Viên Uống Chống Nắng Bảo Vệ Da Toàn Diện Sakura Sunpill

vinhhali

New member
User ID
154047
Tham gia
28 Tháng tư 2018
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Ánh nắng mặt trời luôn là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng đen sạm. Hay làm cho quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn so với bình thường. Chị em thông thường sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài trời. Tuy nhiên kem chống nắng còn tùy thuộc vào chất lượng, hay phải thoa thật đều lên da thì khả năng bảo vệ da mới tối đa. Vì thế không ít chị em dù đã dùng kem chống nắng và các biện pháp chống nắng khác nhau. Nhưng vẫn không ngăn chặn được tác hại của nó.

Thoa ngoài uống trong đó biện pháp bảo vệ da toàn diện nhất. Viên uống chống nắng Sakura Sunpill sản phẩm đang được hàng triệu chị em sử dụng mỗi ngày. Với khả năng tăng sức đề kháng cho da, giúp da khỏe mạnh trước tác động của môi trường. Bảo vệ da trước tác hại của tia UV tối đa.

CÔNG DỤNG CỦA VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG LÀ GÌ?

cong-dung-vien-uong-chong-nang-sakura-min.png

– Bảo vệ khỏi tác động của tia UV, ngăn ngừa ung thư da tuyệt đối.
– Ức chế sản sinh melanin giảm nguy cơ nám, tàn nhang hình thanh, nuôi dưỡng làn da trắng sáng
– Cung cấp các dưỡng chất giúp chống lại quá trình oxy hóa da
– Cấp ẩm cải thiện tình trạng khô và các nếp nhăn có trên da mặt
– Giúp tăng cường sức đề kháng, cải tạo lại cấu trúc da giúp da trắng sáng mịn màng.

THÀNH PHẦN CỦA VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG SAKURA LÀ GÌ?
Viên uống Sakura
chống nắng sinh học được chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên. Phải kể đến như: Chiết xuất là dương xỉ, Vitamin C, Vitamin D3, Vitamin B3 và Astaxanthin. Mang đến một tuyệt phẩm chống nắng an toàn và hiệu quả đến từ Nhật Bản.

thanh-phan-vien-chong-nang-sakura-min.png
Tinh chất chiết xuất từ cây dương xỉ giúp chống nắng, chống tia cực tím (UVA, UVB) lại vừa giúp trẻ hóa và dưỡng da trắng mịn từ bên trong. Làm dịu vùng da bỏng rát do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Đồng thời ngăn ngừa nguy cơ ung thư da hiệu quả.

thanh-phan-duong-xi-trong-vien-uong-chong-nang-sakura-min.png

Vitamin C là chất chống lại quá trình oxy hóa hiệu quả, cung cấp độ ẩm cho da. Có khả năng kích thích sản sinh collagen trong tế bào da giảm tình trạng khô da. Đồng thời còn giúp ngăn chặn quá trình tổng hợp hắc sắc tố da melanin giảm thâm nám trên da hiệu quả.

vitamin-C-min.png

Astaxanthin có khả năng trung hòa các gốc tự do hình thành do tia UV gây kích ứng da. Làm mờ các đốm nám sạm, nếp nhăn vàcải thiện làn da chảy xệ. Từ đó ngăn ngừa lão hóa da, duy trì độ căng mịn và độ sáng của làn da
Vitamin B3 là chất được biết đến với công dụng khôi phục lại các tế bào da, sửa chữa các DNA bị hỏng và bảo về da khỏi các tia sáng có trong ánh nắng mặt trời.

Vitamin D3 là chất giúp tăng cường sức đề kháng cho da, giảm lượng vi khuẩn hình thành, ngăn ngừa các loại mụn xuất hiện. Là chất quan trọng có trong các sản phẩm chống nắng.

GIÁ VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG SAKURA BAO NHIÊU?
Mặc dù mới xuất hiện nhưng viên uống chống nắng Sakura đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt với mức giá 895.000 Đ và hiệu quả mang lại cũng không hề thua kém nhiều sản phẩm khác thì viên uống này cũng thuộc top những viên uống chống nắng nên mua nhất năm nay.

dai-dien-vien-uong-chong-nang-sakura-1.png
Sử dụng viên uống chống nắng mang lại hiệu quả cao trong việc chống lại tác hại của tia nắng mặt trời, tuy nhiên bạn vẫn phải sử dụng kem chống nắng và các biện pháp bảo vệ da khác để tăng khả năng bảo vệ da của bạn. Đặc biệt là trong trường hợp bạn hoạt động liên tục và nhiều dưới thời tiết nắng nóng thì sự kết hợp này là rất cần thiết.

Hotline: 1900 636325
Website: haligroup.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom