Những món ăn làm tăng ham muốn tình dục nam

ngantrinh

New member
User ID
159669
Tham gia
30 Tháng mười 2018
Bài viết
51
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Tỏi – Thực phẩm tăng ham muốn tình dục, tăng cường miễn dịch,
Tỏi có thể giúp kích thích tuần hoàn và lưu lượng máu đến các cơ quan tình dục ở cả nam giới và phụ nữ, làm cho nó là một trong những thực phẩm tốt nhất để thúc đẩy đời sống tình dục.

Măng tây – Tăng năng lượng cho cơ thể
Măng tây có rất nhiều vitamin, potassium và những dưỡng chất làm tăng năng lượng cho cơ thể, giúp cơ thể dẻo dai hơn. Để xua đi những mệt mỏi và tăng cường thể lực, không gì tốt và hữu ích hơn măng tây.

Trong măng tây chứa nhiều dưỡng chất có khả năng tăng ham muốn tình dục nhất là vitamin B6 trong thực phẩm này có vai trò quan trọng trong việc sản xuất testosterone (hormon làm tăng ham muốn tình dục). Đặc biệt nền y học cổ truyền của Ân Độ còn coi măng tây như một phương thuốc bí truyền để chữa yếu sinh lý, rối loạn cương dương, bất lực hoặc xuất tinh sớm.
Đậu bắp – Tăng cường khả năng tình dục
Trong đậu rất giàu kẽm, protein và các chất xơ, đều là những thành phần rất tốt cho sức khoẻ nam giới cũng như sức khỏe tình dục. Để giúp cải thiện đời sống tình dục, đây là loại thực phẩm lý tưởng mà bạn nên sử dụng

Gừng – Cải thiện lưu thông máu, tăng cường chức năng tình dục
Gừng là một trong những loại gia vị đem lại kích thích tình dục mạnh mẽ.nhẩt. Các bác sĩ tình dục cho biết, sở dĩ nam giới bị bất lực là do các mạch máu ở bộ phận sinh dục nam bị suy giảm hoặc hư hỏng, máu không thể đến được những nơi cần thiết để tạo độ cương nhất định. Do đó gừng có thể là một giải pháp hữu hiệu. Nó giúp gia tăng sự giãn nở mạch máu, cải thiện lưu thông.

Socola – Kích thích ham muốn ở nam giới
Trong sôcôla đen đầy ắp chất chống oxy hóa giúp giảm lão hóa, giảm nguy cơ ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và một điều quan trọng là nó tăng cường niềm vui tình dục.

Sôcôla đen được coi là một trong những thực phẩm tốt nhất để bạn có một đời sống tình dục viên mãn. Bạn không nên ngần ngại mà hãy bỏ ngay loại sôcôla này vào giỏ hàng của mình khi đi chợ vì những lợi ích của nó đã được chứng minh từ lâu đời.

Đào và dâu tây – Thực phẩm tăng Testosterone
Các loại trái cây này giàu kẽm, rất cần thiết cho quá trình quan hệ tình dục. Nếu cơ thể phụ nữ có hàm lượng kẽm cao, hứng thú của họ với quan hệ tình dục sẽ cao hơn.

nam giới, kẽm kiểm soát mức độ testosterone, liên quan tới việc sản xuất tinh trùng. Trong quá trình giao hợp, hàm lượng kẽm của nam giới theo đó cũng giảm theo.

Nho khô – Thực phẩm tăng ham muốn tình dục, cải thiện chất lượng tinh trùng
Các nhà nghiên cứu Mỹ cho biết, nhờ có arginine , nho khô trở thành loại thực phẩm tốt cho sức khỏe tình dục. Arginine tác dụng giống như thuốc viagra, một loại thuốc điều trị liệt dương ở nam giới, nó giúp cơ thể sản xuất oxít nitric, nhờ đó máu được lưu thông dễ dàng hơn, trong đó có sự lưu thông máu cả ở bộ phận sinh dục nam.
Ngoài ra lượng đường cao trong nho khô còn giúp cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể con người. Nho khô còn có hàm lượng lớn selen, đây là khoáng chất quan trọng giúp duy trì sức khỏe tình dục. Mặc dù selen không có khả năng gia tăng số lượng tinh trùng nhưng nó được chứng minh giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, làm tăng mức độ di biến động của tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.

Quả Kiwi – Kích thích ham muốn tình dục
Vitamin C là một trong những loại thuốc kích dục tốt nhất được biết đến để giúp tăng cả ham muốn tình dục và khả năng sinh sản.

Kiwi, một loại trái cây ngon kỳ lạ, chứa nhiều Vitamin C nên nó là một trái cây tuyệt vời để bạn lựa chọn không cần suy nghĩ khi bạn đi chợ hàng ngày hoặc hàng tuần. Nếu bạn ăn kiwi cùng với các loại trái cây họ cam quýt khác thì hiệu quả càng được thể hiện rõ.

Hàu biển – Thực phẩm vàng cho phái mạnh
Hàu là một loài hải sản giàu kẽm, một vi chất được biết đến để tăng ham muốn tình dục cũng như việc sản xuất các tế bào tinh trùng.

Các cặp vợ chồng được khuyến khích dùng hàu nhằm tăng cường sinh lực, tạo hưng phấn. Với lượng kẽm cao trong hàu, chỉ cần ăn hai con mỗi ngày đã quá đủ để tăng cường sức khỏe nam giới. Đối với nam giới cố gắng để có con, kích thích tình dục nổi tiếng này là một cách tuyệt vời để tăng cơ hội thụ tinh.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom