Bán Honda City 2020 mới

otocity2020

New member
User ID
171839
Tham gia
24 Tháng hai 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Ngoại thất xe honda City 2020:
Về ngoại thất, Honda City thế hệ tiếp theo có thể sẽ có được thiết kế hoàn toàn mới.Dự kiến mẫu xe được thiết kế với kích thước vừa đủ để có nét sang trọng nhưng vẫn đảm bảo tính nhỏ, gọn, năng động.
Bên cạnh đó ở phiên bản lần này có khả năng có được trang bị lưới tản nhiệt đặc trưng mới của Honda cộng với thanh chrome và logo Honda ở trung tâm, đập khí trung tâm rộng hơn, đèn pha đẹp hơn kết hợp tốt với lưới tản nhiệt để tạo thành một đơn vị duy nhất, đèn chạy ban ngày LED và đèn sương mù mới.

Tương tự như Civic mới, Honda City mới có thể có cấu hình giống coupe và phần đuôi xe vuông vức. Thiết kế đèn đuôi cũng có thể được lấy cảm hứng từ chiếc Civic mới.

Nội thất xe Honda City 2020:
Honda chắc chắn sẽ làm việc trên các cấp độ chất lượng và NVH (Noise, Vibration, Harshness) của Honda City mới. Với chiều dài cơ sở dài hơn, mẫu xe mới có nhiều khả năng cung cấp nhiều không gian để chân hơn cho người ngồi sau.

Nội thất xe Honda City 2020
Từ những mô hình có thể thấy vật liệu cấu thành xe có chất lượng tốt hơn và phù hợp và hoàn thiện hàng đầu. Về các tính năng, City 2020 có thể sẽ có một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng mới với sự hỗ trợ của Android Auto và Apple CarPlay, khởi động và dừng bằng nút bấm, điều khiển khí hậu tự động với lỗ thông hơi AC phía sau, vật liệu cảm ứng mềm trên bảng điều khiển và cửa bảng và ghế da. Chiếc xe cũng sẽ cung cấp cửa sổ trời toàn cảnh.

Honda City thế hệ tiếp theo cũng sẽ được trang bị một số tính năng an toàn và bảo mật mới. Túi khí kép phía trước, ABS với EBD, hỗ trợ phanh, cảm biến đỗ xe phía sau, nhắc nhở dây an toàn và cảnh báo tốc độ sẽ là tiêu chuẩn. Mẫu xe hàng đầu có thể có tới sáu túi khí, kiểm soát lực kéo và các tính năng an toàn khác.
Xem chi tiết Honda city 2020:
http:// muabanoto24h.net/honda-city-2020-khi-nao-ra-mat/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom