longcasara

New member
User ID
167849
Tham gia
16 Tháng chín 2019
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Bạn muốn thiết kế thi công nội thất showroom shop cửa hàng của mình theo lối hiện đại, trẻ trung, cá tính. Bạn đang đau đầu phân vân không biết nên thi công hay cải tạo lại vào thời điểm nào, giá cả ra sao. Vậy thì hãy để Luxcasa giải đáp giúp bạn qua bài viết cung cấp thông tin về giá thiết kế thi công nội thất shop cửa hàng chi tiết dưới đây nhé!

thiet-ke-noi-that-showroom-shop-thoi-trang(1).jpg


Thời điểm thích hợp để thiết kế thi công cải tạo nội thất shop cửa hàng

Lựa chọn thời điểm là yếu tố vô cùng quan trọng để không ảnh hưởng đến công việc kinh doanh cũng như tạo nên sự bất ngờ cho khách hàng. Nếu bạn muốn cải tạo nội thất shop cửa hàng, Luxcasa khuyến bạn nên cân nhắc kỹ thời điểm thực hiện. Sản phẩm hàng bán của bạn sẽ có 1-2 mùa bán chạy trong năm, do đó trước khi vào mùa nên cần cải tạo, trang trí lại shop cửa hàng. Hoặc tranh thủ một thời gian ngắn vào đầu mùa xuân khi mà giá các vật liệu rẻ hơn, nhân lực cũng nhiều hơn để thi công nội thất mới.

thiet-ke-noi-that-showroom-shop-cua-hang(1).jpg


Đối với những shop cửa hàng đi thuê thì nên thiết kế thi công nội thất mới trước khi bắt đầu kinh doanh. Tóm lại, bạn nên thiết kế nội thất càng sớm càng tốt để đáp ứng nhu cầu kinh doanh và làm mới không gian của mình.

Khi đã lựa chọn được thời gian, bạn cần lên kế hoạch chi tiết để chuẩn bị mọi thứ kỹ càng hơn, dự toán về chi phí, vật liệu. Bạn có thể cân nhắc giữa việc tận dụng lại những đồ đã có, mua đồ cũ hay làm mới toàn bộ dựa trên khả năng kinh tế, nhu cầu.
  • Mua lại đồ cũ, dùng đồ sẵn có: tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, thời gian cải tạo được rút ngắn nhưng đôi khi các sản phẩm cũ có thể bị lỗi 1 vài chi tiết hoặc kết cấu lỏng lẻo hơn so với đóng mới
  • Sản xuất, mua đồ mới: đồ nội thất được đúng như ý muốn, chất lượng tốt nhưng thời gian thi công kéo dài hơn và giá mua cao hơn.
Giá thi công cải tạo nội thất shop cửa hàng

Luxcasa xin gửi tới quý khách hàng báo giá chi tiết khi thi công cải tạo nội thất shop cửa hàng theo diện tích:
  • Đối với shop cửa hàng có diện tích dưới 30m2: giá thi công chỉ từ 30.000.000đ.
  • Đối với shop cửa hàng có diện tích từ 30 - 50m2: giá thi công chỉ từ 50.000.000đ.
  • Đối với shop cửa hàng có diện tích từ 50 - 150m2, giá thi công theo ngân sách dự toán chi tiết.
  • Trường hợp shop cửa hàng có diện tích lớn hơn 150m2, quý khách vui lòng liên hệ với Luxcasa để nhận báo giá thi công phù hợp với yêu cầu của bạn.
Giá thi công cải tạo nội thất shop cửa hàng phụ thuộc vào diện tích, phong cách muốn thực hiện và số lượng đồ nội thất, thời gian hoàn thiện.

Dịch vụ sửa chữa cải tạo nội thất shop cửa hàng của Luxcasa

thiet-ke-noi-that-showroom-the-face-shop.jpg


- Chuyên thi công sửa chữa cải tạo mặt bằng mới thuê để làm shop bán đồ áo, thi công alu quảng cáo, sửa chữa vệ sinh đánh bóng bảng hiệu alu quảng cáo ngoài trời, đóng trần thạch cao, sửa chữa trần thạch cao cũ, sơn nước lại tường,...

- Chuyên cung cấp trọn gói tủ gỗ, tủ sắt, kệ gỗ, kệ sắt hộp, kệ sắt cho cửa hàng bán đồ áo.

- Chuyên thi công sửa chữa cải tạo chống thấm seno, chống thấm tường, ốp lát gạch, dán giấy dán tường, ốp gỗ…

Quý khách hàng nếu có nhu cầu thiết kế, thi công cải tạo nội thất showroom shop cửa hàng thì hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0987.696.686 (miền Bắc) hoặc 0986.509.418 (miền Nam) để nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất. Công ty nội thất Luxcasa rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom