Điều trị rạn da bằng công nghệ Fusion Plus có an toàn không?

nguyenquangg

New member
User ID
169114
Tham gia
1 Tháng mười một 2019
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
24
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Điều trị rạn da bằng công nghệ Fusion Plus hiện nay được nhiều người tin dùng và được các chuyên gia đánh giá về độ hiệu quả và an toàn của nó. Công nghệ này được nhập khẩu từ Đức, sử dụng các sóng tần cao để loại bỏ mỡ thừa vì thề công nghệ trị rạn da Fusion Plus hoàn toàn không xâm lấn, không phẫu thuật nên rất an toàn. Nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc điều trị rạn da Fusion Plus có nguy hiểm không? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc.
I. Cơ chế hoạt động trị rạn da Fusion Plus

Cơ chế hoạt động của Fusion Plus là dựa vào sự tác động của rất nhiều đầu kim tần số vô tuyến vào lớp biểu bì bị rạn. Sự tác động này phá vỡ sự liên kết của những tế bào chết và loại bỏ chún

tri-ran-da-fusion-plus-co-nguy-hiem-khong-500x333.jpg

Cơ chế hoạt động trị rạn da Fusion Plus​
Đồng thời, những đầu kim này làm mờ các nếp nhăn, khiến cho da trở nên mịn màng hơn. Cùng lúc đó sự tác động của đầu kim làm sản sinh collagen & elastin.

Chuỗi liên kết collagen & elastin sẽ nuôi dưỡng và tái tạo tế bào khỏe mạnh. Những tế bào này thay thế cho lớp da chết và vùng da bị tổn thương.

Kết quả cuối cùng chính là giúp các vùng da được điều trị dần trở nên mịn màng, căng bóng và có độ đàn hồi tốt hơn.
>> Trị rạn da bằng công nghệ Fusion Plus bao nhiêu tiền?
II. Quy trình điều trị rạn da Fusion Plus
Để tiến hành liệu trình trị rạn da Fusion Plus, các bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ sẽ:

tri-ran-da-fusion-plus-co-nguy-hiem-khong-1-1-500x332.jpg

Quy trình điều trị rạn da Fusion Plus​
  • Vệ sinh vùng da cần điều trị.
  • Thoa thuốc tê trên vùng da bị rạn.
  • Lau sạch thuốc tê và sát trùng vùng da cần điều trị.
  • Bác sĩ điều chỉnh cấp độ, vùng tác động cho các đầu kim.
  • Chạy máy tác động đầu kim lên vùng da cần điều trị.
  • Sau đó, các bác sĩ sẽ đưa huyết thanh giàu tiểu cầu lên bề mặt da. Huyết thanh có tác dụng kích thích sự sản sinh của những tế bào mới.
  • Các tế bào da non sẽ được sinh ra và phát triển trong khoảng 3 ngày đầu tiên. Và sau 7 – 10 ngày, làn da của bạn sẽ phục hồi ổn định lại.
Lưu ý: Trong 48 giờ đầu tiên sau khi trị liệu, bạn phải tránh vùng da được điều trị tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Da trong thời gian này sẽ hơi rát và đỏ. Nguyên nhân là vì các tế bào chết đã bị loại bỏ, dành chỗ cho những tế bào da non được sản sinh ra.

III. Trị rạn da Fusion Plus có nguy hiểm không?
Thông qua cơ chế hoạt động và quy trình tiến hành điều trị bằng Fusion Plus, các bạn có thể thấy rằng, công nghệ trị rạn da này:
tri-ran-da-fusion-plus-co-nguy-hiem-khong-2-1-500x305.jpg

Trị rạn da Fusion Plus có nguy hiểm không?​
  • Không cần phải phẫu thuật, không xâm lấn, bóc tách da.
  • Chỉ tác động lên những vùng da bị rạn trên cơ thể.
  • Sớm nhận thấy những hiệu quả và thay đổi rõ rệt sau khi điều trị.
  • Không xuất hiện những phản ứng phụ nguy hiểm sau khi điều trị. Những kích ứng da nhẹ, sẽ biến mất nhanh chóng và là dấu hiệu khả quan.
Như vậy, có thể kết luận, trị rạn da Fusion Plus không gây nguy hiểm cho những người tham gia điều trị. Các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng và khỏe khoắn mà không bị gián đoạn sinh hoạt bình thường.

IV. Lựa chọn cơ sở điều trị rạn da an toàn
Mặc dù công nghệ trị rạn da Fusion Plus không gây nguy hiểm cho người tham gia điều trị, nhưng bạn nên lưu ý rằng: Nên lựa chọn những cơ sở uy tín khi điều trị. Cũng như bạn cần tìm hiểu trước về thiết bị, máy móc có đạt tiêu chuẩn chất lượng và đội ngũ bác sĩ có kỹ năng chuyên nghiệp hay không. Đây là những yếu tố sẽ giúp cho hiệu quả điều trị rạn da của bạn được hoàn hảo nhất.
tri-ran-da-fusion-plus-co-nguy-hiem-khong-4.jpg

Lựa chọn cơ sở điều trị rạn da an toàn​
Lamia chính là một trong những thẩm mỹ viện có thể hoàn thành mục tiêu này. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, lành nghề cùng với trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn về chất lượng và hiệu quả khi hoạt động, Lamia sẽ mang đến sự an tâm nhất cho mọi vị khách tham gia điều trị rạn da tại cơ sở của chúng tôi. Các bạn hãy liên hệ ngay với Lamia để được tư vấn và điều trị, nhanh chóng lấy lại sự tự tin và vẻ rạng rỡ của mình nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom