longcasara

New member
User ID
167849
Tham gia
16 Tháng chín 2019
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Tại không gian phòng họp thường diễn ra các cuộc họp bàn về kế hoạch phát triển công ty, ký kết các hợp đồng quan trọng. Do vậy không gian phòng họp cần đảm bảo công năng sử dụng và tính thẩm mỹ, tạo ấn tượng với người tham dự. Thiết kế nội thất văn phòng họp diện tích lớn cần tránh sự rối mắt về không gian, đảm bảo công năng sử dụng.

thiet-ke-noi-that-van-phong-hop(3).jpg

Lựa chọn nội thất phòng họp

Bất cứ phòng họp nào cũng phải đầy đủ các nội thất cần thiết, phục vụ cho công việc, chất lượng cuộc họp.

Bàn họp nên chọn những kiểu dáng bàn họp dài hình chữ nhật dài hoặc hình oval/ Nhiều mẫu mã bàn họp hiện nay với thiết kế đẹp mắt cùng màu sắc đa dạng. Thoải mái cho bạn lựa chọn được một chiếc bàn phù hợp với không gian của mình. Từ vật liệu gỗ cao cấp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Những mẫu bàn họp hiện đại với thiết kế rỗng giữa cùng những đường nét trang trí bắt mắt sẽ mang lại nét lịch sự, sang trọng hơn.

Ghế phòng họp nên tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Không khí phòng luôn tạo cảm giác áp lực, căng thẳng. Do vậy, một chiếc ghế ngồi rộng thoải mái sẽ mang đến cảm giác thư giãn hơn. Loại ghế chân quỳ hoặc chân xoay được sử dụng rộng rãi trong nhiều thiết kế nội thất văn phòng họp hiện nay.

Bên cạnh đó, với diện tích lớn, bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị thêm các thiết bị, nội thất khác bởi việc ít bị giới hạn về không gian. Lựa chọn bàn phụ, tủ tài liệu, tủ trưng bày sản phẩm, bình nước, một số chậu cây trang trí,... để làm giảm khoảng trống trong không gian.

Bố trí vị trí phù hợp cho nội thất phòng họp rộng

Bàn họp nên ở vị trí trung tâm của phòng họp để tạo ấn tượng với người nhìn ngay từ khi bước vào phòng. Với không gian lớn, nên chắc số lượng ghế cũng phải phù hợp với không gian. Với số lượng nhiều, có thể bố trí thành những dãy ghế phụ phía sau dãy ghế chính của bàn họp. Sắp xếp vị trí, khoảng cách ghế ngồi hợp lý, thuận tiện cho việc di chuyển, trao đổi công việc.

mau-thiet-ke-phong-hop-HFW.jpg

Bàn phụ, tủ tài liệu có thể để ngay cạnh bàn họp. Khi cần sử dụng, bạn hoàn toàn có thể di chuyển dễ dàng, thuận tiện.

Bàn dành cho chủ cuộc họp nên ở vị trí góc, tránh ảnh hưởng đến tầm nhìn của những người khác trong cuộc họp. Các thiết bị âm thanh, máy chiếu cũng cần bố trí hợp lý, phục vụ tốt nhất cho công việc.

Trang trí nội thất phòng họp

Với những phòng họp có diện tích lớn, thiết kế nội thất cần lưu ý đến việc che đi những khoảng trống trong không gian. Sử dụng cây xanh hoặc tranh ảnh trang trí có khả năng che lấp khoảng trống hiệu quả.

Cây xanh thường được đặt ở vị trí giữa bàn họp với những chiếc bàn có thiết kế rỗng giữa. Ngoài ra, vị trí góc tường cũng là một vị trí phù hợp để sử dụng cây xanh như một vật trang trí. Chọn cây xanh phù hợp còn mang nhiều ý nghĩa về phong thủy, mang lại nhiều tài vận, may mắn.

Sử dụng tranh ảnh với mức độ vừa phải. Quá nhiều sẽ làm giảm khả năng tập trung công việc của những người tham gia cuộc họp. Sử dụng 1 tranh kích thước dài hoặc một vài ảnh chụp hoạt động của doanh nghiệp vừa có tác dụng quảng cáo doanh nghiệp lại giảm độ trống của tường. Với không gian lớn, bạn có thể đặt thêm những cây trong phòng họp của mình với mục đích che lấp những khoảng trống không đáng có.

Ánh sáng và màu sắc trong thiết kế nội thất phòng họp diện tích lớn.

chat-lieu-thi-cong-phong-hop-tiet-kiem.jpg

Đảm bảo đầy đủ ánh sáng trong không gian phòng họp diện tích lớn. Hệ thống chiếu sáng tự nhiên và hệ thống đèn nhân tạo phải luôn cung cấp được nguồn sáng cho không gian. Sử dụng cửa kính hoặc đèn LED mang lại hiệu quả tốt nhất.

Màu sắc phòng họp không nên quá nổi bật. Làm giảm khả năng tập trung của người tham gia cuộc họp. Nên sử dụng những màu trung tính như: trắng, màu kem, vàng nhạt,... kèm theo một chút màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn.

Thiết kế nội thất phòng họp diện tích lớn cho đơn vị bạn thoải mái đưa ra những ý tưởng trang trí, trưng bày nội thất. Xem thêm các ý tưởng trang trí thiết kế nội thất phòng họp diện tích lớn tại website Luxcasa.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom