Bí quyết trị mụn với chiết nghệ

chietxuat

New member
User ID
170931
Tham gia
15 Tháng một 2020
Bài viết
15
Điểm tương tác
1
Tuổi
32
Địa chỉ
127 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình
Đồng
0
Nghệ từ lâu được biết đến với tác dụng làm đẹp, chữa bệnh và giải quyết các vấn đề liên quan đến làn da. Cách trị mụn thâm bằng nghệ chính là một phương pháp nhân gian nhằm loại bỏ hoàn toàn các vết thâm do mụn để lại. Với các hoạt chất nano curcumin có trong tinh bột nghệ, với các dòng mỹ phẩm với công nghệ tinh nghệ nano sẽ khiến mụn trứng cá bị diệt tận gốc, giúp làn da của bạn sẽ trở nên láng mịn và tươi sáng trở lại.

1. Nghệ tươi
Nghệ tươi là cách trị mụn vô cùng hiệu quả cho làn da. Từ xưa, nghệ không chỉ là thần dược dùng làm các sản phẩm cho sức khỏe mà nó còn được biết đến trong làm đẹp như làm đẹp da, trị mụn và trị sẹo hiệu quả. Không cần đến các loại mỹ phẩm đắt tiền, bạn chỉ cần một ít nghệ tươi, là có thể tự chế cho mình những phương pháp giúp xóa sạch những đốm mụn trứng cá. Phương pháp dùng nghệ tươi này hoàn toàn phù hợp và có thể áp dụng cho bất kỳ loại da nào.

Cách sử dụng vô cùng đơn giản đó là dùng nghệ tươi đắp trực tiếp. Sau khi mặt sạch và rửa sạch nghệ, bạn chỉ cần thái lát nghệ và đắp lên vùng da đang bị mụn, hoặc ngoài ra bạn có thể sử dụng chiết xuất từ nghệ thoa lên vùng da bị mụn. Nghệ có tác dụng giúp kháng khuẩn, làm sạch sâu và giảm viêm, đầy lùi mụn hiệu quả.
2. Tinh bột nghệ và chanh
Công thức trị mụn hiệu quả bằng chanh và nghệ không chỉ làm đẹp da mà còn cải thiện tình trạng vết thâm do mụn để lại.

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn hỗn hợp nước cốt chanh với tinh bột nghệ sau đó thoa lên vùng bị mụn, để trong thời gian ngắn 3-5 phút sau đó rửa sạch lại với nước. Lưu ý khi thoa tinh bột nghệ và chanh đó là bạn chỉ nên thoa vào mụn chứ không phải là thoa luôn cả khuôn mặt. Vì trong chanh có chất axit nên tránh tình trạng ăn da mặt.

3. Kết hợp tinh bột nghệ cùng với mật ong
mật ong là một nguyên liệu phổ biến trong làm đẹp. Khi bạn kết hợp mật ong với tinh bột nghệ để làm mặt nạ cho da, làn da của bạn không những sạch mụn, láng mịn mà còn giúp giảm và làm mờ thâm nám hiệu quả.

Khi sử dụng, bạn nên đắp mặt nạ tinh bột nghệ cùng với mật ong 2 lần trong 1 tuần. Đều đặn trong 1 -2 tháng bạn sẽ thấy được một hiệu quả rõ rệt.
images


4. Những lưu ý khi làm đẹp cùng mặt nạ tinh bột nghệ


- Khi đắp mặt nạ nghệ, bạn nên đắp mặt nạ vào buổi tối trước khi đi ngủ. Nhưng nếu bạn muốn đắp mặt nạ vào ban ngày bạn cần chống nắng kĩ cho da trước khi ra ngoài trời vì làn da sau khi đắp mặt nạ nghệ rất là yếu và rất dễ bắt nắng.
- Chú ý canh thời gian đắp mặt nạ vừa đủ, không nên đắp quá lâu vì sẽ khiến da của bạn sẽ bị khô và làm cho da mặt bị mỏng đi rất nhiều.
- Mặc dù các nguyên liệu làm trắng da với tinh bột nghệ rất tự nhiên và thích hợp hầu hết với các loại da, nhưng đối với những người có dị ứng với những thành phần trên thì không nên sử dụng nó để trị mụn nhé.

Trên đây, là những chía sẻ về các cách làm đẹp với tinh bột nghệ mà Công ty mỹ phẩm 3C muốn gửi đến bạn. Chúc cho các chị em phụ nữ có một làn da luôn trắng sáng, mịn màng, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống với cách chăm sóc như trên.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom