3 cách làm mắt 2 mí đẹp tự nhiên

nangmuibocsun782

New member
User ID
162832
Tham gia
21 Tháng ba 2019
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
có được những phương pháp cách làm mắt 2 mí nào hiện nay? Làm sao để tạo mắt hai mí vĩnh viễn? Tất tần tật những thắc mắc của Bạn được chuyên gia làm đẹp Viện thẩm mỹ vip Giải đáp ngay Tiếp tục đọc bài viết sau đây đấy, cùng theo dõi nhé!
cach%20lam-mat-2-mi.jpg

cách làm mắt 2 mí bằng miếng kích mí mắt
Nếu bạn sợ tác động “dao kéo” và ước muốn có được mắt hai mí tức thời thì có lẽ là là giải pháp thích hợp nhất. Miếng dán kích mí, kéo dán mí luôn là bảo bối không thể thiếu đối với những cô nàng mắt 1 mí, mí nhỏ, mí lót đúng không nào nào? Miếng kích mí tuy nhỏ mà có được võ đấy, nhanh thôi chúng sẽ biến mắt một mí thành hai mí to rõ, mí đẹp và tự nhiên.
kich-mi-mat-de-lam-mat-2-mi.jpg

Để dán kích tạo ra những hiệu ứng chân thật và tự nhiên nhất bạn phải Sử dụng theo loại miếng dán 2 mặt có băng keo trong suốt. Bạn sẽ phải dán 2 miếng mỗi bên mắt, miếng để gần sát mi và miếng phía trên. Hai miếng cách nhau khoảng 1 – 2mm tùy theo sở thích của bạn. Sau khi miếng băng khéo cố định bạn gỡ miếng dán bằng nhíp phía trên ra. Cuối cùng bạn sử dụng que tăm nhẹ nhàng đặt giữa ai miếng kích mí để nâng mí mắt lên, miếng kich mí mắt sẽ tự đính vào nhau, tạo mí vô cùng tự nhiên.
tuy dán kích mí mắt chỉ là làm mắt 2 mí tạm thời nhưng hỏi người diễn ra chính xác hơn phải thật nhuần nhiễn và khéo léo để tạo mí cân đối hai bên. Hơn nữa, những ai mắt nhiều đầu tiên nhất da dư, bọng mỡ mắt chảy sệ, sụp mí nặng thì cũng không thể khắc phục được bằng cách này.
Bấm mí mắt phương pháp cách làm mắt 2 mí nhanh
Bấm mí mắt
là cách làm mắt 2 mí không phẫu thuật được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Đầu tiên chuyên gia nâng mũi sẽ đánh dấu khoảng 3 – 5 điểm ở phần mí mắt trên, thiết kế mí mới. Sau đó bằng các dụng cụ chuyên dùng trong phẫu thuật thẩm mỹ và chỉ tự tiêu chuyên gia thẩm mỹ mũi sẽ tạo ra những liên kết giữa da và cơ mi, luồn chỉ bên trong mí mắt, tạo mắt 2 mí đẹp.
bam-mi-mat-cach-lam-mat-2-mi-tu-nhien.jpg

phương pháp bấm mí được diễn ra đơn giản chỉ sau 15 – 20 phút bạn đã có đôi mắt hai mí to tròn, đẹp long lanh. Đồng thời khắc phục điểm yếu mắt 1 mí, mí lót nhanh.
nhiều bạn thắc mắc bấm mí có vĩnh viễn không? Vì thủ thuật tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật nên kết quả chỉ duy trì trong một thời hạn cần hồi phục khoảng 5 – 6 năm.
phương pháp làm đẹp nhờ nâng mũi sẽ hiệu quả rõ rệt hơn với những quý khách hàng nhỏ hơn 30 tuổi. Tại độ tuổi này da mí mắt có được độ co dãn đàn hồi tốt, phần da dư mí mắt chưa bị lão hóa nhiều chưa chảy sệ.
cách làm mắt 2 mí vĩnh viễn với cắt mắt hai mí
Cắt mắt hai mí
là cách làm mắt 2 mí được phẫu thuật đa phần người lựa chọn. Chuyên gia sẽ diễn ra chính xác hơn tạo một đường mổ nhỏ ở phần mí trên có thể loại bỏ bọng mỡ dư thừa, da chùng nhão, tạo nếp mí mắt cân đối. Qua đó khắc phục toàn diện nhược điểm mắt 1 mí, mí lót, sụp mí do lão hóa, mang đến đôi mắt hai mí rõ nét.
source.gif

bởi công nghệ cắt mí mắt Plasma giúp tạo vết mỗ phẫu thuật siêu nhỏ, siêu mảnh hạn chế can thiệp tối đa, không gây đau đớn, không có sẹo. Chỉ sau 10 ngày phẫu thuật mí đã ổn định và đẹp tự nhiên.
Nếu như bạn ước muốn có đôi mắt 2 mí vĩnh viễn thì cắt mắt hai mí chính là giải pháp Dành cho bạn đấy! Cùng chiêm ngưỡng kết quả của quý khách hàng sau khi cắt mắt hai mí tại Viện thẩm mỹ vip nhé!
Vì sao bạn cần phải cắt mắt hai mí tại VIP?
nang-mui-vip-co-an-toan(1).jpg

  • 100% quý khách hàng đều được tư vấn và thăm khám trực tiếp cùng chuyên gia làm đẹp thẩm mỹ viện chuyên khoa hàng đầu.
  • Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại viện thẩm mỹ quốc tế VIP với chuyên môn giỏi, tay nghề thẩm mỹ nhiều sẽ thiết kế mí mắt phù hợp với từng đối tượng quý khách.
  • quá trình làm đẹp từ phẫu thuật mắt chuẩn y tế, bảo đảm quy chuẩn an toàn.
  • phương pháp thẩm mỹ mắt Plasma được thành công khi sử dụng giúp quy trính phẫu thuật diễn ra chính xác, nhẹ nhàng, can thiệp ít tối đa.
  • có chế độ đảm bảo dài hạn với tất cả các quý khách làm đẹp tại viện thẩm mỹ quốc tế VIP.
diem%20trinh-cat-mi-mat.jpg

khach-hang-bam-mi-mat-5.jpg

khach-hang-bam-mi-mat-4.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom