WordPress cần bao nhiêu dung lượng đĩa và băng thông?

thùy tiên

New member
User ID
171676
Tham gia
17 Tháng hai 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
24
Đồng
0
Nhiều công ty độc lập và nhỏ sử dụng WordPress để quản lý nội dung của họ. Trước khi cài đặt và bắt đầu làm việc với WordPress, bạn cần chọn không gian đĩa và băng thông WordPress của mình một cách cẩn thận, để không bị cạn kiệt tài nguyên,trongGiữa đường. Nhưng, bạn cần bao nhiêu dung lượng và băng thông để cài đặt WordPress?

Để khởi chạy bất kỳ loại trang web nào, bao gồm cả trang web WordPress, bạn cần có kế hoạch lưu trữ. Trong bước đầu tiên, bạn cần biết máy chủ nào phù hợp nhất cho trang web của mình. Gói lưu trữ của bạn phải hỗ trợ dung lượng đĩa, băng thông và các tính năng cơ bản mà trang web WordPress của bạn cần .

Dung lượng đĩa và băng thông là gì?
Nếu bạn đang tìm kiếm một máy chủ phù hợp cho trang web WordPress của mình, bạn phải suy nghĩ về không gian cần thiết. Không gian này không chỉ để lưu trữ các tệp WordPress, Nó còn phải có không gian để lưu trữ các tệp, hình ảnh, nội dung, sao lưu và thậm chí cả email. Vì vậy, khi chọn số lượng không gian, bạn cần chú ý đến tất cả những thứ này.

Dung lượng đĩa Wordpress
Một trang web WordPress cần bao nhiêu không gian đĩa?
Dung lượng mà chúng ta cần để cài đặt WordPress 4.9.5 trở lên, là khoảng 8,9 MB. Tuy nhiên, dung lượng chiếm dụng của các tệp được tải lên là khoảng 825 MB và khi bạn cài đặt một plugin, 100 MB khác sẽ được thêm vào số tiền trên. Trung bình, mỗi mẫu WordPress chiếm 25 MB và cơ sở dữ liệu MYSQL chiếm 85 MB dung lượng đĩa của bạn.

Vì vậy, để khởi chạy một trang web WordPress, bạn cần trung bình 1 GB dung lượng trống. Hầu hết các gói lưu trữ WordPress cung cấp 1GB dung lượng đĩa và hơn thế nữa. Nhưng nếu bạn muốn quản lý mạng WordPress đồng thời, bạn sẽ cần nhiều tài nguyên hơn để hỗ trợ họ.

Xem xét liệu trang web của bạn là một blog đơn giản, một cửa hàng, một doanh nghiệp công ty hay một nền tảng đa phương tiện, bạn sẽ cần một lượng không gian trống khác nhau để thực hiện các kế hoạch của mình. Càng nhiều yếu tố, kịch bản, hình ảnh, video và nội dung bạn muốn xuất bản, bạn càng cần nhiều không gian để lưu trữ chúng.

Băng thông là gì?
Bên cạnh không gian đĩa (và thậm chí còn hơn thế), bạn cần xem xét việc sử dụng băng thông của mình. Băng thông đề cập đến lượng dữ liệu trao đổi giữa người dùng và máy chủ trong suốt một tháng. Ví dụ: nếu bạn có một trang có kích thước 2 MB, mỗi lần truy cập vào trang này sẽ lấy 2 MB khỏi băng thông của bạn. Vì vậy, cứ 100 khách truy cập mỗi ngày, bạn cần 200 MB băng thông hàng ngày và 6 GB băng thông hàng tháng.

Chọn đúng lượng băng thông là rất quan trọng. Đặc biệt trên các trang web cao cấp và các trang web tải xuống nơi có lượng lớn dữ liệu được trao đổi giữa người dùng và máy chủ. Nếu bạn sử dụng hết băng thông hàng tháng, trang web của bạn sẽ bị sập ngay lập tức.
 

thanhcongvietnamco

New member
User ID
173040
Tham gia
15 Tháng tư 2020
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Mình ghét theme Web WordPress, suốt ngày bắt cập nhật plugin, ảnh hưởng tới SEO
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom