Nâng mũi sụn tự thân không còn đầu mũi bóng đỏ

nangmuibocsun782

New member
User ID
162832
Tham gia
21 Tháng ba 2019
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Nâng mũi bằng sụn tự thân được nhiều chị em tin tưởng chọn lựa. Với sự tiến bộ vượt bậc của phương pháp thẩm mỹ như hiện giờ, có được rất nhiều phương pháp làm đẹp để có giải pháp các điểm yếu tại vùng mũi, làm bạn đổi hoàn toàn diện mạo bởi dáng mũi sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo, trong đó phương pháp làm đẹp nhờ nâng mũi bằng sụn có được những ưu Điểm mạnh. Vậy bạn có viết về công nghệ phẫu thuật nâng mũi này? Đọc tiếp bài viết sau đây để tìm hiểu nhé!
nang-mui-boc-sun-han-quoc.jpg

Giới thiệu về công nghệ làm đẹp bằng cách nâng mũi bằng sụn tự thân


  • Nâng mũi bằng sụn tự thân là công nghệ phẫu thật thẩm mỹ sửa mũi dùng chất liệu là sụn tự thân trực tiếp lấy từ cơ thể của người mong muốn phẫu thuật mũi.


  • sụn tự thân được sử dụng trong viện thẩm mỹ mũi thường là sụn vách ngăn, sụn tai và sụn sườn. Quá trình lấy tự thân được các chuyên gia thẩm mỹ mũi diễn ra chính xác hơn khéo léo, nhẹ nhàng, chuyên nghiệp, hạn chế gây ra những gây ra tổn thương cho người muốn phẫu thuật mũi.
ưu điểm của Nâng mũi bằng sụn tự thân


  • tạo ra một dáng mũi đẹp như tự nhiên
Với tính chất mềm mại tự nhiên, sụn tự thân khi được dùng phẫu thuật mũi sẽ tạo được dáng mũi chuẩn form đẹp tự nhiên, không bị cứng như nhiều sụn nâng mũi khác. Nâng mũi bằng sụn tự thân, bạn sẽ có được một chiếc mũi hoàn hảo như thật.
khach-hang-nang-mui-boc-sun-megaderm.jpg

an toàn đẹp, không xảy ra biến chứng
Do chất liệu “cây nhà lá vườn”, được lấy ngay trực tiếp trên cơ thể người sử dụng Vây nên bạn không phải lo lắm những rủi ro có thể gây ra loại bỏ các chất liệu, hay lo lắng kết quả viêc nhạy cảm, dễ dị ứng, hoặc các biến chứng mong muốn. Vì vậy, công nghệ nâng mũi bằng sụn tự thân đánh giá được cao về độ uy tín an toàn và hiệu quả với người muốn Nâng mũi.
mũi còn đẹp lâu dài
- Với sự tương hợp, thích ứng vốn có, sụn tự thân Khi được ghép sẽ nhanh thích nghi và ổn định, tạo ra chiếc mũi đẹp lâu bền với thời gian.
- Tuy vậy, bạn phải lưu ý đến việc chăm sóc và bảo vệ chiếc mũi mới hy vọng kéo dài Giá trị và tính thẩm mỹ để có phương pháp nâng mũi mới đẹp lâu bền theo thời gian.
nang-mui-bang-sun-tu-than-8.jpg

Cận cảnh một ca phẫu thuật sửa mũi
viện thẩm mỹ VIP – Địa chỉ nâng mũi bọc sụn tự thân uy tín


  • thẩm mỹ Quốc Tế VIP tự hào là Điểm nâng mũi sụn tự thân đẹp, uy tín và an toàn ở Thành phố HCM, đứng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và nổi bật trong kỹ thuật Thẩm mỹ nâng mũi.


  • Tại nang mui s line cau truc, sửa mũi bằng Phương pháp sử dụng sụn tự thân được các bác sĩ Việt Nam tiến hành chuẩn chính xác hơn, tuân thủ nghiêm ngặt quá trình công nghệ đạt chuẩn trong một không gian được đảm bảo an toàn, được vô trùng, vô khuẩn sẽ mang tới một phẫu thuật thuận lợi và hoàn toàn thành công.
Các phương pháp thẩm mỹ nâng mũi bằng sụn tự thân tại VIP
nâng mũi dáng s line


  • nâng mũi cấu trúc S line là phương pháp nâng mũi bạn có thể đánh giá toàn hảo nhất hiện nay. Bởi ngoài việc nâng sống mũi thì phương pháp thẩm mỹ làm đẹp bằng nâng mũi còn giúp chỉnh hình, Cách giảm bớt các khuyết điểm ở trụ mũi, phần cánh mũi, đầu mũi… mang đến một chiếc mũi chuẩn dáng S line, đẹp hoàn hao mọi góc nhìn.
  • nâng mũi cấu trúc S line có thể sử dụng sụn tự thân, sụn mềm nhân tạo hoặc kết hợp giữa 2 loại sụn này tùy vào tình trạng sụn tự thân trên cơ thể từng quý khách hàng cũng như các khuyết điểm trên mũi.
nâng mũi dáng s line bọc sụn


  • nâng mũi bọc sụn hàn quốc sẽ sử dụng sụn tự thân trong việc bảo vệ và bao bọc lại phần đầu mũi và cố định phần cánh mũi. Phần sống mũi sẽ định hình bằng sụn nhân tạo mềm.


  • Chính phần sụn tự thân được bọc phần đầu mũi giúp cho mũi sau khi chỉnh sửa có độ mềm mại, đẹp như thật. Đồng thời, tránh được các biến chứng ở đầu mũi hay mắc phải ở các phương pháp làm đẹp nhờ nâng mũi khác như: phần đầu mũi nhức, sưng nề, vùng đầu mũi bị viêm nhiễm, thủng phần đầu mũi do da vùng đầu mũi mỏng…
khach-hang-nang-mui-vip-21.jpg

khach-hang-nang-mui-boc-sun-megaderm-9.jpg

khach-hang-nang-mui-boc-sun-megaderm-12.jpg

Hình ảnh những khách hàng đã phẫu thuật tại VIP
chú ý: kết quả thẩm mỹ phẫu thuật Nâng mũi bằng sụn tự thân có thể khác nhau tùy theo từng trong trường hợp và cơ địa của mỗi người. Kính mong các quý khách hàng tham khảo hình ảnh phẫu thuật trên trang web của VIP.
từ khoá bạn thường tìm : nâng mũi bằng sụn tự thân, Nâng mũi bằng sụn tự thân, phẫu thật thẩm mỹ sửa mũi sụn tự thân, nâng mũi bọc sụn, Nâng mũi bằng sụn tự thân bằng cách nào
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom