Thiết kế shop giày dép ấn tượng và cuốn hút nhất cuối năm 2019

trangpham96

New member
User ID
158702
Tham gia
24 Tháng chín 2018
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Giày dép ngày nay không chỉ có nhiệm vụ bảo vệ đôi chân của chúng ta mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện phong cách, cá tính của mỗi người. Việc sở hữu và điều hành một cửa hàng giày dép là một dự án lý tưởng cho bất kỳ ai đam mê loại hình thời trang này.Bài viết này sẽ tổng hợp một vài mẹo nhỏ mà các chủ shop cần biết trước khi bắt tay vào thiết kế cửa hàng giày dép của mình để thu hút khách hàng.

thiet-ke-shop-giay-dep-patrick.jpg

Khu vực trưng bày trong thiết kế shop giày

Hãy trả lời những câu hỏi: “Loại giày bạn muốn kinh doanh là gì?”, “Bạn nhắm tới lứa tuổi, giới tính, tầng lớp nào?” trước khi bạn trang trí cửa hàng giày dép của mình. Những câu hỏi đó sẽ giúp bạn xác định rõ phong cách chủ đạo của showroom qua nhóm khách hàng mục tiêu.

Bạn nên chia ra từng khu vực riêng biệt để trưng bày từng loại giày như giày cao gót, giày đế bệt, giày thể thao, giày trẻ em, giày nữ, giày nam,.... Bởi bì việc trưng bày một cách xáo trộn các loại giày với nhau làm cho người mua bị loạn mắt, khó chịu và gây mất thiện cảm. Ngoài ra việc đó sẽ làm cho khách hàng không thấy được điểm nổi bật của từng loại sản phẩm khác nhau. Nếu bạn có một set giày nhóm hoặc set giày gia đình thì dó là lúc bạn nên trưng bày chung một chỗ và trang trí thêm xung quanh để tăng độ nổi bật.

thiet-ke-shop-giay-dep-patrick-1.jpg

Hệ thống ánh sáng

Hệ thống chiếu sáng là một vấn đề quan trọng trong thiết kế cửa hàng giày dép nói riêng và các shop thời trang nói chung. Nó không chỉ có tác dụng tạo ấn tượng cho khách hàng từ bên ngoài mà còn làm cho sản phẩm giày trưng bày của cửa hàng trở nên lung linh, đẹp hơn và tạo cơ hội thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng.

thiet-ke-shop-giay-dep-patrick-2.jpg

Cách trang trí nội thất trong showroom giày dép

Việc bố trí các đồ đạc nội thất một cách hợp lý, có khoa học là điều chủ cửa hàng phải cần lưu ý khi thiết kế shop giày dép. Các hệ thống tủ, kệ trưng bày sản phẩm phải được sắp xếp thật hợp lý sao cho không tốn diện tích chung của cửa hàng. Điều đó sẽ giúp khách đi lại tham quan sản phẩm dễ dàng và nhân viên của shop khi di chuyển lấy hàng và tư vấn cũng thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, hệ thống gương soi nên được trang trí khắp cửa hàng, điều đó sẽ tạo thuận lợi cho việc khách hàng thử một sản phẩm nào đó có thể ngay lập tức nhìn thấy mình trong gương cùng với một đôi giày xinh xắn. Ngoài ra, bố trí một vài bộ ghế để khách có thể thử giày tiện hơn và người thân đi cùng cũng có chỗ ngồi trong lúc chờ đợi.

thiet-ke-shop-giay-dep-patrick-3.jpg

Mỗi người sẽ có một gu thẩm mỹ và phong cách thiết kế cửa hàng giày dép khác nhau. Hi vọng bài viết này có thể giúp bạn giải quyết nhanh chóng các vấn đề của bạn trong quá trình thi công shop của mình. Nội thất Aeros rất vinh dự khi được bạn đọc chọn làm bạn đồng hành trong suốt quá trình thi công và thiết kế.

Bạn có thể tham khảo thêm những dự án thiết kế shop giày dép mà Nội thất Aeros đã thi công tại đây xuongmocso1.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom