SỐC- Bàn thờ phật hiện đại bằng gỗ đẹp treo tường

vachngandep

New member
User ID
167071
Tham gia
22 Tháng tám 2019
Bài viết
86
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Bàn thờ phật hiện đại đứng đầu xu thế




Bàn thờ phật hiện đại đang là sự lựa chọn của hầu như mọi gia đình Việt. Với vẻ đẹp bắt mắt, gọn nhẹ nhưng lại không chiếm diện tích bởi chúng được treo một cách tinh tế lên tường. Được bắt ốc vít cẩn thẩn, tạo sự cố định và chắc chắn đem lại sự an toàn nhưng lại cuốn hút hiện đại.
12.jpg

faee1fd4fc2e1d70443f.jpg




Hiện nay, những mẫu bàn thờ thường được làm bằng gỗ là chủ yếu, Bởi với đặc điểm bền, dễ tạo hoa văn, đem lại sự thân thiện với môi trường thì đó đang là lựa chọn của hầu hết các gia đình tại thời điểm này,


4.jpg



Bàn thờ đẹp treo tường đang được săn lùng nhiều. Với kiểu dáng lạ , nhưng lại có sức hút đến người tiêu dùng. Những đường nét hoa văn được khắc tinh xảo, đem đến sự hiện đại

d9c2a75b51cbb395eada.jpg




Ý nghĩa việc lập bàn thờ Phật


Người Phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng rất xem trọng việc thờ phụng Trời Phật, Thần Thánh, Gia Tiên. Bàn thờ luôn được đặt ở vị trí trang trọng nhất trong nhà. Khi đối diện trước một khung cảnh trang nghiêm, tâm chúng ta dể gom về một mối. Tâm thanh tịnh được gom về một mối thì trí tuệ dễ phát sinh. Với những người theo đạo Phật thì tín ngưỡng thờ cúng luôn được coi trọng.

Trong nhà tín đồ, nếu muốn thờ tượng Phật, thì nhiều nhất là ba vị. Và nên nhớ rằng, trong khi thờ Tam thế Phật, phải sắp đặt chung một bàn. Nếu tượng là tranh ảnh thì nên treo ngay thẳng, không được cái cao, cái thấp, cũng không được cái to, cái bé; còn như tượng gỗ, tượng đồng tượng sành, thì để ngang hàng đồng bực, không nên để từng trên, cấp dưới. Bàn thờ Phật phải đặt chính giữa nhà, bàn thờ ông bà ở phía dưới hoặc sau đúng câu: “Tiền Phật hậu Linh, hay Thượng Phật hạ Linh”. Nếu nhà nhiều tầng thì thờ Phật ở tầng trên. Tại bàn thờ Phật không nên để tạp vật nào khác, ngoài bình hoa, lư hương, chân đèn và đĩa quả. Những vật này mỗi ngày đều cần phải chăm sóc lau quét sạch sẽ.

Hotlien 0938797625 gặp Hiên để được tư vấn lựa chọn mẫu phù hợp

Website: vachhoavantrangtri.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom