Bài thuốc dân gian chữa bệnh parkinson cực đơn giản lại hiệu quả

mynguyen

New member
User ID
168671
Tham gia
17 Tháng mười 2019
Bài viết
59
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đồng
0
Điều trị bệnh Parkinson có nhiều cách khác nhau, trong đó chữa parkinson bằng bài thuốc dân gian được khá nhiều người bệnh hướng đến. Với những vị thuốc đơn giản, dễ kiếm, dễ thực hiện, lại không tốn nhiều chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả thực tế. Dưới đây là một số bài thuốc dân gian chữa bệnh parkinson hiệu quả người bệnh có thể tham khảo.

Chữa bệnh parkinson từ câu đằng

Câu đằng là một loại thảo dược dân gian được lưu truyền từ lâu đời, rất quý giúp chữa trị chứng run chân tay, giúp điều chỉnh các rối loạn chức năng của hệ thần kinh, quá trình thoái hóa, lão hóa não bộ từ đó cũng được làm chậm lại, nhờ đó hỗ trợ điều trị run tay chân.

627benh_parkinson.png

Cách làm: Người bệnh lấy 6 – 15g câu đằng ở dạng khô đem rửa sạch và sắc lấy nước uống hàng ngày. Lưu ý không nên sắc thuốc quá 15 phút, vì như vậy sẽ lảm giảm tính chất dược của vị thuốc.

Chữa bệnh parkinson từ thiên ma

Thiên ma được xem là một loại thảo dược có tác dụng trừ phong chỉ thống, chữa tê chân tay, phong thấp đau nhức, giúp ức chế các độc tố kích thích dây thần kinh, giảm nhiễm độc thần kinh và làm chậm lại quá trình thoái hóa. Đặc biệt rất tốt đối với người bị bệnh parkinson.

Cách làm: Thiên ma đem đi rửa sạch và để ráo, sau đó ép hoặc say để chắt lấy nước uống. Nếu không sử dụng hết bạn cho thiên ma vào túi ni lông cột lại và bảo quản lạnh để dùng dần. Những lần sau trước khi sử dụng người bệnh nên lấy thiên ma ra để 30 phút, cho thiên ma rã đông hoàn toàn rồi mới đem đi sắc uống.

Chữa bệnh parkinson từ trà xanh

Những người bị bệnh parkinson thường hay lo lắng, căng thẳng quá mức, thường bị run tay. Trà xanh có thể giúp giải quyết một phần tình trạng này vì có chữa các hoạt chất polyphenol giúp chống oxy hóa, kháng viêm, ngăn chặn và bảo vệ tình trạng chết theo chu trình của tế bào thần kinh.

114benh_parkinson_2.png

Cách làm: Bạn lấy trà xanh về rửa sạch và hám trà uống, để cải thiện tình trạng của bệnh bạn nên uống trà xanh thường xuyên, với một lượng vừa phải(2-4 ly mỗi ngày) là cách để cải thiện các triệu chứng của bệnh parkinson.

Mặc dù các bài thuốc dân gian rất tốt cho việc điều trị bệnh parkinson nhưng đây chỉ là những bài thuốc lưu truyền chỉ mang tính chất tham khảo, mọi người cũng không nên lạm dụng các bài thuốc dân gian khi chưa hiểu biết rõ về công dụng của từng loại. Vì liều lượng sử dụng của từng loại thuốc còn tùy thuộc vào cơ địa và bệnh tình của mỗi người.

Bệnh nhân nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng, nhằm hạn chế tối đa các tình huống xấu có thể xảy ra khi bệnh nhân tự ý điều trị bệnh tại nhà. Nếu cần giải đáp bất cứ điều gì về căn bệnh này bạn có thể liên hệ bác sĩ chuyên khoa phòng khám y học cổ truyền Cộng Hòa qua số hotline (028) 38 495 888 các bác sĩ sẽ luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thắc mắc của bạn.

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom