thamlotsanoto5d

New member
User ID
169764
Tham gia
27 Tháng mười một 2019
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
41
Đồng
0
Thảm lót sàn ôtô 5D - 6D chất lượng giá rẻ tại TP.HCM

Cuối năm rồi mọi người ơi, thời gian trôi qua nhanh thiệt cả nhà hen.

Nghe tết vừa thấy vui mà vừa thấy rầu. Vui vì đây là thời gian để chúng ta có thể quây quần bên gia đình sau những ngày làm việc cực nhọc. Buồn buồn xíu vì mình thêm tuổi, nhà mình thêm tuổi, xe mình thêm tuổi,…và còn phải dọn dẹp nhà cửa, lau chùi mọi thứ nữa, nhiều việc thật, hehe.
Nào là sắm sửa quần áo mới, nào là thay bộ drap giường với màu sắc sặc sỡ đậm chất xuân, còn thay rèm cửa đón không khí tết nữa, mỗi người 1 tay, mỗi người 1 việc để cùng nhau đón xuân. Ba thì nhận nhiệm vụ thay nhớt xe, lau xịt rửa xe mà còn trang trí cho xế yêu thêm đẹp để chở cả nhà đi vi vu du xuân nữa đó, vừa đẹp mà vừa tiết kiệm thời gian thì các ông chồng hăng hái làm ngay các chị nhỉ. Mà trang trí cho xe thì có nhiều cách như bọc trần, làm sàn xe, bọc da áo ghế,….. Minh Nguyên chuyên về thảm lót sàn xe 5D - 6D và nội thất xe luôn có mặt để đáp ứng nhu cầu cho mọi khách hàng đây. Chúng tôi không may sẵn mà chỉ khi khách chọn màu theo sở thích thì chúng tôi mới bắt tay vào làm nên mọi người tha hồ mà chọn lựa nha.
Địa chỉ và số điện thoại liên hệ được thể hiện bên dưới nên quý khách chỉ cần liên lạc để được chúng tôi phục vụ một cách tốt nhất nha.

Địa chỉ: B14, đường Họa Mi, khu phố 2, phường Hiệp Thành, quận 12, TP Hồ Chí Minh (đối diện Bách Hóa Xanh chợ Hiệp Thành)
SĐT/ Zalo/ Viber/ Skype: 093 390 7172 (Phú Nguyên)
Email: thamlotsanoto5d@gmail.com
Website: https: // thamlotsanoto5d . com
Google maps: Thảm Lót Sàn Ôtô 5D Minh Nguyên
Từ khóa: tham lot san oto 5D - 6D chat luong gia re tai Tp.HCM
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom