Những bạch mã hoàng tử trong phim Hàn Quốc

Xinh

Nhớ!
Thành viên VIP
User ID
9
Tham gia
30 Tháng sáu 2012
Bài viết
4,597
Điểm tương tác
12
Tuổi
29
Địa chỉ
Việt Nam
Đồng
270,651
Những bạch mã hoàng tử trong phim Hàn Quốc

Trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, không ít những anh chàng khiến trái tim của người xem rung động và không ít cô gái mơ về những chàng bạch mã hoàng tử giống những nhân vật này.

1..jpg



[TD="class: Image"]Kim Hyun Joong để lại nhiều ấn tượng với vai diễn anh chàng điềm tĩnh, đẹp trai Yoon Ji Hoo trong phim Boys Over Flowers (Vườn sao băng). Trong phim, Yoon Ji Hoo từ một người lạnh lùng dần được thay thế bằng một chàng trai lãng mạn, biết quan tâm đến người khác khi ở bên cạnh Geum Jan Di (Goo Hye Sun). Từ một anh chàng nhạc sĩ, con nhà giàu đã học cách nấu ăn và sau cùng là trở thành bác sĩ. Đó thực sự là một người đàn ông lý tưởng.


dongyi_baesoobin.jpg



[TD="class: Image"]Nếu có một người có thể làm rung động được trái tim của các cô gái thì người đó không ai khác chính là Park Joon Se trong phim Shining Inheritance (Người thừa kế sáng giá) do Bae Soo Bin thủ vai. Đó là một anh chàng thành công trong kinh doanh, một người biết tôn trọng, đối xử nhẹ nhàng với phụ nữ . Hơn nữa, Joon Se còn chăm lo cho công việc bán thời gian của nhân vật Go Eun Sung (Han Hyo Joo) khi cô bị bệnh. Chắc chắn bạn khó kiếm được một ai tốt hơn như thế để hẹn hò.


3..jpg



[TD="class: Image"]Nhân vật Lee Shin trong bộ phim Heartstrings do Jung Yong Hwa đảm nhiệm năm 2011 cũng được coi là mẫu hình lý tưởng để hẹn hò. Tuy nhiên, Lee Shin không phải lúc nào cũng ngọt ngào, quyến rũ. Lúc đầu, anh chàng này là "tên ác ma" mặt lạnh trong mắt cô nàng Lee Gyu Won (Park Shin Hye), nhưng thời gian đã biến anh trở thành một người bạn trai biết quan tâm, chăm sóc Lee Gyu Won. Thậm chí, anh chàng Lee Shin còn đưa bạn gái đi học bằng xe đạp, và là người đệm đàn cho cô hát. Đó là người bạn trai mà ai cũng muốn có.


4..jpg



[TD="class: Image"]Kim Boong Do (do Ji Hyun Woo thủ vai) trong phim Queen In Hyun’s Man là một người từ thời đại Chosun (thế kỉ 17) đến năm 2012 nhưng tình yêu của anh đã làm rung động trái tim biết bao cô gái. Anh đã lầm tưởng Choi Hee Jin là nữ hoàng In Huyn và đem lòng cảm mến nàng. Với trí thông minh và lòng trung thành, Kim Boong Do đã vượt qua cả không gian, thời gian và cả quyên lực để bảo vệ người yêu cũng như tình yêu của mình. Đây là chàng trai mà các cô gái đều khao khát.


6..jpg



[TD="class: Image"]Tương tự như Lee Shin, ngôi sao nhảy sào Kang Tae Joon (Min Ho) trong phim To the Beautiful You cũng là một anh chàng được rất nhiều người quan tâm. Ban đầu Tae Joon là một người lạnh lùng, khép kín nhưng khi trái tim của Kang Tae Joon tan chảy trước Gu Jae Hee (Choi Sulli), anh đã trở thành một người quan tâm chu đáo, và hết lòng bảo vệ người yêu. Bất cứ cô gái nào cũng đều ước rằng mình sẽ là người sưởi ấm trái tim của một anh chàng như thế.


5..jpg




[TD="class: Image"]Có ai không mơ về một người đẹp trai, thông minh, tốt bụng và có một nghề nghiệp cao quý như nghề luật sư giống nhân vật Yoo Yoon Jae do seo In Guk vào vai trong bộ phim Reply 1997. Mối tình từ thời học sinh của Yoon Jae và cô nàng Shi Won (Eun Ji) trong phim cũng khiến nhiều người ái mộ. Anh chàng này là mẫu người mà bạn gái có thể nương tựa bất cứ lúc nào.



Theo ione
 

samny

New member
User ID
40013
Tham gia
16 Tháng mười hai 2013
Bài viết
248
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Mấy ông hàn quốc này toàn là phẫu thuật chỉnh hình sao ăn đước zai việt chứ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom