Thiết kế spa đẹp và hiện đại thu hút khách hàng

trangpham96

New member
User ID
158702
Tham gia
24 Tháng chín 2018
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Thật dễ dàng để tạo ra một không gian salon thanh thản để có thể chào đón khách hàng của bạn và mang lại cho họ cảm giác yên bình khi sử dụng dịch vụ tại spa của bạn. Đây là một số lời khuyên mà Aeros dành cho bạn:

thiet-ke-spa-ellen.jpg

Tạo một cái nhìn thống nhất cho spa của bạn

Hãy suy nghĩ tất cả cùng một màu, hoặc các sắc thái khác nhau của cùng một màu sắc dịu trong thiết kế nội thất spa của bạn. Hãy thử sử dụng các phần nổi bật trong đồ trang trí nội thất như nến, nghệ thuật trang trí tranh nghệ thuật, gối hoặc đèn để thu hút ánh nhìn. Thu thập các lọ và hộp đơn sắc để bảo quản các sản phẩm spa.

Độc đáo trong cách sử dụng mùi hương

Chọn một mùi hương tinh tế để truyền vào phòng trị liệu hoặc trang trí với một phụ kiện độc đáo, như gối với thiết kế đáng nhớ. Sử dụng khăn lông và áo choàng. Bên cạnh đó, mùi hương là một phương thức giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái khi đang trong quá trình sử dụng dịch vụ spa.

thiet-ke-spa-ellen-1.jpg

Nắm bắt các giác quan của khách hàng

Sử dụng ánh sáng dịu nhẹ mà nhẹ nhàng trên mắt. Như một phép lịch sự, cung cấp đồ ăn nhẹ của các loại hạt muối hoặc lát trái cây để làm hài lòng khẩu vị và làm mới khách spa khi họ thư giãn trước hoặc sau khi điều trị. Chọn khăn trải giường, khăn và áo choàng mềm mại và sang trọng khi chạm vào.

Chọn một chủ đề cho spa của bạn

Tính cách spa của bạn là gì? Có tối giản và hiện đại? Thư giãn và sang trọng tồi tàn? Ngông cuồng và Victoria? Chọn phụ kiện và trang trí theo cùng một họa tiết để tạo ra một cái nhìn thanh thản, gắn kết.

thiet-ke-spa-ellen-2.jpg

Thiên nhiên hóa thiết kế spa

Thực vật, vỏ sò và hoa có thể tạo ra những điểm nhấn nhẹ nhàng. Sử dụng các kích cỡ khác nhau của lọ thủy tinh trong suốt được phủ đầy hoa khô hoặc cành cây cho một cái nhìn dịu dàng, trần thế. Phủ lên lá khô hoặc cành cây bằng sơn phun kim loại màu vàng hoặc bạc cho cảm giác quyến rũ.

Cung cấp giải khát cho khách hàng

Trà nóng hoặc nước trái cây là một bổ sung chu đáo cho các dịch vụ spa. Sử dụng các phần phục vụ thanh lịch để thiết lập một dịch vụ trà trong khu vực thư giãn spa mà còn tăng sự thiện cảm của khách hàng dành cho spa của bạn.

thiet-ke-spa-ellen-3.jpg

Hãy truyền cảm hứng

Chọn tài liệu đọc nhẹ nhàng để dành cho khách của bạn. Hãy thử các phiên bản nhỏ với các trích dẫn nâng cao, sách bàn về cà phê với nghệ thuật hoặc phong cảnh đẹp, hoặc các tạp chí hiện đại, cao cấp có hình kiến trúc hoặc trang trí đáng yêu.

Hãy chào đón khách hàng

Tinh chỉnh dịch vụ chăm sóc khách hàng tại spa của bạn. Thủ công một lời chào chuyên nghiệp và đồng phục. Yêu cầu nhân viên chào đón các vị khách theo cách tiêu chuẩn hoặc chấp nhận một cụm từ đặc trưng, như là niềm vui của tôi. Một phần của việc đi spa là để thoát khỏi cuộc sống hàng ngày.

thiet-ke-spa-ellen-4.jpg

Trên đây là những kinh nghiệm mà Aeros đã đúc kết cho bạn trong việc thiết kế nội thất spa. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các thiết kế spa của Aeros đã thi công tại đây xuongmocso1.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom