Bảo quản quần tây nam công sở một cách hiệu quả và chính xác

thoitrangviettien

New member
User ID
170072
Tham gia
11 Tháng mười hai 2019
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Quần tây là thứ không thể thiếu cho những người làm nhân viên công sở, chúng thể hiện sự lịch sự và nghiêm trang trong công việc. Tuy vậy quần tây rất khó bảo quản và rất nhiều người bảo quản sai cách dẫn đến hỏng chiếc quần. Sau đây là một số gợi ý để bảo quản quần tây cho đúng cách.
1. Đọc hướng dẫn:
Mọi mặt hàng đều có một bảng hướng dẫn sử dụng đặc biệt là quần áo thời trang luôn có nhưng tag hoặc nhãn mác hướng dẫn bảo quản. Trên tag hướng dẫn sẽ có những thông tin như chất liệu quần, cách giặt ủi, những điều nên tránh khi sử dụng quần tây …
quan-tay-viettien-so-228_8cd4c4e3c73d4222a44357547eddba0d_grande.jpg
2. Giặt quần tây đúng cách:
Chỉ nên giặt quần tây sau 3–4 lần mặc bởi giặt quần tây quá nhiều sẽ làm mất form dáng của quần. Mặc dù được may bằng những chất liệu dày, thế nhưng quần tây vẫn có thể bị xước trong suốt quá trình giặt. Khuyến khích giặt tay đối với quần tây thay vì giặt máy, để tránh sự cọ xát làm xước lớp vải bên ngoài, khi giặt nên giặt mặt trái của quần, xả nước thất kỹ vì có thể để lại các vệt trắng trên ống quần. Nếu gấp quá hoặc muốn giặt bằng máy thì nên hạn chế sử dụng nước xả vải. Nước xả vải không chỉ làm mềm vải mà còn lưu lại mùi hương trên quần áo.
tout.jpg

3. Phơi quần đúng cách:
Quần tây có biệt danh là loại quần của ông hoàng vì chúng rất kén chọn thậm chí cả việc móc quần và phơi cũng khó. Để giữ được form dáng của quần, nên phơi quần bằng phần đỉa của thắt lưng; hoặc gập đôi lại và vắt ngang qua mắc treo. Quần tây khi giặt sẽ có trọng lượng nặng hơn, vì vậy tốt nhất nên lựa nhưng chiếc móc vững chắc để phơi. Nên phơi mặt trái của quần để tránh phai màu.
1*T4XPCBTUHy-IoT009v_qvg.jpeg
Dòng sản phẩm quần tây nam đẹp Việt Tiến từ lâu đã được lòng cánh mày râu bởi chất vải tuyệt vời, giúp tạo cảm giác dễ chịu thoải mái cho người mặc. Nếu có nhu cầu mua cho mình một chiếc hãy đặt hàng ngay tại dailyviettien.com.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom