Cung cung máy khoan từ PB35-FRV chính hãng Anh Quốc

toancaucokhi

New member
User ID
169780
Tham gia
28 Tháng mười một 2019
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Mua máy khoan từ PB35FRV dòng máy có chức năng taro M16, khoét lỗ 36 và khoan 16mm, được tích hợp sẳn bộ làm mát cho mũi, đây là máy có 3 chức năng có tên thương mại là Powerbor do G&J Hall Ltd, Anh Quốc sản xuất.

Dòng sản phẩm mới được sản xuất năm 2014 cho phép thực hiện các công việc nhẹ, cho phép làm việc trên cao, có khả năng ta rô inox, làm việc trên vật liệu kim loại và không kim loại, nếu như người sử dụng trang bị thêm cho nó một bộ đồ gá.

Máy khoan từ Powerbor PB35FRV được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu có 3 chức năng Ta-rô, khoan và cắt lỗ trên vật liệu kim loại, máy có công suất nhỏ, thích hợp với các công việc nhẹ, motor được điều khiển tốc độ vô cấp, được gắn động cơ Eibenstock sản xuất.

Tốc độ động cơ ổn định trong quá trình gia công lỗ, máy khoan từ Powerbor PB35FRV được thiết kế 1 số cơ ứng với động cơ 960 wat, cho phép cắt mọi vị trí, trục chính dạng ren chuẩn 1/2″ x 20.

Không cho phép lắp mũi khoan đuôi côn trực tiếp, trục chính máy cho phép lắp thêm áo đầu khoan. Điểm đặc biệc của model mnày là máy được tích hợp sẳn bộ làm mát mũi khoan từ, trong khi các model cùng nhà sản xuất không có. Đây có thể xem là một ưu điểm lớn cho dòng máy này.

Thông số kỹ thuật máy khoan bàn FB35FRV


Ngoài máy khoan từ Powerbor ra thì chúng tôi còn máy khoan từ Raptor sản xuất tại Anh Quốc. Giá thành máy Raptor sẽ rẻ hơn máy Powerbor và chức năng tương đương.

Toàn Cầu Cơ Khí còn cung cấp bán mũi khoan từ Powerbor, mũi khoan từ hợp kim TCT, mũi khoan từ thép gió hss với nhiều đường kính khác nhau dùng để khoan trên thép có độ cứng cao.

Hiện nay chúng tôi bán máy khoan từ, máy mài 2 đá, máy cưa vòng, máy taro, máy đột lỗ thủy lực. Liên Hệ HOTLINE 0906.737.391 để được tư vấn sản phẩm chi tiết nhất về sản phẩm.
 

NHK_VN

New member
User ID
170746
Tham gia
7 Tháng một 2020
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
chúc bạn may mắn . Nếu cần dịch vụ đổ mực máy in - sửa chữa máy in lh mình nhé
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom