm hiểu sơ qua về công nghệ này nhé:
Thông thường để điều khiển tất cả các thiết bị trong nhà, bạn cần tới hàng chục công tắc, thậm chí với căn nhà lớn hàng trăm công tắc. Với nhà thông minh của Phu Tai Residence, bạn có thể điều khiển tất cả bằng một vài nút bấm trên màn hình cảm ứng của smartphone hay máy tính bảng. Bạn cũng có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua giao diện trực quan 3D, ở đó các thiết bị được mô phỏng giống như đang sử dụng thực tế, chỉ cần chạm vào thiết bị tương ứng trong màn hình để điều khiển.

Một kịch bản thường gặp, trước khi trở về nhà từ cơ quan, quý khách hàng chỉ cần bấm “Về nhà”, bình nóng lạnh sẽ bật, hệ thống quạt thông gió, điều hòa nhiệt độ sẽ khởi động… để khi bạn về đến nhà, tất cả đã sẵn sàng phục vụ. Không chỉ bằng “ra lệnh”, hệ thống nhà thông minh Bkav SmartHome có mặt tại Phu Tai Residence còn chủ động “phục vụ” chủ nhân. Vào mỗi buổi sáng, rèm cửa hé mở, hệ thống âm thanh phát những bản nhạc nhẹ nhàng mà bạn ưa thích, điều hòa tăng nhiệt độ để giúp bạn đỡ “lười” ra khỏi giường trong mỗi buổi sáng.

Không chỉ điều khiển trực tiếp trên smartphone, máy tính bảng, bạn có thể điều khiển nhà mình bằng giọng nói của chính bạn. Phu Tai Residence được trang bị công nghệ trợ lý ảo, giúp giao tiếp với hệ thống trở nên thân thiện, không cứng nhắc như một hệ thống điều khiển thông thường. Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn ra lệnh bằng giọng nói và hệ thống đáp ứng bạn.

Căn hộ này có 2 phòng ngủ và đây căn phòng dành cho em bé, thật sự nếu cháu nhà tôi mà có một căn phòng riêng tại đây chắc nó sẽ vô cùng thích thú và hét lên vì sung sướng mất. Căn phòng ngủ này thiết kế rất là đáng yêu, và rất phù hợp với bé yêu nhà bạn...

Xem đầy đủ bài viết tại website: http:// xuanlocland.vn
Mọi chi tiết xin liên hệ: 0901940277 ( Mr.Vũ) để trải nghiệm nhà mẫu.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom