Cô gái tự cứu mình thoát khỏi chứng rối loạn lo âu

mynguyen

New member
User ID
168671
Tham gia
17 Tháng mười 2019
Bài viết
59
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đồng
0
Sau cú sốc nặng vì người chồng đột nhiên qua đời, người vợ bị mắc chứng rối loạn lo âu và lòng quyết tâm tìm kiếm phương pháp chữa khỏi bệnh để lo cho con và bố mẹ. Đó là câu chuyện của chị Nguyễn Thiện Hương (26 tuổi) tại Bình Dương.

“Tôi đã rất sốc khi chồng mất, thời gian đó tôi thường xuyên cảm thấy hồi hộp, mệt mỏi, tim hay đập nhanh và cảm thấy khó thở, ban đêm thì trằn trọc không ngủ được. Nhưng hiện tại, sức khỏe của tôi đã ổn định, tôi thấy mình như được sống lại. Tất cả cũng nhờ sử dụng phương pháp này”

Tôi được chuẩn đoán bị rối loạn lo âu là cuối năm 2017. Trước đó không lâu, sau khi đi làm về đang nấu đồ ăn thì tôi nhận được cú điện thoại báo rằng chồng tôi đang phải cấp cứu trong bệnh viện do va chạm giao thông. Ít lâu sau thì chồng tôi qua đời. Tôi bắt đầu chuyển về ở với ông bà ngoại. Thời gian này tôi cảm thấy rất lo sợ, căng thẳng và hoảng loạn, suốt ngày suy nghĩ lung tung không thiết đến chuyện ăn uống.

Tình trạng này cứ kéo dài như vậy theo tôi gần 1 tháng. Những biểu hiện bắt đầu trở nên nặng hơn, đầu óc tôi lúc nào cũng mơ hồ, tôi rất sợ phải tiếp xúc với mọi người, mỗi khi có điều gì phải nghĩ ngợi là tim tôi lại đập mạnh không thể kiểm soát được và không tập trung làm được điều gì. Có những đêm, tôi phải thức trắng vì không ngủ được. Tôi cũng không thể làm những công việc nhỏ nhặt thường ngày như: Nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa, chăm con,…

Gia đình thấy tôi như vậy rất lo lắng nên đưa tôi đi khám, tôi được chuẩn đoán bị rối loạn lo âu. Lấy thuốc về uống được một thời gian tôi cảm thấy những triệu chứng của tôi dần biến mất nhưng lại tái phát lại sau đó không lâu khi không sử dụng thuốc. Đi khám hết nơi này đến nơi khác nhưng càng uống thuốc thì đầu óc tôi càng rối bời, các cơn đau đầu thì liên tục hành hạ, cơ thể thì mệt mỏi đặc biệt là lúc mới ngủ dậy, mặt thì bị sưng lên rất khó chịu. Thấy vậy tôi không giám uống thuốc nữa vì sợ tác dụng phụ của thuốc và một phần lại thấy thuốc hiệu quả không cao.

Thời gian trôi qua, tôi cảm thấy vô cùng chán nản, tuyệt vọng vì nghĩ mình sẽ không bao giờ thoát khỏi tình trạng này. Tôi cũng từng nghĩ đến những chuyện tiêu cực nhưng vì con và bố mẹ nên tối cố gắng vượt qua và quyết tâm tìm cách để chữa khỏi bệnh. Đang lúc bế tắc, thật may mắn cho tôi trong một lần tình cờ chia sẻ tình trạng bệnh của mình lên facebook, thì được nhiều người chỉ cho phương pháp chữa bệnh rối loạn lo âu bằng đông y rất hiệu quả. Tôi vui mừng nhắn tin và xin địa chỉ. Vài bữa sau tôi có đến phòng khám y học cổ truyền Cộng Hòa để thăm khám và lấy thuốc về uống.

Tôi lấy thuốc về sắc uống ngày 3 lần, được gần hơn 2 tuần tôi bắt đầu thấy sức khỏe cải thiện rõ rệt: mắt không còn mệt mỏi, tim đỡ hồi hộp hơn, tâm trạng cũng thoải mãi hơn. Từ khi dùng thuốc thấy hiệu quả, tôi bắt đầu tin vào việc mình sẽ trở lại cuộc sống bình thường như trước đây. Tôi an tâm sử dụng thuốc mà không lo tác dụng phụ, tiếp tục kiên trì sử dụng và thấy tiến triển tốt lên từng ngày. Sau khi kết thúc liệu trình dường như tôi thấy khỏe mạnh, tỉnh táo chở lại, tôi có thể ngủ một mạch từ tối đến sáng và cảm thấy rất thoải mãi khi ngủ dậy. Giờ đây tôi đã trút được gánh nặng ra khỏi đầu mình, tôi tự tin đi ra ngoài và đã tìm được công việc ổn định có thể lo cho con và gia đình.

Với những ai đang phải khổ sở vì căn bệnh rối loạn lo âu mang đến, mong rằng với câu chuyện chia sẻ trên đây của chị Hương thì mọi người có thể tìm cho mình được phương pháp và địa chỉ chữa bệnh rối loạn lo âu tốt cho mình. Nếu cần giải đáp bất cứ điều gì về căn bệnh này bạn có thể liên hệ bác sĩ chuyên khoa thần kinh phòng khám y học cổ truyền Cộng Hòa qua số hotline (028) 38 495 888 các bác sĩ sẽ luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thắc mắc của bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom