Thoát khỏi cơn ác mộng mang tên rối loạn tiền đình sau 4 năm bị hành hạ

mynguyen

New member
User ID
168671
Tham gia
17 Tháng mười 2019
Bài viết
59
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đồng
0
Bệnh rối loạn tiền đình ngày một phổ biến do nhiều nguyên nhân, khiến cơ thể bị mất thăng bằng, chóng mặt, đau đầu… ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Chị Trần Tú Lan (36 tuổi, quê Bình Định) hiện đang là công nhân của một công ty giày da tại TP.HCM là một bệnh nhân bị mắc bệnh rối loạn tiền đình đã 4 năm và mắn mắn được chữa khỏi, chị chia sẻ:

“Cứ nghĩ lại quãng thời gian đó khi phải sống chung với rối loạn tiền đình tôi lại khiếp sợ. Người thì suốt ngày mệt mỏi, lâng lâng như trên mây, tay chân thì run rẩy, nhiều khi nôn ói,..khiến tôi không làm được gì trong suốt một thời gian. Nhờ tìm ra cách chữa bệnh rối loạn tiền đình bằng đông y mà bây giờ tôi đã hoàn toàn thoát khỏi cơn ác mộng rối loạn tiền đình”

Tôi bị rỗi loạn tiền đình hành hạ suốt 4 năm và cũng chỉ mới hết bệnh được hơn một năm nay. Hơn 5 năm trở về trước tôi bắt đầu xuất hiện những cơn đau đầu, những cơn choáng nhẹ khi tôi thay đổi tư thế, lúc đó tôi nghĩ có thể do mình hay phải làm ca đêm nhiều nên bị như vậy thôi, chắc vài bữa là khỏi. Nhưng sau đó, những cơn chóng mặt bắt đầu tăng dần và nặng hơn đi kèm buồn nôn, đau đầu, ù tai, chân và tay tê cứng khiến cho tôi dễ mất thăng bằng, làm tôi mệt mỏi, sa sút sức khỏe nên phải xin nghỉ một thời gian.

Lúc này, vì lo lắng và cảm thấy quá khó chịu, ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống, tôi có đến Bệnh viện khám thì được chuẩn đoán mắc bệnh rối loạn tiền đình và được kê thuốc về uống. Về nhà tôi uống thuốc theo đơn của bác sĩ kê cho, uống được khoảng 5,6 hôm thì các tình trạng chóng mặt, mất thăng bằng có bắt đầu thuyên giảm. Nhưng khi ngưng thuốc thì 3 ngày sau là bệnh lại tái phát.

Cư như vậy tôi đã uống thuốc tây và phải sống chung với bệnh rối loạn tiền đình được 4 năm rồi. Việc uống thuốc tây quá nhiều khiến cho tôi bị nóng, luôn cảm thấy bức bối, khó chịu trong người. Chán nản khi dùng thuốc tây liên tục mà bệnh không khỏi còn bệnh thì ngày càng nặng và hay tái phát làm tôi mệt mỏi vô cùng, ăn không ngon ngủ không yên.

Bất ngờ và cũng rất may cho tôi trong một lần về quê ăn giỗ tôi có chia sẻ với mấy cô hàng xóm và được mách cho cách chữa bệnh bằng thuốc đông y. Chính cô cũng từng vật vã chữa bệnh mất ngủ lâu năm của mình cho tới khi uống thuốc đông y thấy tốt nên đã giới thiệu cho tôi. Ban đầu tôi cũng không có tin, nhưng vì cô nói phòng khám đông y Cộng Hòa này ở thành phố HCM cũng gần nơi tôi đang làm việc, thấy tiện nên thôi cũng đi thử. Khi tới khám tôi đã được bác sĩ bắt mạch, hỏi thăm rất kỹ về các triệu chứng và tình trạng sức khỏe của tôi, sau đó kê thuốc cho tôi về uống.

Sau 2 tuần dùng thuốc tại đây, tôi nhận thấy bệnh của tôi đỡ đi rất nhiều và sau khoảng 1 tháng thì các triệu chứng như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn cũng giảm. Tôi tiếp tục kiên trì sử dụng trong vòng 3 tháng thì bệnh đỡ hẳn. Cho đến tận bây giờ sau hơn một năm ngừng uống thuốc rồi mà tôi vẫn chưa có dấu hiệu tái phát lại.

Mong rằng với những chia sẻ của Chị Lan có thể giúp bạn có thêm hi vọng điều trị, chúc những bạn không may gặp phải tình trạng như Chị Lan sớm hồi phục bệnh. Nếu cần giải đáp bất cứ điều gì về căn bệnh này bạn có thể liên hệ bác sĩ chuyên khoa phòng khám Y học cổ truyền Cộng Hòa qua số hotline (028) 38 495 888 các bác sĩ sẽ luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thắc mắc của bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom