Thông báo Nhập học hệ chính quy Cao đẳng Dược TPHCM

GiangLe

New member
User ID
158398
Tham gia
10 Tháng chín 2018
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
những bạn thí sinh có ý muốn học nghề y dược hãy chú ý cập nhật về thông báo Tuyển sinh của hệ chính quy Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020.
timthumb.jpg


Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2020 là gì?
chuyên khoa Dược chưa bao giờ là “lỗi thời” trong sự Việc chọn lựa của những thí sinh qua mỗi mùa xét tuyển. Nhất là các lúc ốm đau hoặc bệnh tật, người bệnh lại tìm đến sự giúp đỡ của Ngoài ra các dược sĩ trước tiên so với sự giúp đỡ của bác sĩ, bởi thuận tiện lại giảm thiểu được giá. Bên cạnh đó, trong thời đại xã hội hiện nay càng phát triển như ngày, con người hiện đại do lối sống chưa lành mạnh cho nên rất dễ mắc một số bệnh “lặt vặt” như: cảm cúm, sốt, ho…rất cần đến sự hướng dẫn của các cán Bộ, nhân viên chuyên khoa y tế.
Mỗi năm, nghề y dược cũng như nghề dược đã đón nhận rất nhiều sự Nhu cầu lựa chọn học tập của các bạn học sinh. Nếu bạn chưa có Kĩ năng trúng tuyển vào trường Đại học ngành y dược, bạn cũng có thể Chiêu sinh học với các trường dạy học hệ cao đẳng trong Toàn quốc. Các thí sinh khi tham gia Chiêu sinh học hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM, hãy thỏa mãn một số điều kiện đơn giản của nhà trường, bao gồm:
  • Thí sinh được công nhận tốt nghiệp sau Kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia 2020 (hoặc đã tốt nghiệp THPT năm 2019 trở về trước)
  • Thí sinh có sức khỏe tốt, có thể đảm bảo tham gia đầy đủ các chương trình học tập dựa nội quy của nhà trường
  • Thí sinh đủ tuổi trưởng thành và đủ năng lực dân sự, chịu trách nhiệm trước những hành động của mình trước pháp luật
Sau khi đã thỏa mãn những điều kiện đơn giản ấy, thí sinh hãy Nhu cầu lựa chọn Ngành học mình ước mơ và tham gia xét tuyển học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
mức thời gian học Cao đẳng Dược chính quy 2020 bao lâu?
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo Tuyển sinh dạy học các nghề y dược bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng. Thí sinh sau khi đã thỏa mãn các điều kiện đặt ra của ban giám hiệu nhà trường, có thể làm việc ở tiếp nộp hồ sơ đến trường, vì nắm bắt nhu cầu học tập của nhiều thí sinh mà thật ra nhà trường nhiệm vụ Tuyển sinh với hình thức ứng tuyển hồ sơ, học bạ, những bạn đã tốt nghiệp Trung học phổ thông và sau đó Nhu cầu lựa chọn Ngành học mà thật ra mình đam mê để tham gia học tập.
thời gian học đối với hệ chính quy Cao đẳng Dược là 36 tháng (3 năm), sinh viên được học tập các kiến thức chuyên ngành với những giáo viên chuyên môn nhiều Tiến bộ, đem lại các kiến thức hữu ích. Không những thế, sinh viên còn được tập luyện và phát triển trong môi trường năng động, tích cực, được tạo điều kiện học tập thực hành, rèn luyện, ứng dụng những kiến thức lý thuyết đã học vào Thực tại, với mô hình kết hợp nhà trường – Bệnh viện Thành công.
Sinh viên sau khi hoàn thành các phương pháp học tập sẽ được công nhận tốt nghiệp ra trường, sẽ được nhận bằng Cao đẳng chính quy theo quy định của Bộ GDĐT Lao động- Thương binh và Xã hội cấp phép. Nhà trường còn hỗ trợ giới thiệu cơ sở tuyển dụng quá trình làm cho sinh viên sau khi rời ghế trường. Giúp sinh viên nhanh chóng tìm được thực hiện hành nghề, tham gia vào ngành nghề làm việc của đội ngũ những cán Bộ GDĐT, nhân viên ngành y tế, hỗ trợ đắc lực với cương vị bảo vệ và bảo vệ sức khỏe cho mọi người.
Dao-tao-cao-dang-duoc-pasteur-11-10.jpg


Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM gồm các gì?
Thí sinh có mong muốn tham gia học tập đối với hệ Chính quy Cao đẳng Dược TPHCM, hãy nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ gồm đầy đủ các giấy tờ cần thiết căn cứ quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, như sau:
  • 01 Phiếu đăng ký ứng tuyển căn cứ mẫu mới của nhà trường 2020
  • 02 bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hay giấy CNTN tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 Bản y sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ Các dược sĩ tên, trung tâm, số điện thoại của thí sinh.
  • các giấy tờ cần thiết khác (nếu có)
Sau khi hoàn thành hồ sơ như nhất thiết, thí sinh hãy nhanh chóng gửi đến ban giám hiệu nhà trường
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom