Lắp camera wifi tại Hà Nam cho gia đình anh Nam ở đường Đinh Tiên Hoàng, Phủ Lý

thanhhang84

New member
User ID
162179
Tham gia
22 Tháng hai 2019
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Địa chỉ
Số 23, Ngõ 42, Phố Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
Đồng
0
Gia đình anh Nam sống tại đường Đinh Tiên Hoàng, thành phố Phủ Lý, Hà Nam đã quyết định lắp camera wifi để sử dụng. Lý do lắp camera wifi của anh Nam phải chăng cũng giống như bao gia đình khác tại Hà Nam? Cùng chúng tôi tìm hiểu lý do phần lớn các gia đình tại Hà Nam hiện nay đầu tư lắp đặt hệ thống camera thông qua buổi lắp camera wifi tại Hà Nam cho gia đình anh Nam ở đường Đinh Tiên Hoàng, Phủ Lý nhé!
Gia đình anh Nam sở hữu ngôi nhà 3 tầng ở đường Đinh Tiên Hoàng, thành phố Phủ Lý, Hà Nam và có một chiếc ô tô con giá trị. Cạnh nhà anh cũng là những ngôi nhà cao tầng san sát. Ngôi nhà nằm ngay mặt đường nên không có vị trí để xe ô tô. Anh Nam lo lắng:
  • Những kẻ có ý đồ xấu sẽ lảng vảng quanh khu nhà, quan sát gia đình anh, chúng sẽ biết gia đình anh Nam những lúc nào cảnh giác, lúc nào lơ là, lúc nào không có ai ở nhà.
  • Trộm cắp sẽ thừa lúc gia đình anh người đi học, người đi làm hết, không phòng bị vào buổi trưa, buổi chiều hoặc nghỉ ngơi vào ban đêm mà ra tay tháo gương xe, lốp xe hay kể cả là trộm xe.
  • Cũng có những tên manh động hơn, chúng có thể đột nhập vào nhà anh từ những ban công nhà kế bên hoặc phá khóa, cậy cửa chính để vào nhà trộm đồ.
  • Cho đến khi những tên trộm này thực hiện xong ý đồ, gia đình anh có báo công an cũng chẳng biết chúng ở đâu mà báo và tìm lại tài sản hay dù có người phát hiện mà báo cho anh, anh Nam từ nơi làm việc về nhà cũng không kịp.
Đó là những điều anh Nam lo lắng và hàng đêm gần như anh Nam không được ngủ đủ giấc vì thi thoảng phải dậy ngó nghiêng chiếc ô tô đắt tiền để ngoài đường.
Để giải quyết mọi sự lo lắng và mất ngủ của anh Nam, có một giải pháp cực kỳ hữu hiệu đó chính là: lắp camera giám sát cho gia đình. Và thương hiệu camera anh Nam chọn Ezviz. Vậy vì sao lắp camera wifi cho gia đình, anh Cảnh chọn Camera Wifi Ezviz? Tìm hiểu điều này ngay sau đây nhé!
Qúy vị có thể xem quá trình lắp đặt Camera Wifi tại Hà Nam cho gia đình anh Nam ở đường Đinh Tiên Hoàng, Phủ lý qua video:
Lắp camera wifi tại Hà Nam cho gia đình, vì sao anh Nam chọn Camera Wifi Eziz?
Camera WiFi Ngoài Trời EZVIZ C3W 1080p (CS-CV310) – Micro thu âm và Camera Ezviz C6C CS-CV246 (Ez360 1080p) thông minh là 2 model của dòng camera Ezviz bền bỉ được anh Nam lựa chọn để lắp camera wifi tại Hà Nam cho gia đình.
Kỹ thuật viên có mặt tại nhà anh Nam theo đúng lịch hẹn cùng 2 model camera wifi Ezviz anh Nam chọn. Qúa trình lắp camera wifi tại Hà Nam cho gia đình anh Nam được thể hiện qua một số hình ảnh thực tế sau:
  • Tự động phát hiện chuyển động và bám đuổi mục tiêu. Hồng ngoại tự động bật/tắt trong điều kiện ánh sáng yếu, hình ảnh ban đêm sáng rõ, góc quay cực rộng.
  • Cảnh báo chuyển động thông minh bằng cách lưu lại các chuyển động và gửi thông báo bằng tin nhắn đến ngay điện thoại di động của anh Nam.
  • Tích hợp Micro - Loa ngay trên thân camera giúp anh Nam có thể đàm thoại 2 chiều cùng người thân ngay khi ở nơi làm việc hoặc bất cứ nơi nào điện thoại của anh Nam được kết nối wifi.
  • Nhiều hình thức lưu trữ dữ liệu: Anh Nam có thể lưu trữ dữ liệu bằng thẻ nhớ lên đến 256Gb ngay trên thân camera hoặc lưu bằng điện/video, phóng to hình ảnh lên đến 4 lần để nhìn rõ hơn.
  • Camera Wifi Ezviz có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, thích hợp lắp đặt ở nhiều vị trí, gắn tường hoặc đặt trên kệ đều được.
Bên cạnh những tính năng chung của dòng camera wifi Ezviz thì Camera C6C và C3W cũng có những tính năng riêng biệt đặc trưng của từng model. Cụ thể:
- Camera Ezviz C6C CS-CV246 (Ez360 1080p) thông minh có khả năng quay quét, quan sát đa chiều với góc nhìn 90°, góc xoay ngang 340°, góc xoay dọc 120°. Anh Nam thích camera C6C quay tường tận hình ảnh ở góc nào thì chỉ cần ngồi tại văn phòng làm việc hoặc tại 1 vị trí bất kỳ, điều chỉnh góc quay bằng điện thoại di động là có thể nhìn được.
Camera C6C thường được ưu tiên lắp đặt trong nhà để vừa đảm bảo độ bền cho sản phẩm vừa có thể giúp anh Nam quay quét hình ảnh từ mọi ngóc ngách của ngôi nhà. Do đó, Camera Wifi C6C được ảnh Nam chọn để lắp đặt tại phòng khách của gia đình.
- Camera WiFi Ngoài Trời EZVIZ C3W 1080p (CS-CV310) – Micro thu âm là dòng camera chuyên dụng cho các vị trí ngoài trời vì sở hữu tính năng chống nước hiệu quả (IP66). Camera C3W hoạt động ổn định dù thời tiết có mưa, gió hay bão.
Camera C3W còn được tích hợp báo động còi hú, đèn chớp. Đây chính là khả năng chống trộm thông minh đỉnh cao. Chỉ cần camera C3W phát hiện chuyển động bất thường, ngoài việc gửi thông báo đến di động của người dùng còn tự động bật còi hú, đèn chớp để cảnh cáo kẻ xấu và đuổi chúng đi.
Chính vì vậy, anh Nam lắp Camera Wifi C3W ngay vị trí cổng ra vào tại tầng 1 của gia đình. Camera C3W giá rẻ nhưng chứa các tính năng chống trộm cực thông minh, tầm quan sát hồng ngoại ban đêm lên đến 30m, anh Nam yên tâm để ô tô ngay trước cửa cũng không lo trộm ra tay hoặc nếu chúng có ý định đột nhập vào nhà chắc chắn sẽ lọt vào tầm quan sát của camera C3W ở cổng.
Nhờ có 2 Camera wifi Ezviz mà những lo lắng của anh Nam trước đó được thổi bay. Nếu quý vị có nhu cầu chống trộm cho gia đình, cửa hàng, quán xá, công ty,...thì nên đầu tư lắp đặt camera giám sát ngay để hạn chế tối đa mọi sự cố trộm cắp xảy ra. Lắp camera wifi tại Hà Nam, lắp camera Hà Nam giá rẻ nhất, vui lòng liên hệ số Hotline của Phạm Duy Camera để được tư vấn giải pháp camera giám sát qua điện thoại tốt nhất và hỗ trợ lắp đặt camera wifi nhanh nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom