Medilips – Son môi sinh học từ sáp tự nhiên

anhlinh213

New member
User ID
170237
Tham gia
18 Tháng mười hai 2019
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Đồng
0
100% sáp tự nhiên bảo vệ môi hoàn hảo
Đặc điểm nổi bật của MediLips chính là cấu tạo hoàn toàn từ sáp tự nhiên, 100% nguồn gốc thực vật. Thỏi son chứa Sáp ong – Beewax, được chứng nhận hoàn toàn từ thiên nhiên và không có chiết xuất từ động vật. Đạt chuẩn cho các sản phẩm chuẩn Vegan – Thuần tự nhiên – Natural.

Avata_MediLips.jpg


MediLips được cấp Giấy chứng nhận Ecocert cho các loại sáp sử dụng cho sản phẩm theo tiêu chuẩn Mỹ phẩm Tự Nhiên – Hữu Cơ. Được sản xuất theo công nghệ sinh học, các nguồn nguyên vật liệu được xử lý và sản xuất tại Hàn Quốc. Thỏi son là tổng hợp hợp chất ESS Complex, bao gồm các thành phần chiết xuất tự nhiên:
  • Chiết xuất Nhân sâm lên men có tác dụng chống lão hóa cho môi, chống hình thành nếp nhăn ở môi.
  • Chiết xuất đông trùng hạ thảo ức chế hoạt động Enzyme Tyrosinase – giảm hình thành melanin và ức chế enzyme MMP-1, một loại enzyme phân hủy collagen.
  • Chiết xuất bạc hà giúp làm dịu làm da, tác dụng kháng khuẩn, chứa hàm lượng vitamin A cao giúp nuôi dưỡng và làm khỏe mô da.
  • Chiết xuất tuyết tùng trắng có tính chất chống lão hóa và chống oxi-hóa cao. Đóng vai trò làm lớp màng giữ ẩm, giúp đôi môi luôn mềm mại.
  • Tinh chất Ngũ vị tử có tác dụng chống oxi hóa cao với thành phần Ascorbic acid và Flavonoid. MediLips giúp tạo màng chắn giúp bảo vệ môi khỏi tác hại của mặt trời gây lão hóa da.
MediLips_Background.jpg


Hạn sử dụng
Son môi MediLips sản xuất theo công nghệ sinh học và không sử dụng hóa chất bảo quản. Thời gian sử dụng sẽ tương đối thấp hơn so với các hóa mỹ phẩm thông thường.
  • Hạn sử dụng khi chưa mở nắp: 18 tháng.
  • Hạn sử dụng sau khi mở nắp: 12 tháng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom