4 đặc trưng khi tiến hành thiết kế nội thất shop thời trang

trangpham96

New member
User ID
158702
Tham gia
24 Tháng chín 2018
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Khi thiết kế shop thời trang, các nhà thiết kế nên mang lại được cảm giác thuận tiện, thoải mái cho khách hàng khi đến với cửa hàng để sử dụng dịch vụ mua sắm, bên cạnh đó cũng phải chú trọng đến vấn đề an toàn, an ninh cho hệ thống shop. Sau đây là 4 điểm nổi bật cần lưu ý khi tiến hàng thiết kế shop thời trang.

thiet-ke-shop-thoi-trang-nu-2.jpg

Bảo đảm an ninh trong giai đoạn thiết kế shop thời trang

Việc thiết kế, phân bổ từng vị trí, bố cục của shop một cách có tính toán tạo điều kiện thuận lợi cho cả người chủ lẫn nhân viên cửa hàng đơn giản hóa trong vấn đề quan sát, giữ gìn mọi khía cạnh của cửa hàng, giảm thiểu hiện trạng trộm cắp trong cửa hàng.

Để quan sát được dễ dàng toàn cảnh cửa hàng, nhà thiết kế thường hướng đến việc lựa chọn kệ và giá treo đồ với thiết kế đơn giản, thấp. Còn đối với các kệ và giá treo nằm ở những vị trí gần tường thì có thể sử dụng những loại khác có thiết kế cao, đa dạng hơn. Điều này góp phần làm phong phú thêm cho việc thiết kế shop thời trang.

thiet-ke-shop-thoi-trang-nu-3.jpg

Mặt chính diện của shop thời trang

Thông thường, khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, ngoài việc chú tâm đến những đặc điểm như các chương trình khuyến mãi, giảm giá của shop, thì họ còn đặc biệt thích thú với vấn đề thiết kế shop thời trang.

Và điểm đầu tiên khách hàng có thể bắt gặp đó là mặt tiền của cửa hàng. Vì thế cho nên, ngoài việc đầu tư cho nhãn hiệu, logo của quán thì chủ shop nên để tâm đến việc trang trí, thiết kế mặt trước sao cho ai cũng có thể dễ dàng nhận biết mình là loại hình dịch vụ gì.

Một điểm điển hình có thể kéo được khách hàng vào trong tiệm đó là, các vật mà bạn muốn dùng để trưng bày nên đặt để bên trong shop, ngay liền phía sau mặt kính. Điều này giúp chủ shop có thể tạo được sự tò mò, lôi kéo khách hàng được hơn.

thiet-ke-shop-thoi-trang-nu-5.jpg

Lựa chọn phong cách cho thiết kế shop thời trang

Việc đồng bộ hóa giữa sản phẩm mà bạn kinh doanh với chủ đề trang trí chủa shop chính là điểm tạo được sự thống nhất cũng như khác biệt so với các đối thủ của bạn. Chẳng hạn, nếu bạn kinh doanh quần áo ấm, bạn có thể tham khảo các chủ đề với phong cách lạnh, tạo cho khách hàng cảm giác chân thật, muốn mua sản phẩm của bạn.

thiet-ke-shop-thoi-trang-nu-12.jpg

Phân bổ ánh sáng hợp lý

Tập trung phân bổ lượng sáng phù hợp ở những vị trí mà đặt sản phẩm đặc biệt, làm nổi bật lên dịch vụ kinh doanh và chủ đề của shop. Đối với mặt bằng chung của toàn cửa hàng, nên sử dụng lượng sáng vừa đủ giúp cho quá trình mua bán được thuận tiện nhất có thể.

Một điểm các nhà thiết kế nên để ý đó là sự kết hợp giữa ánh sáng với nề của hàng. Vì đôi khi sàn cửa hàng cái mà có gam màu sáng hoặc độ bóng cao, có thể gây sự phản chiếu lại với ánh sáng trong phòng, gây cảm giác khó chịu cho người nhìn.

thiet-ke-shop-thoi-trang-nu-13.jpg

Qua đây chúng ta có thể thấy, cho dù sản phẩm kinh doanh của bạn có nổi bật, theo trào lưu đến đâu đi nữa mà việc thiết kế shop thời trang của bạn lại không tôn lên được giá trị của sản phẩm thì thành quả mà bạn muốn đạt được còn rất xa. Vì vậy, để thuận lợi trong việc kinh doanh loại hình dịch vụ shop thời trang này thì bạn hãy chú trọng đầu tư cho khía cạnh thiết kế cửa hàng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những dự án thiết kế shop thời trang mà Nội thất Aeros đã thi công tại đây xuongmocso1.com/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom