để tăng vòng 1 thì ăn gì tốt nhất

ngantrinh

New member
User ID
159669
Tham gia
30 Tháng mười 2018
Bài viết
51
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Thực phẩm họ đậu giúp ngực nở nhanh, eo thon
Chắc chắn khi nhắc đến những loại thực phẩm giúp tăng trưởng kích thước vòng 1 nhanh chóng không thể thiếu được đậu nành. Trong đậu nành có chứa genistein và isoflavone (tương tự như hormone estrogen). Do đó, bổ sung đậu nành trong thực đơn ăn uống mỗi ngày là phương pháp tốt nhất để kích thích cải thiện núi đôi nhỏ bé của bạn.

Hãy uống 1 – 2 ly sữa đậu nành mỗi ngày, vừa để cải thiện vòng 1 lại vừa giúp giảm thiểu nguy cơ ung thư vú ở chị em phụ nữ. Ngoài ra, chị em cũng có thể thường xuyên sử dụng các món ăn được chế biến từ đậu nành như đậu hũ, bột đậu, hạt đậu,… để sớm cảm nhận được sự thay đổi của vòng 1.

2. Món ăn tăng vòng 1 tự nhiên bằng đu đủ xanh
Đu đủ xanh có lẽ chị em nào cũng đã nghe danh vì hiệu quả thần thánh trong việc giúp núi đôi nở nang cũng như lợi sữa đối với những chị em sau sinh.

Đu đủ xanh gọt vỏ nhưng không nên gọt quá dày vì phần nhựa đu đủ là nhân tố quan trọng giúp bổ sung nội tiết tố esteogen cho cơ thể. Cách chế biến tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, có thể hấp, luộc, xào, nấu hoặc hầm với xương để ăn. Hãy duy trì công thức ăn uống cùng đu đủ xanh ít nhất từ 2 – 3 lần mỗi tuần để giúp vòng 1 tăng trưởng tốt nhất

3. Canh chân gà, giò heo hầm giúp ngực to nhanh
Giống như đu đủ xanh, đây cũng là công thức được các mẹ sau sinh vô cùng yêu thích vì giúp gọi sữa về vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, ăn nhiều món ăn được hầm với chân giò heo hoặc chân gà còn giúp tăng sinh nội tiết tố nữ để bầu ngực phát triển căng đầy hơn.

Cách chế biến các món ăn này cũng vô cùng linh hoạt. Hãy hầm chân gà chân giò heo với các loại củ quả (củ cải đường, cà rốt, bí ngô,…), các loại hạt ( hạt sen, hạt đậu xanh, đậu đỏ,…) hay đem nấu cháo để ăn thường xuyên. Món ăn này sẽ giúp cung cấp đầy đủ chất béo, chất đạm, vitamin để bộ ngực của bạn nảy nở như ý.

Với những cô gái đang trong độ tuổi dậy thì, nếu vòng 1 nhỏ hơn các bạn cùng trang lứa thì hãy áp dụng chế độ ăn uống với các món ăn từ chân gà, chân giò heo để bầu ngực tăng trưởng nhanh hơn. Giai đoạn này, khi các mô ngực vấn đang trong quá trình phát triển thì hiệu quả tăng kích thước núi đôi sẽ dễ dàng hơn ở độ tuổi trưởng thành.

4. Chế độ ăn tăng vòng 1 từ các hạt, ngũ cốc
Đối với chế độ ăn gì để tăng vòng 1 thì chị em đừng quên bổ sung thêm các loại hạt và ngũ cốc vào thực đơn hàng ngày. Cách loại hạt như óc chó, hạt điều, hạt dẻ,… và một số loại ngũ cốc như lúa mì, yến mạch, ngô, khoai,… chứa nhiều phytoestrogen. Nếu sử dụng hàng ngày những loại thực phẩm này sẽ giúp tăng cường số lượng lớn nội tiết tố nữ để vòng 1 “lớn nhanh”.

Mách nhỏ: Chị em có thể sử dụng các loại hạt và ngũ cốc vào bữa sáng hoặc bữa phụ mỗi ngày, hay cũng có thể xem nó như đồ ăn vặt để hỗ trợ phát triển vòng 1 tốt nhất. Tuy nhiên, lưu ý là sau 8h tối không nên ăn ngũ cốc hoặc những loại hạt trên vì nó sẽ khiến cho bạn tích mỡ nhiều ở vòng 2 đấy.

5. Tăng vòng 1 mà không tăng cân, săn chắc: Dứa, Bơ, Chuối, Cam, Bưởi,…
Hoa quả cũng có thể là một trong những nhân tố giúp chị em cải thiện vòng 1 hiệu quả nếu biết tận dụng. Một số loại quả như bơ, dứa, nho, cam, bưởi, quả mâm xôi, chuối… Sử dụng trái cây hàng ngày theo cách ăn trực tiếp hoặc xay sinh tố cùng một số nguyên liệu khác đều có thể thúc đẩy quá trình tiết ra hormone nữ để ngực nảy nở hơn. Đồng thời bổ sung vitamin A, E giúp làn da ở ngực luôn căng mịn, ngăn ngừa chùng nhão và chảy xệ.

Gợi ý một số công thức tăng vòng 1 hiệu quả nhất từ hoa quả :

  • Công thức ăn dứa tăng vòng 1: Dứa gọt vỏ, cắt mắt, sau đó cắt miếng nhỏ và xay với máy xay sinh tố. Loại bỏ phần bã và chỉ giữ lại nước ép, thêm 1 hộp sữa chua, nước lọc và 1 chút đá lạnh cho vào xay nhuyễn 1 – 2 phút. Hoàn thành quá trình trên bạn đã có ngay cốc nước ép dứa vừa mát vừa tốt cho việc cải thiện số đo vòng ngực.
  • Công thức ăn bơ tăng vòng 1: Bơ lột vỏ và lấy phần thịt bơ, cho vào xay nhuyễn cùng với 300 ml nước, 1 hộp sữa chua và 1 chút sữa đặc. Sau đó bạn đã có ngay một cốc sinh tố bơ thơm ngon và bổ dưỡng cho sự phát triển của vòng 1.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom