Sau khi sinh mổ có nên giảm báo sau sinh mổ không?

nguyenquangg

New member
User ID
169114
Tham gia
1 Tháng mười một 2019
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
24
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Có nên giảm béo sau sinh mổ không? Đây là câu hỏi hầu hết của chi em sau khi sinh mổ và cần lưu ý gì sau khi sinh mổ? . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số phương pháp giảm béo sau khi sinh mổ an toàn, hiệu quả qua bài viết dưới đây.
I. Có nên giảm béo sau sinh mổ không?

Theo các chuyên gia đầu ngành chia sẻ: đôi với các chị em khó sinh thì sinh mổ được xem như một giải pháp hoàn hảo nhất để giải quyết bài toán này. Với các công nghệ hiện đại sau sinh mổ 2 – 3 tháng bạn hoàn toàn có thể hoạt động bình thường và có thể tiến hành giảm mỡ bằng công nghệ không xâm lấn.
co-nen-giam-beo-sau-sinh-mo-khong-500x281.jpg

Có nên giảm béo sau sinh mổ không?​
Các chuyên gia cũng khuyên rằng bạn nên giảm béo sau sinh mổ ngay khi có thể để tránh một số bệnh mà béo có thể gây ra và có được cho mình một vóc dáng quyến rũ. Ngoài ra loại bỏ mỡ sau sinh sẽ giúp bạn:

– Cải thiện mối quan hệ và tình cảm vợ chồng. Tôi cam đoan rằng không một người đàn ông nào không xao xuyến trước một cô gái có một thân hình nóng bỏng, kể cả anh ta đã có vợ rồi. Bởi vậy, người phụ nữ càng phải đẹp, đẹp để được chồng mãi yêu thương, đẹp để giữ lửa gia đình. Những suy nghĩ rằng có chồng rồi sinh con thì sồ sề cũng là điều dễ hiểu và cam chịu điều này là suy nghĩ vô cùng sai lầm.
co-nen-giam-beo-sau-sinh-mo-khong-1-500x375.jpg

Giảm béo sau sinh mổ giúp cải thiện cuộc sống giá đình​
– Giúp người phụ nữ tự tin hơn. Họ có thể thoải mái diện những bộ đồ mình thích và tự tin thể hiện mình trước đám đông.

– Thân hình nặng nhọc sẽ khiến bạn khó khăn trong mọi việc, trong đó có cả việc chăm sóc con cái và làm việc nhà.

– Đừng nghĩ cứ béo, bạn sẽ có nhiều sữa cho cho con phát triển.

Chỉ với bất nhiêu lý do thôi cũng đã có thể thuyết phục bất cứ ai giảm béo ngay lập tức. Đối với các bà mẹ sau khi sinh mổ cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

II. Các lưu ý khi giảm béo bụng sau sinh mổ là gì?
Để có kết quả giảm béo sau sinh mổ tốt nhất và không làm ảnh hưởng tới sức khỏe bạn cần phải lưu ý các vấn đề sau:

– Bạn chỉ được thực hiện việc giảm béo sau sinh mổ sau 6 – 8 tuần. Thời gian đó là thời gian cần thiết để cơ thể có thể hồi phục sau những tổn thương do sinh mổ để lại.
co-nen-giam-beo-sau-sinh-mo-khong-3.jpg

Bạn nên giảm béo sau sinh mổ sau 6 – 8 tuần
Xem Thêm >> Giảm béo bụng bằng Công nghệ Lipo Sonix bao nhiêu tiền?​
– Nên nhớ “dục tốc bất thành”! Hãy kiên trì và bền bỉ trong việc giảm cân. Đừng có sốt ruột và nóng vội. Bạn sẽ nhận phải cái kết “đắng”. Không những không giảm được cân mà còn tăng hơn so với ban đầu và cần thời gian để cơ thể bình phục do bạn làm ảnh hưởng đến vết mổ.

– Thực hiện các bài tập nhẹ nhàng, không để ảnh hưởng đến sức khỏe và vết mổ. Hãy dừng lại ngay các bài tập khi cảm thấy đau hay khó chịu ở vùng bụng dưới vết mổ.

– Cho dù giảm cân bằng phương pháp nào đi chăng nữa, bạn vẫn cần phải đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể để có đủ sữa cho em bé.

III. Nên giảm béo sau sinh mổ bằng công nghệ nào?
Bạn có thể thực hiện nhiều phương pháp giảm cân khác nhau. Đối với mẹ sau sinh, việc giảm béo rất khó khăn. Trên con đường chinh phục vẻ đẹp của họ có rất nhiều rào cản. Một phương pháp an toàn và hiệu quả nhanh chóng chính là điều mà họ cần ngay lúc này.

Với tôi, không một phương pháp giảm cân sau sinh nào phù hợp hơn công nghệ LIPO SONIX. Đây là công nghệ tiên tiến, hiện đại của Đức. Chúng sử dụng sóng cao tần kết hợp với dòng điện xoay chiều sử dụng trong y tế tác động trực tiếp và các mô mỡ. Mô mỡ thừa bị phá hủy và hóa lỏng. Sau đó, chúng được đào thải ra ngoài qua đường bài tiết tự nhiên của cơ thể.
co-nen-giam-beo-sau-sinh-mo-khong-2.jpg

Công nghệ giảm béo sau sinh mổ Lipo Sonix​
Các mẹ sau sinh không cần phải tập luyện vất vả, khổ cực, không cần phải kiêng khen, mà hiệu quả mang đến thật đáng kinh ngạc. Bạn sẽ giảm được 1 size quần tương ứng với khoảng 2.5cm vòng eo sau khi thực hiện 1 giờ đồng hồ của liệu trình. Khi trải nghiệm hết liệu trình, bạn sẽ giảm được từ 15 – 25cm vòng eo cùng với 5 – 7kg trọng lượng cơ thể. Đặc biệt hơn nữa là chúng không bị tăng cân trở lại. Không điều gì có thể tuyệt vời hơn điều này!

Công nghệ LIPO SONIX là công nghệ được chuyển giao động quyền tại LAMIA. Tại Việt Nam hiện nay chưa có bất cứ một cơ sở nào sử dụng công nghệ này. Bởi vậy, để được trải nghiệm công nghệ này một cách tuyệt vời nhất, hãy đến Thẩm mỹ viện Quốc tế LAMIA.

IV. Tổng kết
PV:
Với những chia sẻ vô cùng hữu ích trên của chuyên gia, chắc chắn bạn đã biết được lời giải cho bài toán có nên giảm béo sau sinh mổ không? Cảm ơn Bác sĩ đã dành thời gian quý báu của mình để chia sẻ với độc giả của Thammyvienlamia.com.

Chúc bác sĩ sức khỏe và thành công!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom