Cách người đàn ông thoát khỏi bệnh suy nhược thần kinh

mynguyen

New member
User ID
168671
Tham gia
17 Tháng mười 2019
Bài viết
59
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đồng
0
Thoát khỏi chuỗi ngày mệt mỏi vì mất ăn, mất ngủ và thường xuyên bị những cơn đau đầu hành hạ do bệnh suy nhược thần kinh gây ra, Anh Đỗ Ngọc Hiếu (38 tuổi), Tại Quận 12, TP.HCM không khỏi vui mừng khôn xiết.

Thời gian đó tôi lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi, hay cáu gắt, mất ngủ thường xuyên, tôi bị cũng được gần hai năm thì may mắn được thằng bạn mách cho phương pháp chữa trị, nhờ vậy mà giờ tôi mới vui vẻ trở lại, ăn được và ngủ được”

Tôi bị mắc bệnh suy nhược thần kinh từ năm 2016 và cũng chỉ mới chữa khỏi bệnh cách đây nửa năm. Thời gian đó do gia đình gặp nhiều chuyện buồn, cộng thêm công việc lúc đó của tôi cũng không mấy suôn sẻ, hay gặp nhiều áp lực khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều.

Cũng vì vậy mà sức khỏe của tôi ngày càng sa sút. Tôi bắt đầu có các biểu hiện lạ như: Hay mệt mỏi, đau đầu rồi mất ăn, mất ngủ, bỗng dưng trở nên khó tính hơn, nhiều người ở cơ quan bảo dạo này sao tôi khó gần vậy, không vui vẻ như trước. Về nhà thì hay to tiếng, quát nạt vợ con. Thời gian đó tôi cũng chủ quan không có đi khám.

Mãi hơn 3 tháng sau, khi những cơn đau đầu liên tục hành hạ, khiến tôi không thể chịu nổi, tôi quyết định đi khám. Tại đây, Bác sĩ chuẩn đoán tôi bị suy nhược thần kinh. Sau khi nằm viện hai tuần, tôi trở về nhà và tiếp tục uống thuốc theo đơn trong vòng 15 ngày thì thấy có tiến triển.

Nhưng điều trị dùng thuốc tây gần 6 tháng, tôi bắt đầu thấy bản thân tôi càng ngày càng phụ thuộc vào thuốc. Có thuốc thì ngủ được nhưng cơ thể tôi lại vô cùng mệt mỏi. Nên tôi không giám uống thuốc tây nữa. Cứ như vậy, căn bệnh luôn thường trực khiến lúc nào tôi cũng trong trạng thái lo âu, hồi hộp, căng thẳng và sợ hãi làm cho sức khỏe, công việc và cuộc sống của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều.

Tình trạng này được cải thiện vào một lần tình cờ đi đường tôi gặp lại thằng bạn học cùng đại học. Tâm sự về bệnh tình, tôi được nó mách cho cách chữa trị bệnh suy nhược thần kinh bằng đông y; nó nói có nhiều người bị bệnh giống y tôi chữa bằng phương pháp này và đều đã khỏi bệnh rồi. Nghe vậy tôi cũng có chút hi vọng. Cuối tuần, vợ tôi đưa tôi đến phòng khám đông y Cộng Hòa nơi mà người bạn đó giới thiệu để khám. Khi tới đây, tôi được bác sĩ bắt mạch, hỏi thăm rất kỹ về các triệu chứng và tình trạng sức khỏe, sau đó bác sĩ kê thuốc có kèm theo lịch đến châm cứu cho tôi.

Thật không ngờ, tôi uống thuốc mới được khoảng 10 ngày là các triệu chứng bức bối, khó chịu, rối loạn giấc ngủ đã bắt đầu giảm dần. Kiên trì sử dụng sau hơn 1 tháng tôi đã ngủ lại được, ăn uống ngon miệng hơn, tinh thần thoải mái hẳn, vui vẻ và không còn cáu gắt như trước. Đặc biệt hơn, khi đã ngừng uống thuốc được nửa năm rồi mà tôi vẫn không thấy có dấu hiệu nào là tái phát bệnh trở lại.

Hi vọng rằng với câu chuyện của anh Hiếu ở trên đây sẽ giúp ích được cho những ai đang có người thân bị bệnh suy nhược thần kinh, có thể tìm được địa chỉ và phương pháp chữa bệnh suy nhược thần kinh tốt nhất cho mình. Nếu cần giải đáp bất cứ điều gì về căn bệnh này bạn có thể liên hệ bác sĩ chuyên khoa thần kinh phòng khám y học cổ truyền Cộng Hòa qua số hotline (028) 38 495 888 các bác sĩ sẽ luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thắc mắc của bạn.
 

MrBai

New member
User ID
159438
Tham gia
22 Tháng mười 2018
Bài viết
43
Điểm tương tác
0
Tuổi
24
Đồng
0
Bài viết rất hay cảm ơn bạn nhiềuuu
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom