Beauty Plus & Fresa nên chọn viên uống trắng da nào?

vinhhali

New member
User ID
154047
Tham gia
28 Tháng tư 2018
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Nhu cầu trắng da của chị em phái đẹp tăng cao, khiến thị trường các sản phẩm trắng da bùng nổ mạnh mẽ. Đặc biệt trong thời buổi phát triển hiện nay, thời gian cho công việc khá nhiều. Các chị em lại càng tìm đến các thực phẩm chức năng làm trắng da, vì sự tiện lợi và ít tốn thời gian như các loại hình làm đẹp khác. Trên thị trường hiện nay có hàng chục loại viên uống giúp làm trắng da. . Hai trong số các sản phẩm được yêu thích và sử dụng nhiều nhất đó là thả mộc trắng da Beauty Plus, viên uống chống nắng trắng da Fresa. Cả hai sản phẩm đáp ứng được nhu cầu làm trắng, và thành phần được chiết xuất từ 100% thiên nhiên an toàn cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu xem chúng ta nên chọn Nên chọn mua Beauty Plus hay Fresa nhé!
VIÊN UỐNG THẢO MỘC TRẮNG DA BEAUTY PLUS
Đến thời điểm hiện tại, viên uống trắng da Beauty Plus là sản phẩm đang bán chạy nhất trên thị trường. Theo khảo sát những khách hàng đang sử dụng, thì có đến 99% chị em đã đạt được kết quả mong muốn. Sử dụng Beauty giúp da trắng sáng từ bên trong, thông qua tác động vào cơ chế tự sản sinh ra glutathion hoạt chất làm trắng da có trong cơ thể. Từ đó mang đến hiệu quả giúp trắng da toàn thân, kể các những loại da đen lì kém sắc.

beauty-plus-ngoc-trinh-min.jpg
Ngoài công dụng làm trắng da, thảo mộc trắng da Beauty Plus còn mang đến nhiều công dụng nổi trội khác trong làm đẹp:
Tăng cường khả năng chống nắng nội sinh cho làn da, ngăn ngừa các tác hại từ ánh sáng mặt trời đến làn da. Từ đó giúp da khỏe hơn và phòng chống ung thư da hiệu quả.
Bổ sung Collagen thủy phân làm mờ các nếp nhăn, mờ nám, căng mịn làn da. Giúp làn da luôn tươi trẻ, tràn đấy sức sông.
Cấp ẩm cho da hoàn hảo, đây cũng là một công dụng mà khi bước vào thời tiết hanh khô chị em rất cần. Giữ cho làn da luôn mềm mịn, không gặp tình trạng bong tróc và nức nẻ khi thời tiết thay đổi.

thanh-phan-beauty-plus-vn.jpg
Công dụng của Beauty Plus đã khiến chị em muốn sở hữu ngay đúng không nào!!. Không chỉ nằm ở công dụng, mà thành phần của Beauty cũng rất an toàn cho người sử dụng. Tất cả các thành phần được nhập khẩu Độc Quyền từ Châu Âu gồm có: chiết xuất từ quả Oliu xanh, chiết xuất các loại quả họ cam quýt, chiết xuất lá hương thảo, Hyaluronic Acid, vitamin B2…
Dựa vào công dụng và thành phần sản phẩm, đã giúp bạn hiểu được Tại Sao Viên Uống Beauty Plus Lại Hot Đến Vậy. Hàng triệu người đã và đang sử dụng trong – ngoài nước, còn bạn thì sao?

VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG TRẮNG DA FRESA
Với những người yêu thích hàng ngoại nhập, thì viên uống trắng da chống nắng Fresa chính là lựa chọn cho bạn. Sản phẩm cũng thuộc TOP bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, với khoảng 100.000 phụ nữ đang sử dụng mỗi ngày.
fresa-da-trang-chong-nang.jpg
Cũng như Beauty Plus, viên uống Fresa cũng là sản phẩm giúp cơ thể tự sản sinh ra glutathion giúp làm trắng da từ sâu bên trong. Nhờ Glutathione được kích thích tăng cường từ bên trong, giúp kiềm hãm quá trình sản sinh hắc tố melanin, tăng cường sản sinh các sắc tố tố sáng màu. Với Fresa là sản phẩm chuyên làm trắng da và chống nắng nội sinh cho cơ thể.
Thành phần của Fresa cũng chính là nguyên nhân khiến sản phẩm ,cũng đang rất HOT. Nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên và điểm nhấn trong đó chính là Nhau Thai Ngựa. Nguyên liệu được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực làm đẹp. Trong nhau thai ngựa có chứa hàm lượng protein khá cao, có đến 6 loại axit amin và đến hơn 30000 loại vitamin khác nhau mà bạn không thể tìm thấy bất kì ở loại động vật nào.

Bên cạnh đó là cùng với các thành phần tự nhiên khác như: chiết xuất men nấm Nhật, chiết xuất cà chua Nhật, chiết xuất hạt nho đỏ, chiết xuất quả lựu và các loại vitamin.
Viên uống trắng da Fresa được nhập khẩu từ Nhật Bản, được cấp phép lưu hành của bộ y Tế. Theo khảo sát đánh giá khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm, nhận được rất nhiều phàn hồi tích cực. Bắt đầu có hiệu quả chỉ sau lọ đầu tiên sử dụng và đạt hiệu quả trắng sáng tối đa khi sử dụng đủ liệu trình 3 hộp.

NÊN MUA VIÊN UỐNG TRẮNG DA BEAUTY PLUS HAY VIÊN UỐNG FRESA
Sau những thông tin Hali đưa ra bên trên, chắc có lẽ bạn đã đưa ra quyết đinh mua sản phẩm nào rồi đúng không!. Beauty PlusFresa cả hai sản phẩm đều mang lại hiệu quả làm trắng và nhiều công dụng khác. Theo Hali đánh giá hai sản phẩm rất đáng để mua, chủ yếu bạn lựa chọn theo nhu cầu và sự yêu thích sản phẩm mà thôi.
Với Beauty Plus sản phẩm làm trắng da số 1 hiện nay, được hàng triệu khách hàng và giới nghệ sĩ Việt tin dùng mỗi ngày. Được sản xuất tại công ty Dược Nature nên chất lượng và an toàn được đặt lên hàng đầu. Cùng với đó khi mua hàng bạn sẽ nhận được phiếu cam kết chính hãng trị giá 100 Triệu Đồng từ nhà sản xuất. Với Viên Uống Fresa dành cho những bạn yêu thích hàng nhập khẩu thì đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo. Cả 2 sản phẩm được cấp phép lưu hàng của bộ y tế Việt Nam.
phieu-cam-ket-chinh-hang.jpg
Công Ty TNHH TMDV HaLi Group
Giao hàng toàn quốc, nhanh chóng
Showroom: 27 Xuân Hồng, P12, Q.Tân Bình, HCM
☎️ Hotline: 1900.63.63.25
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom